สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เปิดโผ“บ้านหรู แรร์ ไอเท็ม”10 โครงการเด่น ในแคมเปญ Luxury House Grand Sale จากเน็กซัส

ปัจจุบันบ้านหรูใจกลางเมืองได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก ยิ่งเมื่อเทียบราคาต่อตารางเมตรออกมาแล้ว ดูยังไงก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากว่าซื้อคอนโดระดับ Super Luxury ในทำเลเดียวกัน ดังนั้น วันนี้ เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จึงได้รวบรวมบ้านหรู Rare Item มาไว้ในแคมเปญ “Luxury House Grand Sale” ซึ่งแน่นอนว่าได้ผ่านการคัดสรรมาแล้วว่าเต็มไปด้วยความคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นด้านทำเล วัสดุ ฟังก์ชั่น ราคา หรือแม้แต่โปรโมชั่นแรงกล้า ที่ไม่ได้มีมาให้เห็นกันบ่อยๆ ในระดับบ้านซูเปอร์ลักชัวรี่ทำเลใจกลางเมืองแบบนี้ โดยมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อ และนักลงทุนได้เป็นอย่างดี  

จะ ปักหมุดทำเลไหนกันบ้าง ตามไปดูกัน... 

 1. วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา 

บ้านเดี่ยว 3 ชั้น เพียง 7 ยูนิต บนพื้นที่ใจกลางเมือง ที่ออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะ สะท้อนความหรูหราด้วยวัสดุมาตรฐานระดับพรีเมี่ยม เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวให้ได้สัมผัสธรรมชาติรอบด้าน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อการพักผ่อนและความเป็นส่วนตัวสูงสุด  ในราคาเริ่มต้น 62 ล้านบาท 

2. เวล่า ไพรเวท เรสซิเด้นท์ 

บ้านเดี่ยวสุดหรู 3 ชั้น บนทำเลเอกมัยซอย 10 ที่จะทำให้คุณได้ใช้เวลาผ่อนคลายเต็มที่ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบบ้าน พร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 2 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 70 ล้านบาท  

3. เมติเย่ร์ พระราม 9 

โฮม ออฟฟิศ ใจกลางย่านธุรกิจ พระราม 9 - รามคำแหง สูง 5 ชั้น 6 ที่จอดรถ พร้อมลิฟท์ส่วนตัว ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ที่ได้รับรางวัลการออกแบบปี 2562 มีเพียง 8 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 35 ล้านบาท 

4. อาธาร์ พหล-อารีย์ 

บ้านเดี่ยว 3.5 ชั้น เพียง 3 ยูนิต พร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัว บนทำเลย่านพหลฯ – อารีย์ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และเรื่องราวเมืองเก่า ผสานกลิ่นไอสุนทรียภาพและวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้นที่ 39 ล้านบาท 

5. อานีน่า วิลล่า สาทร-เย็นอากาศ 

บ้านเดี่ยวหรูสไตล์พูลวิลล่า มาตรฐานจัดสรรเต็มรูปแบบ หนึ่งเดียวใจกลางเมือง  

มาพร้อม Facilities ที่ตอบสนองได้ครบทุก Generation เพียง 22 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 53.9 ล้านบาท  

  6. เดอะพาร์ค เอเวนิว ไพรเวท  

บ้านเดี่ยว 3-4 ชั้น นิยามความสุขแห่งการพักผ่อน ที่ร้อยโยงธรรมชาติของการใช้ชีวิตในทุกมิติ  

ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑา วิวสนามกอล์ฟ ติด Community Mall ที่เน้นความเป็นส่วนตัวเพียง  36 ยูนิต  

ในราคาเริ่มต้นที่ 28 ล้านบาท   

7. เอเทรีย สาทร-สาธุประดิษฐ์ 

บ้านแฝด บนทำเลสาธุประดิษฐ์ 20 พร้อมคอร์ทยาร์ดใจกลางเมือง ผสานความสะดวกสบาย และความเรียบง่ายในสังคมที่สงบเป็นส่วนตัว เพียง 22 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 38 ล้านบาท 

8. เดอะ กลาเมอร์ เอกมัย-ประดิษฐ์มนูธรรม 

มิติใหม่ของบ้านเดี่ยวสุดหรู 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์น เพียง 18 ยูนิต ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และการเดินทางที่สะดวก เชื่อมต่อถนนเอกมัย-ทองหล่อ  และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย  ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 28.8  ล้านบาท 

 9. เดอะ เวลตัน  

คฤหาสน์หรู ดีไซน์ยูโรเปียนคลาสสิค ใจกลางพระราม 3 ที่มีทั้งทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว  

ใกล้วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ในราคาเริ่มต้น 22.8 ล้านบาท

10. วิลลาสโซ่ 11 พหล-อารีย์ 

บ้านเดี่ยวสุดหรู ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 11 ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวยาว 17 เมตร  และที่จอดรถ 5 คัน ในราคาเริ่มต้น 55 ล้านบาท 

 ทั้ง 10 โครงการเป็นเพียงส่วนหนึ่งในแคมเปญ Luxury House Grand Sale จากเน็กซัส ซึ่งยังมีบ้านหรู Rare Item ใจกลางเมือง จากหลากหลายดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำกว่า 20 โครงการ ในราคาเริ่มต้น 22.9 - 70 ลบ. ที่เข้าร่วมแคมเปญฯ ดังกล่าว มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 11 ลบ.* พิเศษเฉพาะลูกค้าเน็กซัส! รับ Voucher เฟอร์นิเจอร์หรูโดย Euro Creations จากอิตาลี รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย  ตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. 2564 เท่านั้น!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @nexusproperty คลิก https://lin.ee/CsSUZdZ หรือโทร 08 6327 2645 

Political News