สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

RAZER ประกาศเปิดตัว RAZER DEVCON อย่างเป็นทางการ

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว Razer DevCon ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 เวลา 10.00 น. บนช่อง Razer Twitch อย่างเป็นทางการ Razer DevCon 2021 มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับนักพัฒนาทุกขนาดและทุกแพลตฟอร์ม โดยให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการผสานรวมระบบนิเวศฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการระดับโลกของ Razer ในทุกระดับ ถือเป็นการพัฒนาเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำให้กับเหล่านักเล่นเกม

Razer DevCon ประกอบด้วยซีรีส์การอภิปรายที่โฟกัสในส่วนของเทคโนโลยีซึ่งเต็มไปด้วยเนื้อหาที่กระตุ้นความคิดกว่าสี่ชั่วโมง นำโดยผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมจากทีม Razer ในแขนงต่างๆ พร้อมกับการสนับสนุนจากพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรม เช่น Activision Blizzard และ Renaud Ostrowski ศิลปินจาก Vibe Avenue Studios และ Frank Rosay ผู้ผลิตเกมที่ iLLOGIKA

โดยการจัดอภิปรายทางออนไลน์ในครั้งนี้ ขอแนะนำให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิ์การเข้าถึงทีมนักพัฒนาและวิศวกรภายในของ Razer ซึ่งจะช่วยเรื่องการสนับสนุน ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยี Razer เช่น Razer Chroma, Razer Gold และ THX Spatial เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร สมาชิกที่สนใจในเรื่องราวของเกม สามารถติดตามข้อมูลเชิงลึกที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมเกมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การอภิปรายประกอบด้วย:

  • Razer Chroma – นักพัฒนาจะได้เรียนรู้การสร้างประสบการณ์การจัดแสงในเกมที่สมจริงด้วย SDK แบบเปิดของ Razer ตั้งแต่การออกแบบเอฟเฟกต์แสงสำหรับเกมไปจนถึงการนำไปใช้บนเว็บไซต์สตรีมมิ่งและแพลตฟอร์มคลาวด์
  • Razer Gold – นักพัฒนาจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเปิดใช้งานเกตเวย์การชำระเงิน Razer Gold เพื่อสร้างรายได้จากเกมและแอพ ตลอดจนวิธีการมีส่วนร่วมและให้รางวัลแก่ผู้ใช้ผ่าน Razer Silver
  • THX Spatial Audio – นักพัฒนาจะได้เรียนรู้การใช้งาน THX Spatial audio พร้อมกับเคล็ดลับและคำแนะนำเพื่อให้แน่ใจว่าการจำลองเสียงในเกมนั้นสมจริง

การลงทะเบียนเปิดโอกาสให้นักพัฒนาระบบนิเวศเข้าถึงทั้งบนพีซี คอนโซล และเกมมือถือทุกคน เนื่องจาก Razer กำลังขยายไปสู่พื้นที่ของผู้บริโภคหลักอันหลากหลาย นักพัฒนาและผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวของเทคโนโลยี ถึงแม้จะมาจากจากนอกวงการเกมแต่มีความต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความตื่นเต้นใหม่ๆ รวมทั้งข้อเสนอพิเศษเฉพาะของ Razer ที่ได้สร้างขึ้นมาสำหรับแฟน ๆ หลายล้านคนทั่วโลกก็สามารถร่วมลงทะเบียนเพื่อรับฟังข้อมูลเหล่านี้ได้เช่นเดียวกัน

นอกเหนือจากการเข้าถึงทีม Razer ภายในแล้ว นักพัฒนาที่ลงทะเบียนและผ่านการตรวจสอบ จะได้รับแพ็คเกจผู้เข้าร่วมพิเศษสุดพิเศษที่มีเฉพาะใน Razer DevCon 2021 เท่านั้น

Razer ได้สร้างระบบนิเวศการเล่นเกมที่กว้างขวางและสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ Razer DevCon 2021 มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างระบบนิเวศที่ไม่เหมือนใครนี้ซึ่งมีเกมเมอร์ที่ตื่นเต้นมานานกว่าทศวรรษสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น สำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อแสดงเทคโนโลยีเกมล่าสุดและเพื่อทำงานร่วมกันในแนวคิดและแนวคิดที่จะสร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจในอนาคตของการเล่นเกม .

รายละเอียดการเข้าร่วมงาน

นักพัฒนาที่สนใจลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงทีมนักพัฒนาและวิศวกรของ Razer สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.razer.com/devcon2021.

รับชม Razer DevCon 2021 ครั้งแรกได้ที่  twitch.tv/razer

Political News