สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กรุงเทพประกันภัยมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ มูลค่า 500,000 บาท ส่งต่อผู้ป่วยยากไร้-ขาดแคลน

กรุงเทพประกันภัยร่วมส่งความช่วยเหลือแด่ผู้ป่วยยากไร้และขาดแคลนในสังคม ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมมูลค่า 500,000 บาท  ผ่านโครงการ “GIVE  NEVER STOP มอบอุปกรณ์ช่วยชีวิต” ของสถานีวิทยุ สวพ.FM91 เพื่อช่วยยกระดับการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้ป่วยที่ได้รับความเดือดร้อน

นางสาวสุธิดา มลิลา รองผู้อำนวยการ สำนักบริหารแบรนด์องค์กร  บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนโครงการดีๆ “GIVE  NEVER STOP มอบอุปกรณ์ช่วยชีวิต” ซึ่งกรุงเทพประกันภัยมีนโยบายและเจตนารมณ์ที่ชัดเจนในการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด  เราพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนและขาดโอกาสทางสังคม โดยเฉพาะผู้ป่วยหรือคนชราที่ขาดอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการแพทย์ บริษัทฯ จึงได้สนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงชุดปฐมพยาบาล โดยได้ส่งผ่านความช่วยเหลือผ่านทางสถานีวิทยุ สวพ.FM91 เช่น ถังออกซิเจน เครื่องดูดเสมหะ ที่นอนลม ชุดทำแผล และน้ำเกลือ เป็นต้น เพื่อให้เขาเหล่านั้นสามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติ ซึ่งบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนโครงการ “GIVE  NEVER STOP มอบอุปกรณ์ช่วยชีวิต” มาตั้งแต่ปี 2562 จนถึงปัจจุบัน 

ดร.ไจตนย์ ศรีวังพล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถานีวิทยุ สวพ.FM91 กล่าวว่า “ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง รายการข่าวจราจรสวพ.FM91 นอกจากดูแลเรื่องการจราจรและความปลอดภัยแล้ว ยังได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือและส่งมอบความช่วยเหลือต่างๆ แก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ในสังคม เป็นจำนวนมากหลายแสนราย ตลอดระยะเวลา 27 ปีที่ผ่านมา ในแต่ละวันจะมีผู้ฟังที่มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลือ และอุปกรณ์การแพทย์ต่างๆ เป็นจำนวนมาก อาทิ ถังออกซิเจน รถเข็น รถวีลแชร์ แพมเพิสเด็กและผู้ใหญ่ เตียงผู้ป่วย ไม้ค้ำยัน วอล์กเกอร์ เครื่องพ่นละอองยา ที่นอนลมไฟฟ้า อุปกรณ์ทำแผลกดทับ เป็นต้น โดยออกอากาศทั้งหน้าไมค์และหลังไมค์ ขณะเดียวกัน จะมีผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาสติดต่อผ่านทางรายการ เพื่อขอรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ขั้นพื้นฐานเหล่านี้ เพื่อนำไปใช้ต่อชีวิตและยกระดับการดำรงชีวิตให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ในวันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้เห็นความสำคัญในการช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้และขาดแคลน ร่วมสนับสนุนโครงการ “GIVE NEVER STOP มอบอุปกรณ์ช่วยชีวิต”  ผ่านสถานีวิทยุ สวพ.FM91 เพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างผู้ให้และผู้รับส่งเสริมสังคมแห่งการให้สังคมแห่งความมีน้ำใจในการขับเคลื่อนพลังแห่งความดีให้คงอยู่ในสังคม พร้อมส่งต่อความช่วยเหลือต่างๆ แก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคมต่อไป 

นอกจากนี้ สำหรับท่านที่ต้องการแบ่งปันน้ำใจ สามารถร่วมบริจาค ผ่านโครงการ GIVE NEVER STOP มอบอุปกรณ์ช่วยชีวิต ได้ที่ สวพ.FM91 หมายเลขโทรฟรี 1644 ตลอด 24 ชั่วโมง FACEBOOK และTWITTER FM91TRAFFICPRO เราจะไม่ทอดทิ้งให้ใครต้องเจ็บป่วยเดียวดายในสังคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงเทพประกันภัยใจป้ำพาพนักงานกว่า 1,600 คน บินลัดฟ้าทัศนศึกษาประเทศญี่ปุ่น เพื่อฉลองความสำเร็จตามเป้าหมาย

ครบรอบ 77 ปี กรุงเทพประกันภัย จัดพิธีทำบุญบริษัทฯ เสริมมงคลต่อองค์กรและพนักงาน

กรุงเทพประกันภัย ต่อยอดความสำเร็จพร้อมขยายสู่โอกาสใหม่ ประกาศแผนปี 2567 ตั้งเป้าเบี้ยฯ 32,500 ล้านบาท

กรุงเทพประกันภัยจัดกิจกรรมบริจาคโลหิต บริจาคอวัยวะและดวงตาให้แก่สภากาชาดไทยอย่างต่อเนื่อง

กรุงเทพประกันภัยเร่งเยียวยาจ่ายค่าสินไหมทดแทนจากเหตุเครนถล่มที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

กรุงเทพประกันภัยยืนหนึ่งสุดยอดผู้นำในธุรกิจประกันวินาศภัย คว้ารางวัล Thailand Top Company Awards  ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน

Political News