สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน “Agency Know You Can 3D Virtual Live Concert มันส์สร้างได้”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า (แถวหลัง คนที่ 9 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายจัดจำหน่าย (แถวหลัง คนที่ 8 จากขวา) และดร.อุกฤษฏ์ ศรีดโรมนต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายตัวแทน (แถวหลัง คนที่ 7 จากซ้าย) จัดงาน “Agency Know You Can 3D Virtual Live Concert มันส์สร้างได้” เพื่อแทนคำขอบคุณฝ่ายขายที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ในการสร้างสรรค์ผลงานที่ดีเยี่ยมตลอดปี 2563 ที่ผ่านมา  โดยมีศิลปิน ป.ปลาทั้ง 5 ได้แก่ ปาล์มมี่ เป๊กกี้-ศรีธัญญา ป๊อบ-ปองกูล ปาล์มและปอ Instinct มาร่วมปล่อยพลังแห่งความสุข สนุกแบบทะลุมิติ

การจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ไม่ได้เพียงแค่สร้างความสุข แต่ยังช่วยจุดประกาย ดึงพลังความสามารถที่มีอยู่ภายในของฝ่ายขายออกมา โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลลูกค้า รวมถึงฝ่ายขายทุกท่าน พร้อมทั้งให้การสนับสนุน และยกระดับให้ฝ่ายขาย ประสบความสำเร็จในอาชีพตั้งแต่เริ่มต้น จนก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพระดับ AXA Prime โดยภายในงานมีตัวแทน ผู้จัดการตัวแทนน ผู้อำนวยการฝ่ายตัวแทน รวมทั้งผู้ที่ติดคุณวุฒิ AXA Prime เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตแบบออนไลน์กว่า 2,000 ท่าน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จับมือพันธมิตรภาครัฐ และเอกชน สานต่อกิจกรรมใหญ่ “Save Our Sea ปีที่ 2” ย้ำนโยบายหลักด้าน Climate Change & Biodiversity 

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จับมือพันธมิตรหลายภาคส่วน ชวนคนพิการ-ไม่พิการร่วมงาน “วิ่งด้วยกัน RUN2GETHER "

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “ตัวแทนประกันชีวิต ระดับมาสเตอร์ เป็นไปได้ คุณเป็นได้” 

'แซลลี่ โอฮาร่า' ขึ้นแท่น ซีอีโอ บริษัท แอกซ่า ในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ และประเทศเกาหลีใต้

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เผยโฉม 10 สุดยอดเยาวชนไทย ที่ได้รับคัดเลือกในโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy”

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากล

Political News