สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เปิดลานกิจกรรมเอาใจสายบอร์ดที่รักในกีฬาเอ็กซ์ตรีม

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เปิดลานกิจกรรมเอาใจคนที่รักกีฬาเอ็กซ์ตรีม พร้อมสนับสนุนพื้นที่ในการทำกิจกรรม สำหรับกีฬาบอร์ดทุกประเภท อาทิ สเก็ตบอร์ด ลองบอร์ด เซิร์ฟสเก็ต ให้ทุกวัยได้มาสนุกร่วมกัน โดยเปิดพื้นที่ให้เล่นฟรี พร้อมเสริมทัพความสนุกด้วยอุปกรณ์ แรมป์ และปั๊มแทร็ค เพื่อเพิ่มความท้ายทายมากยิ่งขึ้น ที่ เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ โคราช

  • -THE MALL BANGKAE GO! SKATE เปิดพื้นที่ให้บริการฟรีทุกวัน สามารถเข้ามาใช้บริการ ได้ตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น. ระหว่างวันที่ 1 - 30 เมษายน 2564 ที่ บริเวณดาดฟ้า อาคารจอดรถ B (SB DESIGN SQUARE) เดอะมอลล์ บางแค
  • -THE MALL KORAT SURFSKATE เปิดพื้นที่ให้บริการฟรีทุกวัน สามารถเข้ามาใช้บริการได้ตั้งแต่เวลา 16.00 - 21.00 น. ทุกวัน ที่ ลำตะคอง วิลเลจ เดอะมอลล์ โคราช

นอกจากนี้ คอกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ชื่นชอบการแข่งขัน สามารถร่วมแข่งขันในงาน THE MALL SUMMER EXPLORER SURFSKATE CONTEST  ชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 บาท ภายในงานพบกับตลาด SUMMER MARKET และกิจกรรมมากมาย ในวันที่ 25 เมษายน 2564  ที่ ลานกิจกรรมหน้าห้างฯ  เดอะมอลล์ โคราช โดยภายในงานมีการเตรียมความพร้อมเรื่องมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยเชิงรุกขั้นสูงสุด มีการลงทะเบียนผ่าน APPLICATION ก่อนเข้าพื้นที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า, ตรวจวัดอุณหภูมิ, รักษาระยะห่าง, ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนและหลังเข้าร่วมกิจกรรม และขอความร่วมมือให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมใส่เซฟตี้ เพื่อความปลอดภัยของชาวสเก็ตทุกท่าน สายบอร์ดที่รักในกีฬาเอ็กซ์ตรีมหากสนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ FACEBOOK: THE MALL THAILAND / FACEBOOK: THE MALL KORAT และทาง WEBSITE: www.themall.co.th

Political News