สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“เอพี”โชว์ยอดขาย“บ้านเดี่ยว”โต100%ลุยต่อ2โครงการใหม่ พร้อมอัดแคมเปญ“ชอบใจจ่าย0บาท ฟรียกหลัง”

  • +ย้ำบ้านเดี่ยวเอพีผู้นำตลาด ชี้จุดยืน “บ้านที่เข้าใจชีวิต” ดันความสำเร็จอีกขั้น โตสวนกระแสแม้ยังไม่เปิดโครงการใหม่ กวาดยอดขายไตรมาสแรกกว่า 4,300 ล้านบาท โตทะลุ 100%
  • +ไตรมาสสองเปิด 2 โครงการ มูลค่า 1,650 ล้านบาท ขยายพอร์ตสินค้าพร้อมขาย ปักโครงการเพิ่มในทำเลฮอตที่เอพีเป็นเจ้าตลาด
  • +กระตุ้นดีมานด์บ้านพร้อมอยู่ต่อเนื่อง คัดบ้านเดี่ยวแปลงสวย 38 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ครบทุกแบรนด์ THE PALAZZO, THE CITY, CENTRO จัดแคมเปญพิเศษ “ชอบใจจ่าย 0 บาท ฟรียกหลัง” เริ่ม 4.99 - 60 ล้านบาท

เอพี ไทยแลนด์ โชว์ยอดขายบ้านเดี่ยวไตรมาสแรกกว่า  4,300 ล้านบาท โตทะลุ 100% แม้ยังไม่เปิดโครงการใหม่ ตอกย้ำบ้านเดี่ยวเอพีในฐานะผู้นำตลาด ภายใต้จุดยืนสำคัญ “บ้านที่เข้าใจชีวิต” พร้อมเผยแผนไตรมาส 2 เติบโตอย่างมั่นคง มุ่งสู่พันธกิจใหญ่ EMPOWER LIVING ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ ปักธงขยายตลาดสินค้าพร้อมขาย ในทำเลขายดีที่ประสบความสำเร็จ ได้รับกระแสตอบรับอย่างต่อเนื่อง เตรียมเปิด 2 โครงการใหม่ CENTRO ราชพฤกษ์-สวนผัก 3 และ CENTRO พหลฯ-วิภาวดี 2 มูลค่ารวม 1,650 ล้านบาท ทั้งนี้ พร้อมเดินหน้ารองรับดีมานด์ลูกค้าบ้านพร้อมอยู่ ส่งแคมเปญพิเศษ “ชอบใจจ่าย 0 บาท ฟรียกหลัง” คัดสุดยอดบ้านเดี่ยว 38 โครงการคุณภาพทั่วกรุงเทพ ภายใต้แบรนด์ THE PALAZZO, THE CITY, CENTRO มอบสุดยอดข้อเสนอพิเศษ เริ่ม 4.99 – 60 ล้านบาท เฉพาะวันนี้จนถึง 30 มิ.ย. เท่านั้น

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “เอพีมองว่าภาพรวมตลาดอสังหาฯ ไตรมาส 2 ปี 64 สินค้าแนวราบยังเป็นซูเปอร์สตาร์ต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่สามารถนำเสนอสเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่า ในแพ็คเกจราคาขายที่คุ้มค่าเหนือคู่แข่งในย่าน การันตีจากความสำเร็จผลงานยอดขายบ้านเดี่ยวเครือเอพีในไตรมาสแรกที่ผ่านมา แม้บริษัทยังไม่มีการเปิดโครงการใหม่ แต่บ้านเดี่ยวเอพียังคงสร้างยอดขายได้สูงมากถึง 4,290 ล้านบาท หรือเติบโตทะลุ 100% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ทั้งหมดนี้นับเป็นการย้ำภาพบ้านเดี่ยวเอพีในฐานะผู้นำตลาด ภายใต้จุดยืนสำคัญในการพัฒนา ‘บ้านที่เข้าใจชีวิต’ ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัวเมืองได้อย่างตรงจุด จนสามารถได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าสู่การสร้างการเติบโตด้านยอดขายได้โดดเด่นสวนภาพตลาด”

