สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซีไอเอ็มบี ไทย ตั้ง บุปผา ไชยพิณ นั่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ลีส จำกัด

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ประกาศแต่งตั้ง นางสาวบุปผา ไชยพิณ ให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ลีส จำกัด บริษัทให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ในเครือธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด(มหาชน) โดยมีผลตั้งแต่วันที่  9 มีนาคม  2564 เป็นต้นไป

น.ส.บุปผา ไชยพิณ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยพายัพและมีประสบการณ์ในการทำงานด้านกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และการตลาด ในสถาบันการเงินชั้นนำ รวมทั้งประสบการณ์ในธุรกิจประกันภัยและธุรกิจเช่าซื้อ มากกว่า 17 ปี 

ทั้งนี้ น.ส.บุปผา ไชยพิณ ได้ร่วมงานกับบริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จำกัด มาเป็นระยะเวลา 6 ปี ซึ่งเริ่มปี 2558 ในตำแหน่งผู้อำนวยการ กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และบริหารการตลาด จนกระทั่งได้รับตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารกลยุทธ์กรและเทคโนโลยี ซึ่งทำให้บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีจนเกิดความแข็งแรง เพื่อรองรับธุรกิจที่มุ่งเน้นทางด้านดิจิทัล ตลอดจนเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนโครงการ Fast Forward ของธนาคาร ท่ามกลางสภาวะแวดล้อมทางธุรกิจที่ท้าทายและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จนเป็นเกิดความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมและได้รับการยอมรับจากคู่ค้าและลูกค้าของบริษัทฯ

Political News