สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

App“ปกป้อง” ที่ช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัวในยุคดิจิทัล จากกลุ่มสามารถ... พร้อมให้บริการแล้ว

นายวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายกลยุทธ์องค์กรและพัฒนาธุรกิจใหม่ บมจ.สามารถคอร์ปอเรชั่น และนายรัฐนันท์ วิไลลักษณ์ Brand & Marketing Executive ของ “Pokpong Mobile Application เปิดตัว Application “ปกป้อง” อย่างเป็นทางการ ผ่าน Live Streaming ซึ่ง Application “ปกป้อง” เป็นการร่วมมือกันระหว่างสามารถ และ Lookout ผู้นำด้าน Mobile Security จากประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ “ปกป้อง” จะมาช่วย “เฝ้าระวัง” และ ”ป้องกันภัยทางไซเบอร์” ให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟน โดยมีจุดเด่นที่ระบบฐานข้อมูลที่ใหญ่ที่สุด หรือ Lookout Security Cloud ทำให้สามารถป้องกันมัลร์แวร์ได้เร็วกว่า แม่นยำกว่า และครอบคลุมกว่า ลดโอกาสการถูกโจมตีจากภัยคุกคามต่างๆ สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานโทรศัทพ์มือถือ อีกทั้งยังมีเมนูภาษาไทย เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน... “ปกป้อง” มี Feature ในการเฝ้าระวังความปลอดภัยของข้อมูลผู้บริโภครอบด้านและมีประสิทธิภาพสูงสุดซึ่งประกอบไปด้วย

1.            App Scan - “ปกป้อง” ช่วยแสกนไวรัสในการดาวน์โหลด App อัตโนมัติแบบ Realtime หรือ เมื่อ App เกิดความผิดปกติที่เกิดจากไวรัส สปายแวร์ หรือมัลแวร์ ฯลฯ

2.            Safe Browser - “ปกป้อง” จะบล็อกเว็บไซต์ที่อันตราย หรือเว็บไซต์ปลอม , Phishing website , เว็บโฆษณา เป็นต้น

3.            Privacy Advisor - “ปกป้อง” ช่วยตรวจสอบสิทธิ์และทำการแจ้งเตือนหรือให้คำแนะนำ ที่เกิดจากการโจมตีของมัลแวร์ หรือ Hacker ในการเข้าถึงของ App ต่างๆ  เพื่อคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

4.            network scan - “ปกป้อง” ช่วยสแกนเครือข่ายที่ไม่ปลอดภัย เช่น Wifi Hotspot ที่ไม่เข้ารหัส หรือเครือข่ายปลอม

5.            Encrypt and Backup - “ปกป้อง” ช่วยป้องกันข้อมูลสำคัญ ด้วยการเข้ารหัส (Password) และสำรองข้อมูลผ่านระบบ Cloud

6.            App Locker - “ปกป้อง” ช่วยป้องกันการถูกลักลอบใช้งาน App บนมือถือของเราโดยไม่ได้รับอนุญาต และสามารถถ่ายภาพคนที่แอบเข้าใช้งาน App นั้นได้ด้วยกล้องหน้าของมือถือ

7.            Photo Vault - “ปกป้อง” ยังช่วยปกป้อง รูปภาพ และ VDO ที่สำคัญ ด้วยการเข้ารหัสผ่านที่มีความปลอดภัยสูงสุดด้วย

“ปกป้อง” Mobile Security Application พร้อมป้องกันภัยทางไซเบอร์บนมือถือ ด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัย... ผู้สนใจสามารถดาวโหลด “ปกป้อง” ได้แล้วที่ Play Store และ App Store ได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ โดยมีโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่สนใจ รายเดือนเพียง 59 บาท และ พิเศษสำหรับ Package รายปีเพียง 599 บาทเท่านั้น

Political News