สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ดีแทค มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม OPPO Find X3 Pro 5G ราคาเริ่มต้นเพียง 18,990 บาท

นายอรรคพงศ์ ลินพิศาล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารคู่ค้าและช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส  คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ซ้าย) ผนึกกำลังกับพันธมิตร นายชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย  (ขวา)  เปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่สุดแห่งพันล้านสี 5G ภายใต้สโลแกน “Awaken Colour” พร้อมเปิดจองล่วงหน้า 18 มีนาคม เวลา 19.00 น. ถึง 2 เมษายน 2564 เวลา 12.00 น.ผ่าน dtac online store

   

ข้อเสนอสุดพิเศษจากดีแทค เปิดจองล่วงหน้า OPPO Find X3 Pro 5G ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,990 บาท สำหรับลูกค้าดีแทค Platinum Blue Member จากปกติ 33,990 บาท เพียงสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือน 1,499 บาทขึ้นไป พร้อมสิทธิพิเศษเล่นเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด และโทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย นอกจากข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทางดีแทคแล้วของสมนาคุณจาก OPPO ก็คุ้มสุดคุ้ม ทั้ง OPPO AirVOOC Wireless Charger 45W, KEVLAR Case และ Premium Service Card รับสิทธิรับประกัน International warranty service ซ่อมฟรีทั้งในและต่างประเทศ, เพิ่มความจุของ OPPO Cloud Service 1TB ในจำนวนจำกัด และ สิทธิรับประกันตัวเครื่องถึง 2 ปี มูลค่ารวม 13,498 บาท

โดยดีแทคพร้อมเปิดจองแล้วที่ dtac online store ตั้งแต่ 18 มีนาคม เวลา 19.00 น. ถึง 2 เมษายน 2564 เวลา 12.00 น. ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.dtac.co.th/oppo/

 OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี มาพร้อม 10-bit Full-path Colour Engine ระบบการประมวลสีตั้งแต่การถ่ายภาพไปจนถึงการแสดงผล พร้อมเป็นครั้งแรกของโลกบนสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพและแสดงผลได้หนึ่งพันล้านสี อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่มีกล้องหลักคู่พันล้านสี 50MP เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ถึงสองตัว ในกล้อง Wide-angle และ Ultra-wide angle พร้อมร่วมค้นพบการถ่ายภาพผ่านมุมมองแบบกล้องจุลทรรศน์ด้วย Microlens กำลังขยายสูงสุดถึง 60 เท่า นอกจากนี้ยังสามารถแต่งภาพได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยไฟล์ RAW+ HDR ที่มีประสิทธิภาพสูงมากกว่าไฟล์ RAW มาตรฐาน ทำให้สามารถปรับแต่งภาพได้อย่างละเอียดและมีประสิทธิภาพมากขึ้น สำหรับหน้าจอมาพร้อมหน้าจอพันล้านสี 120Hz และ Colour Vision Enhancement เพื่อให้ได้สีสันที่เหมาะสมกับทุกสายตาของผู้ใช้งาน ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 รองรับ 5G แบบ Dual-mode, RAM 12GB ROM 256GB พร้อมระบบชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 ที่ชาร์จแบตเตอรี่ 40% ได้ในเวลาเพียง 10 นาที รวมถึง 30W AirVOOC Wireless Flash Charge ชาร์จไร้สายเต็มได้ในเวลาเพียง 80 นาที โดย OPPO Find X3 Pro 5G มีดีไซน์แบบไร้รอยต่อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอวกาศและความโค้งที่ผสมผสานความล้ำสมัยและสีที่โดดเด่น ซึ่งมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Gloss Black และ Blue

 ติดตามรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphones/series-find-x/find-x3-pro/

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.dtac.co.th/oppo/

Political News