สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SAPPE ว้าวไม่หยุด ล่าสุดเปิดตัว ‘นนท์-ธนนท์’ Brand Ambassador คนแรกของ B’lue น้ำผสมวิตามิน

‘บมจ.เซ็ปเป้’ หรือ SAPPE เปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของแบรนด์น้ำผสมวิตามิน B’lue “นนท์ ธนนท์” ภายใต้แคมเปญ Love Nont Love B’lue เอาใจแฟนคลับ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองโอกาสสุดพิเศษนี้ ออกไอเดียจัดทำ Limited Edition Bottle ซึ่งจะมี Brand Ambassador “Nont Tanont” บนฉลากสินค้าของ B’lue ถึง 6 แบบ สะท้อนตัวตนของศิลปิน โดยเริ่มสะสม Collection พิเศษนี้ได้ง่ายๆ เพียงนำใบเสร็จการซื้อสินค้า B’lue รสชาติใดก็ได้จาก 7-11 โดยทุกๆ 8 ขวดแลกรับได้ 1 แบบ สะสมครบ 6 แบบ ทางแบรนด์จัดส่งพร้อม Package ถึงบ้านทัน เริ่มสะสมตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 19 เมษายน 2564 นี้

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการเปิดตัวน้ำผสมวิตามิน B’lue มากกว่า 2 ปี ปัจจุบัน B’lue สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มน้ำผสมวิตามินโดยติดอันดับต้นๆ การันตีด้วยการเป็นเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ อีกทั้งมีส่วนผสมวิตามิน B3, B6, B12 แถมยัง Be More ด้วยกลิ่นและรสผลไม้ยอดนิยม ที่ให้รสชาติอร่อย สดชื่นที่สุดในตลาดน้ำเครื่องดื่มขณะนี้ และล่าสุด B’lue ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ บลู C200% ไม่มีน้ำตาลรสซิตรัสในช่วง ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาโดยเพิ่มในส่วนของวิตามิน C เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันให้มากยิ่งขึ้น และเป็นเครื่องดื่มสำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการบริโภค ไปตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจกับสุขภาพมากขึ้น เน้นให้ความสนใจกับการทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย จึงเกิดกระแสความนิยมน้ำดื่มผสมวิตามินในไทยอย่างแพร่หลาย

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัว “นนท์” ธนนท์ จำเริญ ศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง ในฐานะ Brand Ambassador คนแรกของน้ำผสมวิตามิน B’lue ภายใต้แคมเปญ Love Nont Love B’lue  ในรูปแบบ Collection พิเศษ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ Brand Ambassador คนแรกของ B’lue ในประเทศไทย ที่ B’lue ใช้เวลาตามหากว่า 2 ปี อีกทั้งยังเป็นเดือนพิเศษซึ่งเป็นเดือนเกิดของ นนท์ ธนนท์ อีกด้วย บริษัทฯ จึงเกิดแนวคิดเปิดตัว Limited Edition Bottle ซึ่งจะมี Brand Ambassador บนฉลากสินค้าของ B’lue ถึง 6 แบบ สะท้อนตัวตนของศิลปิน ประกอบไปด้วย  Attitude is Choice, Rockin’ You, Street Obsession, Life Masterpiece, Rewarding Me และ Optimistic Future ซึ่งแต่ละแบบจะบ่งบอกถึงความรู้สึก สะท้อนความเป็นธนนท์ และถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว จึงถือเป็นโอกาสสุดพิเศษสำหรับแคมเปญครั้งนี้

ทั้งนี้จากลักษณะและบุคลิกของ นนท์ ธนนท์ ศิลปินหนุ่มที่มีดีกรีแชมป์ 2 รายการชื่อดัง คือแชมป์คนแรกของ The Voice Thailand และแชมป์ The Mask Singer Season 4 ซึ่งมีความเป็นตัวของตัวเอง มีความคิดและความพยายามแบบคนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นจะทำความฝันให้เกิดขึ้นจริง อีกทั้งยังพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการเป็นเพื่อนที่รู้ใจ (Buddy) ของคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างผู้บริโภคทุกช่วงเวลา ทุกโอกาส ทุกกิจกรรม เพื่อให้คุณได้ Be more with B’lue ในแบบที่คุณเป็น

