สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อาวดี้ ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จ จากมอเตอร์โชว์ ลูกค้าแห่จองe-tronและตระกูล RS

อาวดี้ ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ จากมอเตอร์โชว์ ลูกค้าแห่จอง e-tron ทั้ง 3 รุ่น และตระกูล RS กันอย่างล้นหลาม ตอกย้ำผู้นำ Top Performance และ EV100% ของตลาดหรู พร้อมกระตุ้นยอดด้วยแคมเปญ 0% 7 ปี ไม่มีบอลลูนที่แรงสุดๆ

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยถึงผลตอบรับของลูกค้า  ในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ว่า The New Audi e-tron GT นับเป็นสุดยอดไฮไลท์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจำนวนผู้เข้าชมและยอดจอง “เราเป็นแบรนด์รถยนต์พรีเมียมรายเดียวที่มีรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%พร้อมให้ลูกค้าได้เลือกมากที่สุด ทั้งหมด 3 Body Type 5 รุ่นย่อย ซึ่งเฉพาะ e-tron GT มีให้เลือกถึง 3 รุ่นย่อย 9 สี การออกแบบที่ผสมความหรูหรา สปอร์ต สมรรถนะสูง พร้อมเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยที่ก้าวล้ำสมัย “Audi e-tron Sportback 55 quattro S line” และ Audi e-tron 55 quattro เอสยูวี อเนกประสงค์หรูพลังงานไฟฟ้า ตอบสนองฉับไว ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ตื่นเต้น เร้าใจ และสนุกสนาน ขณะที่ความเงียบภายในห้องโดยสารให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม รื่นรมย์ เพลิดเพลิน ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร” ซึ่งทางอาวดี้ได้ส่งมอบรถ EV ไปแล้วกว่า 100 คัน มีทั้งองค์กรธุรกิจ นักธุรกิจ ตลอดจนคนรุ่นใหม่ สะท้อนถึงความตื่นตัวของลูกค้ากับเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่พูดได้เต็มปากว่า “อนาคตมาถึงเร็วกว่าที่คิด”  และสิ่งที่ตอกย้ำถึงความสุดยอดของ  Audi e-tron ยังรวมถึงการได้รับรางวัล Best EV Car ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ที่ผ่านมาด้วย อาวดี้ได้เตรียมพร้อมกับเทรนด์ในครั้งนี้      ด้วยวิสัยทัศน์และนโยบายของอาวดี้ทั่วโลก ที่ว่า Future is Electric และ Future is Now ซึ่งอาวดี้ได้ประกาศเดินหน้าเป็นผู้นำอุตสาหกรรมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า สู่เป้าหมายการพัฒนารถยนต์พลังไฟฟ้าให้กับประเทศไทยอย่างไม่หยุดยั้ง 

ภาพรวมการจัดแสดงยนตรกรรมในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ปีนี้ อาวดี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เห็นได้จากยอดจองภายในงานที่เข้ามาอย่างล้นหลามเกินคาด สร้างความภาคภูมิใจให้กับทีมอาวดี้เป็นอย่างมาก ซึ่งลูกค้ามีความเชื่อมั่นในบริการหลังการขาย และรู้จักแบรนด์อาวดี้ในวงกว้างขึ้นอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น generation คนรุ่นใหม่ ไปจนถึงกลุ่มนักธุรกิจในหลากหลายวงการ  อาวดี้มีความมุ่งมั่นและเดินหน้าต่ออย่างไม่หยุดนิ่ง ในการบริการรวมถึงการขยายโชว์รูมศูนย์บริการไปยังจังหวัดต่างๆอย่างต่อเนื่อง

ภายในงานมอเตอร์โชว์ ความสำเร็จครั้งสำคัญของ อาวดี้ ประเทศไทย คือ การตอบรับการมาของกองทัพ RS รถในตระกูลสปอร์ต Performance ตัวแรง สมรรถนะสูง ออฟชั่นที่จัดเต็ม สามารถดึงดูดใจลูกค้าที่ชื่นชอบความเร็วแรง สมรรถนะซุปเปอร์คาร์ในราคาที่จับต้องได้