“และเพื่อสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงในไตรมาสสอง กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวเอพีพร้อมเดินหน้าต่อ มุ่งสู่พันธกิจใหญ่ขององค์กร EMPOWER LIVING ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ วางแผนบริหารจัดการพอร์ตสินค้าพร้อมขาย เตรียมเปิดตัว 2 โครงการแรก มูลค่ารวม 1,650 ล้านบาท ปักธงขยายตลาดบ้านเดี่ยวในทำเลขายดี ที่เอพีเป็นเจ้าตลาดประสบความสำเร็จได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้า จนใกล้ปิดการขายโครงการปัจจุบัน แต่ยังพบว่ายังคงเป็นทำเลที่มีดีมานด์ความต้องการของลูกค้าครอบครัวอีกมาก สู่การวางแผนธุรกิจประกาศเปิดจำนวนโครงการบ้านเดี่ยวเพิ่ม ภายใต้แกนการทำงาน ‘บ้านที่เข้าใจชีวิต’ เริ่มด้วย (1) CENTRO พหลฯ-วิภาวดี 2 มูลค่า 1,250 ล้านบาท บนเนื้อที่ 58 ไร่ จำนวน 249 หลัง บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ เต็มอิ่มด้วยสเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่าเดิม ติดถนนพหลโยธิน (ขาเข้า) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง เพียง 15 นาทีถึงถนนวิภาวดีและทางด่วนโทลเวย์ ราคา 5 – 8 ล้านบาท และ (2) CENTRO ราชพฤกษ์-สวนผัก 3 มูลค่า 400 ล้านบาท บนเนื้อที่ 10 ไร่ เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 43 หลัง บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวเมือง โดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดริน์พร้อมสเปซฟังก์ชั่นที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว เพียง 5 นาทีถึงทางด่วนศรีรัชฯ​ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ราคา 8.99 – 12 ล้านบาท โดยทั้ง 2 โครงการใหม่มีกำหนดเปิดขายพร้อมกันวันที่ 12 – 13 มิ.ย. นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ สำหรับการรองรับดีมานด์ลูกค้าบ้านพร้อมอยู่ที่มีแนวโน้วปรับตัวดีขึ้นตามลำดับ บ้านเดี่ยวเอพีได้จัดแคมเปญพิเศษ “ชอบใจจ่าย 0 บาท ฟรียกหลัง” คัดสรรสุดยอดบ้านเดี่ยวแปลงสวยจาก 38 โครงการคุณภาพทั่วกรุงเทพ ครอบคลุมแบรนด์ THE PALAZZO, THE CITY และ CENTRO มอบสุดยอดข้อเสนอ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมรับดีลพิเศษ ฟรีเครื่องปรับอากาศ ม่าน ฯลฯ แบบยกหลัง ราคาเริ่ม 4.99 – 60 ล้านบาท เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้จนถึง 30 มิ.ย. 64 เท่านั้น  ซึ่งการจัดแคมเปญดังกล่าวนับเป็นการอำนวยความสะดวกและคืนกำไรสูงสุดให้กับลูกค้าผู้ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวหลังใหม่พร้อมเข้าอยู่ในช่วงเวลานี้ โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับตามเป้าหมายที่วางไว้

“แม้สถานการณ์โดยรวมธุรกิจอสังหาฯ ยังต้องเผชิญกับสภาวะ Ripple Effect หรือปรากฎการณ์ระลอกคลื่น ความเสียหายที่เกิดจาก COVID-19 นั้นมีความท้าทายที่อยู่นอกเหนือการควบคุม แต่เอพีมีความมั่นใจว่าดีมานด์ครอบครัวเมืองที่มองหาบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ และบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ๆ ยังมีอยู่ต่อเนื่อง โดยกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวเครือเอพี จะไม่หยุดในการพัฒนาสินค้าและบริการ ที่พร้อมเอ็มพาวเวอร์ทุกมิติของชีวิต รองรับการใช้งานจริงของสมาชิกทุกคนในครอบครัว อำนวยความสะดวกทุกตารางเมตรในวันที่บ้านเป็นมากกว่าบ้าน ทั้งการผสานสเปซฟังก์ชั่นภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลางที่มากขึ้น เข้ากับนวัตกรรมการอยู่อาศัยแบบไฮบริด (Hybrid Living) ที่เป็นจุดแข็งของบ้านเดี่ยวเอพี ทั้งความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และนวัตกรรมที่ดูแลคอมมูนิตี้ตลอด 24 ชั่วโมง ในแพ็คเกจราคาที่ตรงกับที่ลูกค้าในทำเลนั้นๆ มองหา  ซึ่งเรามั่นใจว่าทั้งแผนการเปิด 2 โครงการใหม่ และแคมเปญพิเศษสำหรับโครงการพร้อมอยู่ที่จะเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของไตรมาสสองนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และทำให้เอพีสามารถรักษาการเติบโตและความเป็นผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวได้อย่างยั่งยืน” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวสรุป

Political News