สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซีไอเอ็มบี ไทย เดินหน้าขยายฐานลูกค้า Wealthเปิดสาขาใหม่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

 พอล วอง ชี คิน กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมตัน คีท จิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ร่วมเป็นประธานพิธีเปิดสาขาแห่งใหม่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ในรูปแบบ Wealth Center รองรับการให้บริการลูกค้ากลุ่ม Wealth อย่างครบวงจร ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการลงทุนที่หลากหลาย ควบคู่ไปกับการให้บริการธุรกรรมทางการเงินแก่ลูกค้าอย่างลงตัว  ทำเลโดดเด่นกลางใจเมือง ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ชั้น 2 โซนธนาคาร  เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า สถานีห้าแยกลาดพร้าว ทางออกที่ 3

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับการเปิดสาขาด้วย บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 3 เดือน ดอกเบี้ย 1% ต่อปี สำหรับบุคคลธรรมดา และลูกค้า CIMB Preferred รายใหม่ที่มาเปิดบัญชีที่สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค. - 30 เม.ย. 64 ยอดเงินฝากตั้งแต่ 3,000,000-10,000,000 บาท ต่อรายการ ต่อรายลูกค้า เลือกรับดอกเบี้ยรายเดือนหรือรับเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก

สมัครสมาชิก CIMB Preferred ที่สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค. - 31 พ.ค. 64  รับฟรี กระเป๋า Preferred Travel Bag มูลค่า 990 บาท สำหรับ 50 ท่านแรกเท่านั้น

สมัครประกันชีวิต บริษัท ไทยประกันชีวิต พร้อมชำระเบี้ยประกันและได้รับอนุมัติ เบี้ยประกัน 1,000,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋าล้อลาก Radley รุ่น Limited Edition มูลค่า 2,000 บาท จำกัดจำนวน 5 ใบ เบี้ยประกันต่ำกว่า 1,000,000 บาท รับตุ๊กตาหมีสุดน่ารักจากไทยประกันชีวิต มูลค่า 300 บาท จำกัดจำนวน 20 ตัว

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ออกแบบในรูปแบบใหม่ เน้นความหรูหราแต่เรียบง่าย ด้วยรูปแบบ Modern Professional   ดึงดูดสายตาผู้มาใช้บริการด้วยการออกแบบทางเข้าให้มีความโค้งรับกับเส้นทางเดินของลูกค้าในห้าง ด้านในแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 โซน

โซนแรก ด้านหน้า สำหรับรองรับลูกค้าทั่วไป เน้นความสะดวกสบายของลูกค้าในการใช้บริการ ฝาก ถอน ชำระบิล หรือเปิดบัญชี   ใช้ทนสี ‘ขาวครีม’ เพิ่มความสว่างและทำให้สาขาดูกว้างขึ้น  ผสมกับพื้นผิวไม้เพิ่มความอบอุ่นให้กับสาขาและลูกค้าที่มารับบริการ

โซนถัดมา ลึกเข้ามาด้านใน เป็นโซนของ CIMB Preferred ลูกค้าจะได้สัมผัสถึงบริการเหนือระดับกับความเป็นส่วนตัวในการรับคำปรึกษาวางแผนการเงินการลงทุน สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่เป็นโซนสัมมนาขนาดเล็กเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญด้าน Weatlh มาให้ความรู้ และมีห้องประชุมส่วนตัวอีก 2 ห้อง สำหรับบริการ Wealth Advisory ให้ลูกค้านั่งสบายๆ และต่อสายคุยตรงกับกูรูเฉพาะทางได้อีกด้วย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 541 1707-8 ระหว่างเวลา 11.00 - 18.00 น.

Political News