ยนตรกรรมพรีเมียมขายดีในงานมอเตอร์โชว์ 2021 มีหลากหลายรุ่น อาทิ เช่น Q3 ทั้ง 5 รุ่นย่อย ด้วยความหลากหลายของรุ่นย่อย สวย เร้าใจ ทั้งภายในภายนอก เน้นกลยุทธ์ Attractive & Affordable และ Product Variety ในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม แต่ละคันมีคาแรคเตอร์โดดเด่น ด้วยออฟชั่นและราคาที่หลากหลาย รวมถึงโปรโมชั่นที่ยากจะปฏิเสธ

TT Coupé ยนตรกรรมยอดนิยมตลอดกาล ด้วยคาแรคเตอร์ความสปอร์ตที่ไอคอนที่เป็นเอกลักษณ์ของ     แบรนด์อาวดี้ พร้อมโปรโมชั่น 0% 7 ปี ไม่มีบอลลูน ผ่อนสบายๆ เดือนละ 26,500 บาท และที่พลาดไม่ได้กับพระเอกของงาน A5 ซึ่งได้รับการสนับสนุนของ AUDI AG ทำให้ A5 ราคาเริ่มต้นเพียง 2.699 ล้านบาท แต่เต็มไปด้วยสมรรถนะและรูปทรงที่โดดเด่น เป็นครั้งแรกที่ร่วมกับโปรโมชั่น 0% นาน 3 ปี ไม่มีบอลลูน จึงไม่แปลกใจที่จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ปัจจัยที่ทำให้ อาวดี้ ประเทศไทย ประสบความสำเร็จในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 นายกฤษณะกร กล่าวว่า เชื่อว่าเป็นเพราะการมีฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น อันเป็นผลมาจากกลยุทธ์เขย่าพอร์ต ที่มีรถให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ราคาต่ำกว่า 2 ล้าน จนถึงซุปเปอร์คาร์ EV ราคาเกือบ 10 ล้าน  นอกจากนี้ ยังเป็นเพราะแคมเปญแรงแห่งปีผ่อน 0% นาน 7 ปี ไม่มีบอลลูน และการส่งต่อประสบการณ์ที่ประทับใจของลูกค้า ปัจจุบันมีจำนวนมากที่เป็นผู้มีชื่อเสียงทั้งในวงการแสดง นักธุรกิจ ที่มีการพิจารณาอย่างครบถ้วนก่อนตัดสินใจ และที่ได้ใจลูกค้ามากๆ คือ การที่มอบ warranty รับประกันคุณภาพตัวรถสูงสุดจากโรงงานนานถึง 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร

“อีกเรื่องที่สำคัญ เชื่อว่ามาจาก แบรนด์อาวดี้ ที่แข็งแกร่งขึ้นต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้าเห็นถึงความแตกต่างของ แบรนด์อาวดี้จากคู่แข่งได้อย่างชัดเจน อันเป็นผลมาจากปรัชญาและแนวการทำงาน “Never follow” ของเรา  ที่อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจและแนวทางนี้ตรงกับความต้องการของลูกค้าเช่นกัน ทั้งความท้าทาย แหวกแนว ไม่ซ้ำแบบใคร”

สำหรับลูกค้าที่พลาดโอกาสไปยลโฉมอาวดี้ในงาน  บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่ปิดฉากไปแล้ว  อาวดี้มีข่าวดี กับงาน  Audi Road Show ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 เมษายน นี้ ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ โดยอาวดี้จะยกกองทัพตัวแรง RS ทั้ง 5 รุ่น และไฮไลท์สุดปังจากงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ The New Audi e-tron GT Audi รวมถึง Audi Q5 ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปจัดแสดงในงาน โดยในงานนี้ อาวดี้ใจดีขยายเวลาแคมเปญ ผ่อน 0% นาน 3-7 ปี ไม่มีบอลลูน ให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของได้สบายๆ อีกด้วย

Audi เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน รถไฟฟ้า Audi e-tron ใหม่ทุกรุ่นรับประกันแบตเตอรี่อยู่ที่ 8 ปีหรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ลูกค้าอาวดี้สามารถมั่นใจกับงานบริการหลังการขาย ซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพเดียวกันทุกสาขา โดยเปิดบริการ ในวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08.00-20.00 น. และในวันอาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น. หรือโทรนัดหมายได้ที่

  • Audi Centre Thailand 02 765 8888            
  • Audi New Petchburi 02 023 4888
  • Audi Pattaya 038 197 888          
  • Audi Phuket 076 646 666
  • Audi Service Chiang Mai 052 081 188
  • Audi Ratchapruek 02 034 5888

Political News