สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ศุภาลัย ส่งโปรฯ แรง“ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือน”

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ ส่งโปรโมชั่นเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัย แต่ยังมีความกังวลในสถานการณ์ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ อาทิ มาตรการพักชำระค่างวดผ่อนดาวน์ 3 เดือน สำหรับลูกค้า   ศุภาลัยในสายอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากการสถานการณ์โควิด-19 และโปรโมชั่น “พักก่อน พี่ผ่อนให้” ซึ่งที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ล่าสุด บริษัทฯ เตรียม ส่งโปรฯ แรง! อีกครั้งในแคมเปญ “ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือน”ศุภาลัยผ่อนให้สูงสุดนาน 24 เดือน (2 ปี) โดยเชื่อว่าจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้าน ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถยื่นสินเชื่อโดยเลือกธนาคารตามที่บริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น (ธ.กรุงเทพ ธ.ออมสิน และ ธ.กรุงไทย) กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัทฯ และธนาคารกำหนด ตั้งแต่ วันที่ 1 เมษายน -  30 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น

พบโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ มาตรฐานศุภาลัย ทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาค เชิญเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขาย ทั่วประเทศ บริษัทฯ มีมาตรการป้องกันที่คำนึงถึงสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิ ติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ ให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าติดต่อสำนักงานและตลอดเวลาที่ใช้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม ที่เข้าร่วมรายการ โทร.1720 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.supalai.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน - ราชวัตร เผยโฉมตึกจริงครั้งแรก เดินหน้าลุยโอนฯ คอนโดฯ ใหม่พร้อมอยู่ ข้อเสนอสุดพิเศษ

ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล “ประชาอุทิศ 90”เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก

ศุภาลัย สร้างดี ลงพื้นที่แดนมังกรยกทีมแว่นสร้างสุข ตัดแว่นสายตาฟรี ให้คนงานก่อสร้างและชุมชนรอบข้างกว่า 300 ชีวิต

ศุภาลัย โชว์ศักยภาพคว้ามาตรฐานสากล ISO 14064-1 : 2018 เปิดเผยข้อมูลปล่อยก๊าซเรือนกระจก

ศุภาลัย ชี้แจง คำสั่งศาล เบรกใบอนุญาต "ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดา-วงศ์สว่าง

SUPALAI แท็คทีม 10 ครีเอเตอร์แห่งยุค เปิดบ้านพร้อมเสิร์ฟ Content สุด Cool! อัดแน่นสาระ-ความสนุกครบเครื่องเรื่องที่อยู่อาศัย

Political News