สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอสซีจีรุกตลาดรีโนเวทบ้าน ปั้นแบรนด์ BAUEN by SCG บริการแบบครบวงจร

BAUEN_Service

เอสซีจีรุกตลาดรีโนเวทบ้าน ภายใต้แบรนด์ BAUEN by SCG (บาวเอ้น บาย เอสซีจี) โมเดลธุรกิจรีโนเวทหรือปรับปรุงต่อเติมบ้านแนวคิดใหม่ของเอสซีจี เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บนที่มีรสนิยม ให้ความสำคัญทั้งในด้านประสิทธิภาพของที่อยู่อาศัยและดีไซน์ในเวลาเดียวกัน มาพร้อมบริการแบบเบ็ดเสร็จตั้งแต่ต้นจนจบ ครบทุกประเภทงาน ด้วยแนวคิดการออกแบบผสานกับเทคโนโลยีการอยู่อาศัยที่ทันสมัย โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่เอาใจใส่ในทุกตารางนิ้ว เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่า ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยสำหรับทุกคนในครอบครัว

คุณปรเมศวร์ นิสากรเสน รองประธาน บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด  กล่าวว่า “ตลาดรีโนเวทบ้านในช่วงปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และมีแนวโน้มว่าในปีนี้จะยังโตอย่างต่อเนื่อง จากการมีโควิด-19 เป็นตัวเร่ง ผู้คนส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่กับบ้านมากขึ้น และเราเชื่อว่าเทรนด์ของการ Work from home น่าจะยังมีอยู่ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะดีขึ้นในอนาคต ทำให้ผู้คนต้องการฟังก์ชันการใช้งานในบ้านที่มากขึ้น หรือพออยู่บ้านนานๆ เข้าก็พบปัญหาในบ้านที่อยากแก้ไข เอสซีจีเองมี Passion ที่อยากจะทำให้คุณภาพชีวิตและที่อยู่อาศัยของคนดีขึ้นมาตลอด จากการที่อยู่ในธุรกิจก่อสร้างมานานเราได้ศึกษาจนเข้าใจถึงปัญหาที่คนมีบ้านต้องเจออยู่บ่อยๆ อย่างคนที่มีบ้านเก่าหรือซื้อบ้านไปแล้วรู้สึกว่ายังไม่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย อยากปรับปรุงบ้านให้ดีขึ้นมีจำนวนไม่น้อย แต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ไม่รู้จะหาช่างจากไหน กลัวว่าทำแล้วจะไม่ได้ตามที่ต้องการ เอสซีจีจึงอยากเข้าไปแก้ตรงจุดนี้ อยากทำให้ลูกค้าได้พื้นที่ในฝันพร้อมคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นด้วยโซลูชันและดีไซน์ที่ตรงกับความต้องการได้อย่างไร้กังวลและเข้าถึงได้ในแต่ละเซกเมนต์ เอสซีจีจึงเริ่มโมเดลธุรกิจใหม่นี้ด้วยการนำความต้องการและปัญหาของลูกค้าเป็นตัวตั้ง แล้วจึงคิดบริการหรือโซลูชันเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า ด้วยความที่เรามีเทคโนโลยี นวัตกรรม และมีความเชี่ยวชาญ เราจึงนำมาสร้างสรรค์สิ่งที่ตอบโจทย์ได้ดีกว่า จนมาเป็น BAUEN by SCG ซึ่งเป็นโซลูชันที่ครอบลุมทุกการใช้งาน (End-to-End Solution) ล่าสุดที่เราใช้ความชำนาญผนวกกับความเข้าใจเพื่อส่งมอบบริการปรับปรุงบ้านที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า”

BAUEN_Technology                                             

“ปัจจุบันเอสซีจีมีสินค้า บริการ และโซลูชันอยู่หลายรูปแบบที่ตอบโจทย์เรื่องบ้าน ซึ่ง BAUEN by SCG จะเน้นกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยม ให้ความสำคัญทั้งด้านประสิทธิภาพและดีไซน์ของที่อยู่อาศัย กลยุทธ์ของเราคือ การส่งมอบพื้นที่ในแบบที่ลูกค้าต้องการเพื่อให้เกิดช่วงเวลาที่ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ด้วยนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยและทีมผู้เชี่ยวชาญที่จะทำให้ความต้องการของลูกค้าเป็นจริง ซึ่งเราเชื่อว่าด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในความต้องการของลูกค้า และการตั้งต้นจากลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จะทำให้เราตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นและขยายธุรกิจให้โตออกไปได้” คุณปรเมศวร์ กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ เอสซีจียังมีแผนเปิดโชว์รูม BAUEN by SCG เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งในด้านดีไซน์ และแนวคิดการอยู่อาศัยต่างๆ ได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายนนี้ ณ โครงการ The PARQ (เดอะ ปาร์ค) ใจกลางย่านพระราม 4 สำหรับผู้ที่สนใจรีโนเวทบ้านเพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีกว่า สามารถดูข้อมูล BAUEN by SCG เพิ่มเติมได้ที่ https://bauenliving.com หรือ facebook.com/bauenliving

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เซ็นทรัลพัฒนา” ขับเคลื่อนสังคมสีเขียวจับมือพันธมิตร SCG นำกรีนโซลูชันพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสระดับประเทศ

เอสซีจี เผยแก้โจทย์เปลี่ยนผ่านสู่พลังงานสะอาด ด้วยจุดแข็งประเทศผสานเทคโนโลยีสร้างโอกาสเอเชียเติบโตบนสังคม Net Zero

เอสซีจี ร่วมแสดงความยินดีกับโครงการ “NorthMed & NorthVille” ด้วยรางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เอสซีจี ปักธงสร้างสังคม Net Zero ด้วยนวัตกรรมกรีน มุ่งสู่องค์กรคล่องตัว-เปิดพื้นที่ปล่อยแสง-เสิร์ฟโซลูชันลูกค้าฉับไวยิ่งขึ้น

เอสซีจี แจกหนัก ส่งโปรจัดเต็ม “111 ปี เอสซีจี จับแจกแตกทุกเดือน” อัดโปรฯแรง ตอบแทนผู้บริโภค

เอสซีจี มุ่งสร้างสังคม Net Zero เร่งเครื่องพลังงานสะอาด-ปูนคาร์บอนต่ำจับมือชุมชนขยายผลฟื้นน้ำ สร้างป่า ลดฝุ่น PM 2.5

Political News