สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บัตรเครดิต JCB มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้ากับ JCB Platinum Service 2021

            บัตรเครดิต JCB มอบสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดให้กับลูกค้าผู้ใช้บัตร กับ JCB Platinum Service 2021 โดย JCB มีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้า segment ใหม่ๆ เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าหลากหลายมากขึ้น สำหรับในส่วนของจำนวนผู้ถือบัตร JCB ตั้งเป้ามุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนของผู้ถือบัตรเครดิต JCB อีกกว่า 20% ภายในปีนี้

            “คุณเรียว โมริตะ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีบี  อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บัตร JCB ไม่ได้โดดเด่นในการใช้เป็นส่วนลดในร้านอาหารญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีสิทธิพิเศษร่วมกับร้านอาหารชั้นนำทั้งมากมาย ตั้งแต่  Akiyoshi, Chabuton, Dak Galbi, DGB, Gyu-kaku, Katsuya, On-yasai, Seefah, Tenya และ Yoshinoyaนอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงแพลตฟอร์มการสั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่อื่นๆ ที่ทั้งสะดวกและรวดเร็ว อย่างเช่น Grabfood, LINEMAN, Hungry Hub, Wongnai, Foodpanda และ Robinhood ซึ่งตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของคนไทยและกลุ่มลูกค้าบัตรเครดิต JCB ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ทำให้สามารถครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่มากขึ้นกว่าเดิม”

            “จากการเกิดโรคระบาดโควิด-19 JCB มีการวางแผนลดการสัมผัสบัตรและใช้จ่าย โดยทาง JCB ได้ทำการผลักดันให้เกิดการใช้ touchless payment ให้มากขึ้น เช่นบัตรแบบ contactless, QR code  โดยทั้งร้านค้ารับบัตรและบัตรแบบ contactless จะครอบคลุม 100% ของการใช้บริการในปีนี้ เพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และการใช้บัตรในปัจจุบัน 

            ด้าน “คุณพลอยภาวัณ เอี่ยมรุ่งโรจน์” ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กรบริษัท เจซีบี  อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทิศทางธุรกิจในอีก3ปีของ JCB มีแผนที่จะขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของธนาคารผู้ออกบัตร และ เครือข่ายการรับบัตรเครดิตที่เพิ่มมากขึ้น พฤติกรรมการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต JCB ในปีพ.ศ. 2563 และ พ.ศ. 2562 เปลี่ยนไป ในหมวดที่เติบโตมากขึ้น คือ E-commerce, Grocery & Supermarket และ Insurance  ในขณะเดียวกันหมวดลดน้อยลงคือ Airline & Travel”

          “ส่วนเรื่องทิศทางการดำเนินงานหรือผลประกอบการในปีที่ผ่านมาพบว่า พฤติกรรมของผู้ถือบัตรเครดิต JCB จากข้อมูลปีพ.ศ. 2563 และพ.ศ. 2562 ผู้ถือบัตรเครดิต JCB มีการใช้จ่ายในส่วนของ food delivery เพิ่มขึ้นกว่า 175% ในส่วนของ e-commerce เพิ่มขึ้นกว่า 100% และ เพิ่มขึ้นอีกกว่า 70% ในส่วนของการใช้ e-wallet และจากการวิเคราะห์ข้อมูลของ seasonal analysis พบว่าผู้ถือบัตรเครดิต JCB ยังคงมีการใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง ในช่วงปลายปี โดยเฉพาะเดือนธันวาคม ทำให้เห็นได้ว่าผู้ถือบัตรเครดิตเรายังคงเลือกใช้จ่ายในสัดส่วนที่เท่าเดิมไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด”

            ทั้งนี้ลูกค้าและผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ของทาง JCB เพิ่มเติมได้ที่

-           เว็บไซต์ภาษาไทย http://www.th.jcb/th/

-           โปรโมชั่นในประเทศและต่างประเทศ http://www.specialoffers.jcb/th/

 -          ติดตามทาง Facebook: JCB Thailand 

-           สำหรับการสมัครบัตรเครดิต JCB สามารถติดต่อวันนี้ได้ที่ บริษัท บัตรกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ บมจ. อิออน ธนาคารกสิกรไทย และ บริษัท บัตรเครดิตกรุงศรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News