สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วอลโว่จับมือพันธมิตรผู้ให้บริการสถานีประจุไฟฟ้าชั้นนำของไทย

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ยังร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ EA Anywhere ผู้ให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าสำหรับยานยนต์ระบบไฟฟ้าของเมืองไทย ซึ่งมีสถานีชาร์จไฟครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้รถยนต์พลังไฟฟ้าให้สามารถเดินทางไกลได้อย่างไร้กังวลในเรื่องการหาสถานีชาร์จไฟ โดยราคาของ The New Volvo XC40 Recharge Pure Electric ได้ครอบคลุมถึงค่าใช้จ่ายในการชาร์จไฟที่สถานีของ EA Anywhere เป็นเวลา 1 ปี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลยในปีแรก เพื่อมอบความอุ่นใจและความคุ้มค่าที่มากกว่าสำหรับลูกค้าวอลโว่

โปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าวอลโว่

พบกับรถยนต์ Volvo Recharge ทุกรุ่น (XC40, XC60,XC90, S60,S90 และ V60) พร้อมข้อเสนอการเงินสุดพิเศษเมื่อออกรถในงานและโชว์รูมวอลโว่ทั่วประเทศ กับ ดอกเบี้ย 0% นานพิเศษถึง 48 เดือน หรือ ฟรีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ยาวนานถึง 3 ปี และ ฟรี “Volvo Care Package”สำหรับรถยนต์วอลโว่รุ่น XC60 และ XC90 เท่านั้น*

Volvo Care Package ประกอบด้วย

  • ฟรี Volvo Premium Service Plus Package (VPSP Plus)

-        บริการรับประกันคุณภาพ เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

-     การบำรุงรักษา เป็นเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

-     บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี

  • ฟรีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นเวลา 1 ปี
  • ฟรีเครื่องชาร์จไฟ (Wall Box EV Charger) แบบติดผนัง พร้อมบริการติดตั้ง และ ตรวจสภาพระบบไฟฟ้าในที่พักอาศัย

พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อซื้อแพคเกจบำรุงรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม  “ Volvo Premium Service Plus Package (VPSP Plus) ” ในราคาเพียง 100,000 บาท ได้สิทธิประโยชน์* ดังนี้

  • บริการประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี

และ Volvo Premium Service Pro Package (VPSP Pro)  บริการดูแลรักษารถมาตรฐานขั้นสูงอันเป็น

ซิกเนเจอร์เฉพาะของแบรนด์รถยนต์วอลโว่ ที่มอบความอุ่นใจและความสะดวกสบายที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าด้วยบริการและสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อซื้อ Volvo Premium Service Pro Package (VPSP Pro) ในราคาเริ่มต้นเพียง 130,000 บาท ได้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม* ดังนี้

  • บริการประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี
  • พร้อมรับฟรี Wall Box EV Charger (เครื่องชาร์ทไฟรถยนต์ Plug-in Hybrid) แบบติดผนัง พร้อมบริการติดตั้ง และ ตรวจสภาพระบบไฟฟ้าในที่พักอาศัย เมื่อออกรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นภายในงาน และ ที่โชว์รูมวอลโว่ทั่วประเทศ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

โดยข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับทั้งลูกค้าที่ออกรถภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 และโชว์รูมรถยนต์วอลโว่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2564 นี้เท่านั้น

เดินหน้าสู่อนาคตแห่งพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน

“วอลโว่ได้กำหนดทิศทางการดำเนินธุรกิจทั่วโลกในปี 2021 โดยมุ่งมั่นสู่การเป็นแบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าเกรดพรีเมียมอันดับหนึ่งของโลกอย่างเต็มตัว โดยกำหนดแผนการจำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น รวมถึงรุ่น THE NEW VOLVO XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC และยังประกาศหลักชัยในการเป็นแบรนด์ผู้ดำเนินธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวภายในปี 2030 เพื่อให้เราเป็นบริษัทยานยนต์ที่มีการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ (Climate Neutral Company) ผ่านการใช้โมเดลธุรกิจที่มีความยั่งยืน ส่งเสริมพลังงานทดแทนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และร่วมลดผลกระทบจากภาวะโลกร้อนอย่างเป็นรูปธรรม นอกจากนี้ วอลโว่จะยังคงรักษามาตรฐานการปฏิบัติงานและบริการขั้นสูงไม่เปลี่ยนแปลง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับผลิตภัณฑ์และการบริการระดับเวิลด์คลาส รวมถึงรู้สึกอุ่นใจตลอดอายุการใช้งานรถยนต์วอลโว่ของเรา” มร.คริส เวลส์ กล่าวสรุป

พบกับวอลโว่ที่บูธ A18 งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 อาคารชาเลนเจอร์ฮอล์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษยน 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News