สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ดีเคเอสเอช ร่วมมือกับ Do Day Dream เพื่อขยายตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว SNAILWHITE

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด นําโดย นาย ขวัญชัย อัสนี รองประธานฝ่ายบริหาร หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค และ นาย ชัชวาล เอี่ยมพัฒนาสุข ผู้จัดการทั่วไป ฝ่าย General Manager, Non-Food & Automotive ได้ลงนามในข้อตกลงกับ บริษัท ดู เดย์ ดรีม จํากัด (มหาชน) นําโดย นางสาว นันทวรรณ สุวรรณเดช ประทานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นาย ปิยวัชร ราชพลสิทธิ์  ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน เพื่อร่วมขยายตลาดให้แก่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด คู่ค้าแนวหน้าสำหรับบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคที่ต้องการขยายตลาดในประเทศไทย ได้ลงนามเซ็นสัญญาร่วมกับ บริษัท ดู เดย์ ดรีม จํากัด (มหาชน) ในการเป็นตัวแทนจําหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยดีเคเอสเอช จะเป็นผู้ขับเคลื่อนสัดส่วนทางตลาดของกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุขภาพดีและเป็นธรรมชาติจาก ดู เดย์ ดรีม ซึ่งประกอบด้วยแบรนด์ SNAILWHITE Namu Life และ SoS

ดีเคเอสเอช ประเทศไทย จะให้บริการด้านการตลาดและการขาย คลังจัดเก็บสินค้า การกระจายสินค้าและโลจิสติกส์ รวมถึงการตลาดภาคสนาม แก่ ดู เดย์ ดรีม ซึ่งเป้าหมายความร่วมมือในครั้งนี้ คือ การใช้ประโยชน์จากทีมขายที่มากความสามารถ และเครือข่ายการกระจายสินค้าผ่านช่องทางค้าปลีกที่ครอบคลุมทั่วประเทศของดีเคเอสเอช ในการเพิ่มยอดขายและสร้างความเติบโตแก่กลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์  SNAILWHITE, Namu Life และ SoS

นางสาว นันทวรรณ สุวรรณเดช ประทานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า "เราเลือกเป็นคู่ค้ากับดีเคเอสเอช เนื่องจากดีเคเอสเอชได้เคยร่วมมือกับบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายแห่ง เราจึงมั่นใจว่าทางดีเคเอสเอช จะสามารถสร้างผลลัพธ์ที่ดีพร้อมกับผลักดันแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเราให้อยู่ในอันดับต้นๆในใจของผู้บริโภคไทย ด้วยผลงานและความครอบคลุมด้านการกระจายสินค้าผ่านช่องทางการค้าปลีกสมัยใหม่และแบบดั้งเดิมของบริษัทฯ”

นาย ขวัญชัย อัสนี รองประธานฝ่ายบริหาร หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ดีเคเอสเอช มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับ บริษัท ดู เดย์ ดรีม ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ครองใจคนไทยทั่วประเทศ เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายสินค้าและการหาข้อมูลเชิงลึกของตลาดอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ความงามและการดูแลผิว ซึ่งแสดงถึงความพร้อมของเราในการที่จะขับเคลื่อนส่วนแบ่งตลาดของแบรนด์ SNAILWHITE Namu Life และ SOS เราหวังที่จะสร้างความร่วมมือที่ยั่งยืนและประสบความสำเร็จไปพร้อมกับทาง ดู เดย์ ดรีม”

Political News