สำหรับ Love Nont Love B’lue  นี้นับว่าเป็น Collection สุดพิเศษเพื่อให้แฟนๆ ได้ร่วมเฉลิมฉลองไปกับศิลปิน ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชุดเท่านั้น และจะไม่มีวางจำหน่ายผ่านช่องทางใดๆ โดยผู้ที่อยากครอบครองสามารถร่วมสนุกได้อย่างง่ายๆ เพียงนำใบเสร็จสินค้า B’lue จากร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกๆ 8 ขวด สามารถแลกรับได้ 1 แบบ สะสมครบ 6 แบบ ทาง B’lue จะจัดส่ง Package พรีเมี่ยมเพื่อการสะสมให้ถึงบ้าน โดยเริ่มสะสมได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 19 เมษายน 2564 นี้ และสินค้า B’lue Limited Edition “นนท์ ธนนท์” นี้จะเริ่มจัดส่งถึงมือลูกค้าภายใน 30 เมษายน 2564 เพื่อให้แฟนคลับได้ร่วมอิ่มเอมไปกับของขวัญชิ้นพิเศษจาก B’lue และ “นนท์ ธนนท์” ไปพร้อมๆ กับการเปิดตัวหนังโฆษณาของธนนท์ในช่วง Summer นี้ 

“เราได้เปิดตัว นนท์ ธนนท์ ในฐานะ Brand Ambassador สำหรับน้ำผสมวิตามิน B’lue ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์แบรนด์ของเราที่อยากเป็นเพื่อนที่รู้ใจ (Buddy) ของคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมเป็นกำลังใจและสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำ ได้เป็น ในสิ่งที่อยากเป็น โดยบลูจะอยู่เคียงข้างกับคุณในทุกช่วงเวลา นอกจากนี้เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองโอกาสสุดพิเศษนี้ ทางบริษัทฯ จึงได้จัดทำ Limited Edition Bottle ที่มี Brand Ambassador บนฉลาก B’lue ซึ่งสะท้อนตัวตน 6 แบบของศิลปิน เพื่อให้กลุ่มแฟนคลับของธนนท์ ได้ครอบครองเป็นที่ระลึกในก้าวสำคัญที่ยิ่งใหญ่ของทั้งธนนท์และ B’lue โดยจะไม่มีการผลิตซ้ำอีก เรียกว่าจะเป็นแรร์ไอเทมจริงๆ” นางปิยจิต กล่าว

ด้านนายธนนท์ จำเริญ ในฐานะ Brand Ambassador น้ำผสมวิตามิน B’lue  กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ และถือเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador คนแรกของน้ำผสมวิตามิน B’lue ประเทศไทย ตอนที่ทางบลูติดต่อมานั้น ตัดสินใจได้เลยครับ เพราะนนท์เองก็ดื่มบลูอยู่แล้ว ชอบในรสชาติที่อร่อย  ได้ความสดชื่น แถมมีวิตามิน เรียกว่าครบในขวดเดียว  นนท์มองว่าบลูเป็นเครื่องดื่มรูปแบบใหม่จริงๆ เป็นมากกว่าน้ำผสมวิตามิน เพราะทั้งอร่อย สดชื่นและดีต่อสุขภาพ นนท์กับบลูเจอกันครั้งแรกในงานคอนเสริต์ ที่ทางบลูเป็น Main Sponsor เรียกว่าวัยรุ่นทุกคนที่นั่นถือแต่ B’lue และนนท์เองก็ได้จากแฟนคลับ ลองครั้งแรกนี่ต้องยอมรับ และติดใจเลยครับ  

  นนท์รู้ว่า B’lue เองเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและครองใจคนรุ่นใหม่ นนท์เองก็รู้สึกชอบ Brand นี้นะ เห็น B’lue จากผลงานหลายๆ ชิ้น รู้สึกว่า B’lue ทำการตลาดไม่เหมือนใคร เป็นมากกว่า Brand สินค้า มองเห็นคุณค่าของทุกๆ คน นนท์เห็น B’lue เค้าสนับสนุนทุกๆ กลุ่มเลย ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน, น้อง ๆ Esport ที่มีความสามารถระดับประเทศ และอีกหลายๆ กลุ่มคน เพื่อให้เค้าตามล่าฝันให้เกิดขึ้นจริง 

นนท์ ฝากด้วยนะครับ … นาทีนี้อยากอร่อย สดชื่น มีประโยชน์ ต้องบลูเลยครับ ตอนนี้นนท์ยกให้เป็นเครื่องดื่มประจำตัวเลยก็ว่าได้ เหนื่อยเมื่อไหร่ ไหวไม่ไหว ต้องไปต่อ ต้องร้องขอบลูครับ และสำหรับการร่วมงานกับบลูครั้งนี้ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ทางแบรนด์มอบโมเมนต์พิเศษเพื่อเฉลิมฉลองก้าวสำคัญครั้งนี้ โดยสำหรับโปรเจกต์พิเศษ Love Nont Love B’lue   ที่ออก Limited Edition Bottle 6 แบบนั้น ตนตั้งใจทำงานในโปรเจกต์นี้ร่วมกับทาง B’lue เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แฟนๆ ทุกคนที่คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างนนท์เสมอมาครับ  Love Nont Love B’lue แล้วอย่าลืมสะสมให้ครบ 6 แบบนะครับ 

Political News