สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แสนสิริ จับมือ ธอส.ครั้งแรกกับการผนึกกำลัง เปิดตัวแคมเปญ“บ้านเย็น เป็นเจ้าของง่าย ได้ดอกเบี้ยต่ำ”

ครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ แสนสิริและธนาคารอาคารสงเคราะห์ผนึกความร่วมมือในแคมเปญ “บ้านเย็น เป็นเจ้าของง่าย ได้ดอกเบี้ยต่ำ”รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นปีที่ 1 เท่ากับ 1.75% ต่อปี กรณีกู้ 1 ล้านบาท ผ่อนชำระเริ่มต้นเพียง 3,600 บาทต่อเดือนในปีแรก เมื่อซื้อและโอนบ้านและคอนโดมิเนียมภายใต้ Sansiri Sustainability ให้คุณเป็นเจ้าของบ้านหลังใหม่ได้ง่ายกว่าเดิมในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.29 ล้านบาท ภายในไตรมาส 2 ของปีนี้

ความร่วมมือระหว่าง แสนสิริและธนาคารอาคารสงเคราะห์ เกิดขึ้นภายใต้วิสัยทัศน์เดียวกัน คือ ความมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและทำให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้นในปี 2564 โดยธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้มอบสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ สำหรับการซื้อที่อยู่อาศัยประหยัดพลังงาน (ECO House)ที่มีระบบพลังงานทดแทน หรือระบบช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ช่วยลดความร้อนภายในที่อยู่อาศัย ขณะที่แสนสิริไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมที่มีประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตของลูกบ้านและบริหารจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยตระหนักถึงการลดใช้พลังงานตั้งแต่การออกแบบการใช้อุปกรณ์ที่ประหยัดและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก อาทิ นวัตกรรมบ้านเย็น “Cooliving Designed Home” ที่สร้างสรรค์นวัตกรรม 5 ฟังก์ชั่นได้แก่  Solar Attic ระบบพัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ Breeze Panel ช่องระบายอากาศบริเวณประตูและหน้าต่างให้อากาศถ่ายเทสะดวก

Shading Screen แผงช่องลมบริเวณประตูและหน้าต่าง ระบายอากาศในบ้านให้ปลอดโปร่ง Texture Wall ผนังดีไซน์พิเศษแบบผิวไม่เรียบ หักเหแสงแดดลดความร้อนสะสม และ UV Shield สีทาภายนอกพร้อมสารเคลือบสะท้อนความร้อนออกนอกตัวบ้าน นอกจากนี้ยังมี Roof Shade ฝ้าชายคาหรือหลังคาที่ยื่นเป็นพิเศษช่วยป้องกันแสงแดด ยังรวมถึง Heat – Absorbing Green Glass กระจกเขียวตัดแสงช่วยลดความร้อน และนวัตกรรมที่ช่วยลดโลกร้อนหรือประหยัดพลังงานในพื้นที่ส่วนกลางโครงการคอนโดมิเนียม อาทิ EV Charger จุดบริการชาร์จแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

และแสนสิริ แบคยาร์ด ในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการต่างๆ อีกด้วย แสนสิริยังมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งนวัตกรรม เทคโนโลยี หรือบริการทางการเงินภายใต้แคมเปญ “อยากได้บ้าน ต้องได้”

โดยล่าสุด แสนสิริยังได้ประกาศพันธกิจในการยกระดับโมเดลธุรกิจเปลี่ยนโลก Sansiri Green Mission สู่องค์กรแห่งความยั่งยืน Sansiri Sustainability Mission เพื่อสร้างจุดเปลี่ยนสู่สังคมและประเทศไทยในด้าน Waste Management และ Green Space อย่างเป็นรูปธรรม ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศที่ทุ่มเทและให้ความสำคัญกับการรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด เชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญทางการเงิน ที่ทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านแสนสิริได้ง่ายขึ้นด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำจาก ธอส.  ได้บ้านเย็น ประหยัดพลังงาน ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม และช่วยให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้นในปี 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News