สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

มงคลชีวิตรับปีใหม่ไทย...เครือซีพี และกลุ่มทรู ชวนสุขกาย เย็นใจ วันสงกรานต์วิถีใหม่

วันสงกรานต์ ถือเป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญ ด้วยถือเป็น “วันขึ้นปีใหม่ไทย” รวมถึงเป็นวันครอบครัวที่หลายคนใช้โอกาสนี้เริ่มต้นทำสิ่งดีๆ สร้างบุญกุศล เข้าวัดฟังธรรมะ รดน้ำขอพรผู้ใหญ่  แต่สงกรานต์ปีนี้ แตกต่างจากทุกปี เป็นสงกรานต์วิถีใหม่ที่ต้องรักษาระยะห่าง และเพิ่มความระมัดระวังในการเดินทาง เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู จึงได้คัดสรรธรรมะเทศนา มาให้รับชมถึงบ้าน ซาบซึ้งกับ “พระคุณของพ่อแม่” จาก พระครูนิโครธธรรมาภรณ์  เจ้าอาวาสวัดป่าไทรงาม จ.อุบลราชธานี พร้อมย้อนภาพแห่งความประทับใจของบรรยากาศประเพณีสรงน้ำพระ ผ่าน "ฮางฮด" ตามความเชื่อและวัฒนธรรมในเทศกาลวันสงกรานต์ของภาคอีสานอีกด้วย

เชิญติดตามและรับชมการบรรยายธรรมะและภาพบรรยากาศวันสงกรานต์ จากโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ที่จะทำให้ทุกคนสุขกาย เย็นใจ เสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิตต้อนรับปีใหม่ไทยที่กำลังจะมาถึงนี้ ตั้งแต่วันที่ 10 -- 18 เมษายน 2564 ทางแอปทรูไอดี ได้ที่ https://bit.ly/3a7d55J

โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม เป็นโครงการที่เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหมด 8 รุ่น และรุ่นสามเณรนานาชาติ  เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ศึกษาหลักธรรมคำสอน ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม และปฏิบัติตนตามแนวทางพุทธศาสนา โดยจะถ่ายทอดสดทางช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง 119 หรือ 333  และช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 60 หรือ 99 รวมทั้งออกอากาศช่วงไฮไลท์ประจำวันทางช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ ช่อง 37 และ 111 พร้อมรับชมรายการผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk รวมถึงอีกหนึ่งช่องทางพิเศษ ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี นอกจากนี้  ยังสามารถติดตามข่าวสารและรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ http://www.truelittlemonk.com แอปพลิเคชันทรูไอดี และ  www.facebook.com/truelittlemonkthailand อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอน

“เครือซีพี”ร่วมเคียงข้างทุกการต่อสู้นักกีฬาไทย ด้วยอาหารและการสื่อสาร ในศึกเอเชียนเกมส์ และเอเชียนพาราเกมส์ 2022

กลุ่มทรู ส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2023 ให้ลูกค้าทรูสุขกว่าทุกวัน ด้วยกันกับทรู “Happier Together”

“FWD ประกันชีวิต”ผนึก“กลุ่มทรู”ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ผ่านแคมเปญ“FWD X TRUE 5G คุ้มครอง คุ้มค่าที่สุด”

“เครือซีพี”มอบ“กล่องกำลังใจ”ให้แก่ทัพเทควันโดไทย“โค้ชเช”หวังอย่างน้อย4เหรียญทอง

เครือซีพีสนับสนุนนักกีฬาไทยแข่งระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จัดเต็ม“อาหารและการสื่อสาร”

Political News