สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อร่อยเข้มคูณสาม! เปิดตัว “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ”

เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” นวัตกรรมกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มมีวิตามินของเนสกาแฟครั้งแรกในโลกและในไทย ชูจุดเด่นของกาแฟเอสเปรสโซ 3 ช็อต ผสมนมแท้ๆ มีวิตามินบีและดีในคอนเซ็ปต์ “อร่อยเข้ม คูณสาม มีวิตามิน” เจาะกลุ่มผู้บริโภคนิวเจน เกมเมอร์ส และลูกค้าเครื่องดื่มชูกำลังที่ต้องการความตื่นตัวและใส่ใจสุขภาพได้อย่างโดนใจ

 เนสกาแฟเดินหน้าทุ่มงบ 100 ล้าน จัดเต็มแคมเปญการตลาดยิ่งใหญ่คูณสามเพื่อคอนเนคกับคอกาแฟรุ่นใหม่ ประเดิมความตื่นคูณสามกับสื่อโฆษณามากมาย อาทิ ทีวี สื่อนอกบ้าน พร้อมมันส์คูณสามการแข่งขัน “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ ตื่นคูณสาม อีสปอร์ต ชาเลนจ์ แบกไก่ไปตีป้อม” ครั้งแรกของอีสปอร์ตทัวร์นาเม้นต์ที่เปิดโอกาสให้คอกาแฟได้ร่วมทีมแข่งขันกับโปรเพลเยอร์และคนดัง ในเกม ROV สุดมันส์ยาวนาน 3 สัปดาห์ ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท และ โปรแกรมสะสมแต้มคูณสาม ลุ้นรางวัลมากมายทาง LINE Official Account: @NESCAFETH

 “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” นับเป็นเกม เชนเจอร์ ในการนำนวัตกรรมกาแฟมีวิตามินมารุกตลาดกาแฟพร้อมดื่มในเซกเมนต์ Upper Mainstream และยังเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเนสกาแฟในครึ่งปีแรกของปี2021

 ตลาดกาแฟพร้อมดื่มเริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ในปีนี้ แม้ในปีที่ผ่านมา ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอยู่บ้านและทำงานที่บ้านมากขึ้น โดยในปี 2563 ตลาดกาแฟพร้อมดื่มมีมูลค่ากว่า 12,000 ล้านบาทและมีการเติบโตลดลง -5% สำหรับเนสกาแฟกระป๋องได้มีนวัตกรรมและแคมเปญการตลาดที่โดนใจผู้บริโภค จึงเป็น Key Driver ขับเคลื่อนตลาดกาแฟพร้อมดื่มโดยรวมในปีที่แล้ว และเนสกาแฟกระป๋องยังมีการเติบโตมากกว่าตลาด

 จากการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มผู้บริโภคอายุ 15-65 ปี โดยเนสกาแฟร่วมกับกันตาร์รอบล่าสุด พบว่า ความต้องการที่เติบโตมากที่สุดของผู้บริโภคกลุ่มนี้ก็คือ ความตื่นตัว ให้พร้อมสำหรับทำงานทุกวัน คนส่วนใหญ่พอทำงานและกิจกรรมไปนานๆ ก็จะรู้สึกล้า ไม่มีพลัง ไม่ตื่นตัวตลอดวัน จึงมองหาเครื่องดื่มที่ทำให้ตื่นตัวจาก 3 ปัจจัย คือ ประสิทธิภาพ รสชาติ และสุขภาพ ซึ่งยังไม่มีเครื่องดื่มชนิดใดในตลาดที่ตอบโจทย์ได้ครบ เนสกาแฟมองเห็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวครั้งนี้

นายธนธร พันพานิชย์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่มและชา บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า “เราภูมิใจมากครับที่ทีม R&D ของเนสกาแฟในประเทศไทย สามารถคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมกาแฟกระป๋องมีวิตามินอย่าง “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” ได้สำเร็จ โดยใช้เวลามากกว่า 1 ปีในการศึกษาวิจัยเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคและคนทำงานรุ่นใหม่ในเรื่องประสิทธิภาพในด้านการตื่นตัว รสชาติที่อร่อยเข้มกลมกล่อม และสุขภาพเพราะมีวิตามิน ได้ลงตัว”

“เราเชื่อว่า “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” จะเป็นเครื่องดื่มขวัญใจคนรุ่นใหม่ เหล่าเกมเมอร์ส และคนที่ต้องการความตื่นตัวในเร็ววันนี้ และจะเป็น เกม เชนเจอร์ ที่ริเริ่มนำกาแฟพร้อมดื่มผสมวิตามิน มาสร้างความคึกคักให้ตลาดกาแฟพร้อมดื่มในปีนี้และตอกย้ำแบรนด์เนสกาแฟในการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศไทยอย่างแน่นอน”

 “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มที่ให้มากกว่า ด้วยกาแฟเอสเปรสโซ 3 ช็อต ผสมนมแท้ๆ มีวิตามิน บี2 และบี3 ไนอะซิน มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาท และยังมีวิตามินบี6 และวิตามินดี มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” จึงมีรสชาติอร่อยเข้ม คูณสาม มีวิตามิน และยังหวานน้อย นอกจากนี้ ผู้บริโภคกลุ่มตัวอย่างที่ได้ลองดื่มรู้สึกชื่นชอบผลิตภัณฑ์และ 95% บอกว่าจะซื้อดื่มแน่นอน

 “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” อร่อยเข้ม คูณสาม มีวิตามิน มีวางจำหน่ายแล้วในขนาดกระป๋อง 220 มล. ในราคา 20 บาทในร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมจัดเต็มแคมเปญการตลาดเพื่อเปิดตัวเนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ ทั้งใหม่! ทั้งใหญ่! แบบคูณสาม เพื่อมัดใจคอกาแฟรุ่นใหม่อย่างครบวงจรได้แก่ กิจกรรมตื่นคูณสาม กับ สื่อโฆษณาโทรทัศน์ ซึ่งออกอากาศในสถานีโทรทัศน์ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2564 เป็นต้นมา พร้อมทั้งมี สื่อโฆษณานอกบ้าน  และ สื่อดิจิทัล อย่างครบวงจร

 

Political News