สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

สต็อคทูมอร์โรว์ และแอปฯ 2read เปิดตัวหนังสือ “Clubhouse Influencers”

บริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัด ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านธุรกิจและการลงทุนชั้นนำของประเทศ จับมือกับ 2read แอปพลิเคชันอ่านออนไลน์ เปิดตัวหนังสือ Clubhouse Influencers “เปลี่ยน!! คนโนเนมสู่อินฟลูเอนเซอร์แนวหน้า” โดย พอล-ณัฐศิษฏ วาจาสิทธิศิลป์ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามใน Clubhouse กว่า 2 หมื่นคน และช่วยเพื่อนๆ ซึ่งเป็นคนโนเนม ให้มีผู้ติดตามเป็นหมื่นคนได้ ภายใน 2 สัปดาห์

“Clubhouse” Social Media สุดฮิตตัวใหม่ โอกาสที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ได้เร็วและง่ายขึ้น ช่วยสร้างชื่อเสียงเพื่อสนับสนุนการส่งเสริมการขาย ขยายคอนเนกชั่น และเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับคุณหรือธุรกิจของคุณ

หนังสือเล่มนี้ไม่ใช่เพียงแค่คู่มือสอนการใช้แอปพลิเคชันคลับเฮาส์เท่านั้น แต่ยังผสมผสานศาสตร์ 3 เรื่องเข้าไว้ด้วยกัน 1) จิตวิทยาการสร้าง Personal Brand ที่เอาไว้สร้างความแตกต่างให้กับผู้อ่าน โดยไม่จำเป็นต้องเป็นคนมีชื่อเสียงมาก่อน 2) ถอดรหัสจิตวิทยาในแอปพลิเคชัน ช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจอัลกอริทึมในการเพิ่มผู้ติดตามให้ได้ไวขึ้นโดยไม่ต้องเสียเงิน 3) เคล็ดลับการทำเงินจากแอปพลิเคชันตั้งแต่ผู้ติดตามยังไม่ถึง 1,000 คน จนมีผู้ติดตามระดับ 10,000 คน

นายณัฐศิษฏ วาจาสิทธิศิลป์ นักธุรกิจ นักกลยุทธ์การตลาด และผู้เขียนหนังสือ Clubhouse Influencers กล่าวว่า “แอปพลิเคชัน Clubhouse เป็นเทรนด์สร้าง Personal Brand ที่น่าจับตามอง และยังพลิกโฉมหน้ารูปแบบการนำเสนอใหม่ๆ ทั้งในเรื่องของการสื่อสาร และแบ่งปันความรู้ เราเล็งเห็นถึงโอกาสที่เจ้าของกิจการ ฟรีแลนซ์ นักการตลาด หรือผู้ที่อยากสร้างตัวตน จะได้จากแอปน้องใหม่นี้ ผมจึงเขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้อ่านกลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีคนติดตาม 10,000 คน ใน Clubhouse ได้ ภายใน 30 วัน โดยใช้มือถือเพียงเครื่องเดียว ผู้อ่านจะได้โชว์ศักยภาพของตัวเอง จนได้เป็นอีกหนึ่งผู้นำทางความคิดในชุมชนนี้ด้วย

พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจากนักเขียนรับเชิญที่มาร่วมไขความลับทุกเรื่องของ Clubhouse ได้แก่ ภญ. โสภา พิมพ์สิริพานิชย์ – เจ้าของเพจ โซอี้ Digital Shortcut นักธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล, ฐากร วรภฤศโศภน - นักลงทุน US stock Options, ชัชพรรษ พงษ์จารุคุปต์ - แชมป์เงินล้าน DAVINCI เกมถอดรหัส (20 สมัย), ตุลยวัต ธรรมเมธาพร - Money6Pack, ณัธภัทรษ์ แซ่ล้อ - ใช้ Facebook ส่วนตัวยังไงให้ได้เงินแสน และ สมฤกษ์ ชัยศิริมหามรกต- Crypto Investor เมื่อผู้อ่านได้นำองค์ความรู้ในการสร้าง Personal Brand และ Monetization ผ่าน Clubhouse นี้ไปแล้วจะสามารถนำไปปรับใช้และทำซ้ำได้ในทุกๆ แพลตฟอร์มโดยไม่มีข้อจำกัดอีกด้วย”

นายปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัด และแอป 2read กล่าวเพิ่มเติมว่า “โดยส่วนตัวผมชอบการส่งต่อความรู้ วันแรกที่ได้สัมผัส Clubhouse ก็ชอบเลย และคิดว่านี่คือแอปพลิเคชันโซเชียลตัวใหม่ที่ต้องมาแรงแน่นอน ด้วยคอนเซ็ปต์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ดีๆ และได้ร่วมห้องกับกูรู เซเลบริตี้ หรือคนที่หาตัวได้ยากในชีวิตจริง จึงคิดว่านี่แหละคือเรื่องดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น และกำลังจะเป็นช่องทางดีๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ยุคต่อไป จึงตัดสินใจร่วมกับคุณพอลในการจัดทำหนังสือเล่มนี้ และด้วยความพร้อมของทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ในขณะเดียวกันเราก็มีช่องทางในการอ่านแบบออนไลน์ที่แอปพลิเคชัน 2read ที่กำลังมาแรง ทำให้เข้าถึงผู้อ่านได้ทุกรูปแบบการอ่าน มั่นใจว่าผลงานชิ้นนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีแน่นอน”

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองหนังสือล่วงหน้าทางเว็บไซต์ www.stock2morrow.com/publishing/book Facebook: https://www.facebook.com/Stock2morrowFB และ LINE@stock2morrow ในราคา 250 บาท  โดยพิเศษช่วงนี้มี “เซ็ตเปิดตัว” ราคาเพียง 399 บาท รับหนังสือ 1) Clubhouse Influencers ราคา 250 บาท  2) Digital Audio Book “Clubhouse Influencers” ราคา 900 บาท และ 3) E-Book 100 ตัวอย่างการตั้งชื่อห้องที่ทำให้คนอยากกดเข้ามาฟัง ราคา 1,200 บาท มูลค่ารวมทั้งหมด 2,350 บาท เปิดจำหน่ายเพียง 1,000 ชุดเท่านั้น ถึง 31 มีนาคมนี้หรือจนกว่าของจะหมด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 632 0645

 

Political News