สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซิตี้แบงก์ผนึกกำลัง BMN ผลักธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อสู่‘Next Normal’ของโลกธุรกิจธนาคาร

ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย (Citi Thailand) ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับ บริษัทแบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส จำกัด หรือ บีเอ็มเอ็น (Bangkok Metro Networks Limited หรือ BMN) ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์ ในเครือของ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บีอีเอ็ม ผู้ให้บริการรถไฟฟ้ามหานครหรือรถไฟฟ้าใต้ดิน (เอ็มอาร์ที) (Metropolitan Rapid Transit หรือ MRT)

มร. ปราติ๊ก บัตตาชาร์จี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า “จุดมุ่งหมายของความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้คือเพื่อส่งเสริมการให้บริการลูกค้าในรูปแบบที่ดีขึ้นและตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของเราทั้งสององค์กรที่มีตรงกัน นอกจากนี้ เรายังพบว่า ลูกค้าของ BMN และธนาคารซิตี้แบงก์นั้นมีความคล้ายกันอีกด้วย และด้วยความร่วมมือดังกล่าว ลูกค้าของธนาคารซิตี้แบงก์จะสามารถรับสิทธิประโยชน์ได้จากทุกการใช้จ่ายในการเดินทางประจำวัน และยังสามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้อย่างสะดวกสบายที่ศูนย์บริการสินเชื่อซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT”

ธนาคารซิตี้แบงก์พร้อมที่จะช่วยทำให้ชีวิตของลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเดินทางด้วยระบบ MRT โดยผู้ถือบัตรสามารถใช้บัตรเครดิตซิตี้เพื่อเติมเงินบัตรโดยสารของ MRT และใช้จ่ายกับทุกร้านอาหารภายใน Metro Mall ได้ ที่สำคัญ ในทุกการใช้จ่ายและการเติมเงินในบัตรโดยสาร MRT ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิปผ่านบัตรเครดิตซิตี้และใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ลูกค้าสามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 100% นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับเครดิตเงินคืน 10% ทุกครั้งที่ใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ในการใช้จ่ายกับร้านอาหารภายใน Metro Mall ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป

ในปี 2021 ธนาคารซิตี้แบงก์และ BMNในฐานะพันธมิตร ได้ร่วมกันเปิดศูนย์บริการซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT 3 แห่งได้แก่ พระราม 9 พหลโยธิน และจตุจักร โดยเตรียมเปิดอีกหนึ่งแห่งเพิ่มเติมที่สถานีสุขุมวิท เพื่อให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล รวมทั้งบริการทางการเงินอื่น ๆ

“ศูนย์บริการสินเชื่อซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง ทั้งสามแห่งที่เปิดให้บริการแล้วถือเป็นอีกช่องทางสำหรับลูกค้าในการเข้าถึงบริการสินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารซิตี้แบงก์ เนื่องจากเราพบว่าลูกค้าบางท่านอาจไม่คุ้นเคยกับการขอสินเชื่อหรือใช้บริการทางการเงินอื่น ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เราจึงตัดสินใจที่จะเปิดศูนย์บริการในพื้นที่สาธารณะของสถานี MRT เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้เข้าถึงบริการได้ง่ายขึ้น” มร. ปราติ๊ก กล่าว

นายณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส จำกัด หรือ บีเอ็มเอ็น  กล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับ BMN ที่ได้ร่วมมือกับธนาคารซิตี้แบงก์ในโครงการที่ดีแบบนี้ เป้าหมายของเราคือการตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ทั้งผู้โดยสาร MRT และลูกค้าของธนาคารซิตี้แบงก์ จากนี้เป็นต้นไปพวกเขาจะได้รับทั้งสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษในทุกการใช้จ่ายภายใน MRT ทั้งการเดินทางและการใช้จ่ายใน Metro Mall นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังถือเป็นโซลูชันทางธุรกิจที่สำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ซิตี้แบงก์ ผ่านการใช้สื่อโฆษณาภายในระบบขนส่งมวลชนที่เราเชื่อว่าเข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของธนาคาร ตามคอนเซ็ปต์ ‘The Happy Commercial Hub of MRT’ ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิตี้แบงก์”ชี้ภาคธุรกิจต้องการดิจิทัลโซลูชันด้านการเงิน-การค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

“ซิตี้แบงก์”ประกาศแต่งตั้ง นฤมล จิวังกูร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้แบงก์ประเทศไทย

ซิตี้แบงก์ ฉลองครบรอบ 21 ปี บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส จัดเต็มดีลสุดปัง

ซิตี้แบงก์ จับมือ การบินไทย และไทยสมายล์ ส่งแคมเปญ Happy Vacay ชวนพักร้อนออกเดินทางกันให้แฮปปี้

บัตรเครดิตซิตี้ ส่งโปรครบครันจัดเต็มทั้งกิน ดื่ม ช้อป สำหรับนักเดินทาง

บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส ร่วมฉลอง 3 ปี ส่งแคมเปญมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านให้แก่สมาชิกบัตร ตั้งแต่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 65

Political News