สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เปิดโลกแห่งสีสันและความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบด้วยพานาโซนิค แอนดรอยด์ ทีวี HX750 ซีรี่ส์

ไม่ปล่อยให้รอกันนาน บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงที่มากกว่าด้วย Panasonic android TV HX750 Series สมาร์ททีวีคุณภาพระดับ 4K ใหม่! สเปกแน่นรองรับทุกไลฟ์สไตล์แห่งความบันเทิงไปพร้อมๆ กับสัมผัสที่สุดแห่งคุณภาพด้านภาพและเสียงอันเป็นนิยามของทีวีพานาโซนิค

Panasonic android TV HX750 Series ทีวีแห่งความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ รองรับสมาร์ทฟังก์ชันและคำสั่งเสียงอัจริยะด้วย Google assistant build in มาพร้อมกับ Far Field Microphone สั่งงานด้วยเสียงแบบระยะไกลโดยไม่ใช้รีโมท รวดเร็วทุกการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth V.5 และ Chromecast built-in ให้คุณสัมผัสมากกว่าแค่โลกแห่งสีสันและความสนุกที่หลากหลาย สามารถเลือกชมภาพยนตร์และรายการจากบริการสตรีมมิ่งกว่า 500,000 รายการ

ทั้งยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีด้านภาพไม่ว่าจะเป็น 4K Colour Engine ที่จะมาช่วยปรับความสว่างของหน้าจอให้เหมาะสมกับการรับชมอันสมจริง พร้อมถ่ายทอดภาพที่คมชัดทุกรายละเอียด แม่นยำกับ Hexa Chroma Drive พิเศษด้วย Wide Angle เทคโนโลยีล่าสุดด้วยการปรับองศาการรับชมให้กว้างขึ้น เต็มอิ่มไปกับรายละเอียดแห่งสีสันทุกองศาการรับชมกับ Dolby Vision รองรับคอนเท้นต์ระบบ Dolby Atmos ครบทุกอรรถรสด้วยเสียงที่ทรงพลัง ให้คุณรู้สึกเหมือนได้อยู่ใกล้ชิดท่ามกลางบรรยากาศนั้นๆ ได้อย่างสมจริง

Panasonic android TV HX750 Series เปิดตัวมาถึง 2 รุ่น TH-55HX750T ราคา 27,990 บาท และ TH-65HX750T ราคา 36,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทีวีพานาโซนิคทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2729-9000 กด 1 หรือดูรายละเอียดสินค้าได้ที่  https://www.panasonic.com/th/consumer/home-entertainment/smart-viera-tv/lcd-led/th-55hx750.html

Political News