สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซิตี้แบงก์ แจ้งลูกค้าธนาคารยังคงใช้บริการทุกธุรกรรมได้ตามปกติ ทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อ ฯลฯ

ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ประกาศแจ้งผู้ใช้บริการในประเทศไทยยังคงดำเนินการให้บริการทุกประเภทธุรกรรมตามปกติ สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารทั้งในส่วนบัตรเครดิตและบริการทางการเงิน รวมถึงสิทธิประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ลูกค้ายังคงใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องเหมือนเดิม หลังจากที่ซิตี้กรุ๊ปได้การประกาศปรับกลยุทธ์ขององค์กรในการออกจากกลุ่มธนกิจบุคคลระหว่างประเทศ (Global Consumer Banking) ในประเทศไทย พร้อมกับประเทศอื่น ๆ อีก 12 แห่งในสองภูมิภาคเอเชียและยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา (EMEA) โดยการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการทบทวนเชิงกลยุทธ์อย่างต่อเนื่องที่ซิตี้ได้ตัดสินใจให้ความสำคัญและมุ่งเน้นในเรื่องของความมั่งคั่ง โดยได้กำหนดทิศทางการลงทุนและทรัพยากรไปยังธุรกิจที่มีขนาดใหญ่และมีศักยภาพในการเติบโต

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า กระบวนการในการออกจากธุรกิจอยู่ในช่วงเพิ่งเริ่มต้น ดังนั้นอยากให้ความมั่นใจกับลูกค้าของธนาคารฯ ว่าปัจจุบันธนาคารฯยังคงดำเนินการให้บริการธุรกรรมทุกประเภทตามปกติ ทั้งธุรกิจสถาบันรวมถึงกลุ่มลูกค้ารายย่อยที่ใช้บริการธนาคาร ทั้งในส่วนบัตรเครดิต สินเชื่อ การลงทุนและบริการทางการเงินต่าง ๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ลูกค้ายังคงใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง โดยจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมาตรฐานในการบริการ รวมทั้งสาขาของธนาคารฯ ตู้เอทีเอ็ม คอลเซ็นเตอร์ และพนักงานทุกคนยังคงดำเนินการให้บริการดีที่สุดแก่ลูกค้าอย่างที่เคยปฏิบัติมาโดยตลอด

ทั้งนี้กลุ่มธุรกิจผู้บริโภคของซิตี้ในประเทศไทยมีการเติบโตเป็นอย่างมากในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยซิตี้ให้ความสำคัญในการให้บริการกับลูกค้า จากความเป็นผู้นำในการบริหารความมั่งคั่ง บัตรเครดิต สินเชื่อและดิจิทัล อย่างไรก็ตามลูกค้ายังสามารถทำธุรกรรมหรือรับบริการผ่านทาง “ซิตี้โมบาย แอปพลิเคชัน” เว็บไซต์ของธนาคาร www.citibank.co.th  และ คอลเซ็นเตอร์  “ซิตี้โฟน 1588” ได้ตามปกติ จนกว่าทางธนาคารฯ จะมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง นางวีระอนงค์  กล่าวทิ้งท้าย

 ด้าน มร.ทีบอร์ พานดิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ซิตี้พร้อมปกป้องผลประโยชน์และลดผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อลูกค้า พนักงาน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่น ๆ รวมถึงพร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อมีความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตามอยากสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าว่าซิตี้แบงก์ยังคงให้ความสำคัญทั้งด้านการให้บริการและตอบสนองความต้องการด้านการธนาคารของลูกค้า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิตี้แบงก์”ชี้ภาคธุรกิจต้องการดิจิทัลโซลูชันด้านการเงิน-การค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

“ซิตี้แบงก์”ประกาศแต่งตั้ง นฤมล จิวังกูร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้แบงก์ประเทศไทย

ซิตี้แบงก์ ฉลองครบรอบ 21 ปี บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส จัดเต็มดีลสุดปัง

ซิตี้แบงก์ จับมือ การบินไทย และไทยสมายล์ ส่งแคมเปญ Happy Vacay ชวนพักร้อนออกเดินทางกันให้แฮปปี้

บัตรเครดิตซิตี้ ส่งโปรครบครันจัดเต็มทั้งกิน ดื่ม ช้อป สำหรับนักเดินทาง

บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส ร่วมฉลอง 3 ปี ส่งแคมเปญมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านให้แก่สมาชิกบัตร ตั้งแต่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 65

Political News