สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Gulf ประกาศชัยชนะรายการแข่ง Isuzu One Make Race

บริษัท ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันเครื่องกัลฟ์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับทีมแข่งสายกระบะ คุณปกรณ์ ธรรมโชติ เข้ารับถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ชนะเลิศอันดับหนึ่งในรายการ Toyo Isuzu One Make Race 2020รุ่น Division1 ที่งาน Champion 2020 ณ Sinthorn Grand Ballroom เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2564

 คุณประเสริฐ ไตรจักรภพ รองประธานบริหารกลุ่มศรีเทพไทย กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่น้ำมันเครื่องกัลฟ์ได้เป็นส่วนหนึ่งของชัยชนะในการแข่งขันรายการ Toyo Isuzu One Make Race ในปี 2563 ที่ผ่านมา ผมขอแสดงความยินดีกับทีมแข่ง คุณปกรณ์ ธรรมโชติ และคุณชานนท์ รจนา ผู้จัดการทีมบุญยางชลบุรี ที่สามารถทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม โดยการขับขี่ในสนามของคุณปกรณ์ได้แสดงถึงความรวดเร็ว แข็งแกร่ง และมีสปิริตแรงกล้า ซึ่งสะท้อนถึง สมรรถนะของน้ำมันเครื่องกัลฟ์ ที่เข้าไปเติมเต็มประสิทธิภาพของรถแข่ง ให้เครื่องยนต์สูบฉีด ขับขี่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งชัยชนะของคุณปกรณ์ในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของน้ำมันเครื่องกัลฟ์ด้วยเช่นกัน และความสำเร็จในรายการนี้ไม่ได้ผิดความคาดหมาย  เพราะนี่ไม่ใช่สนามแรกที่คุณปกรณ์สามารถทำผลงานชนะเลิศอันดับหนึ่ง  ทีมคุณปกรณ์ถือเป็นนักแข่งรถกระบะมืออาชีพ ที่ไม่เคยทำให้น้ำมันเครื่องกัลฟ์ผิดหวัง  ซึ่งผมขอขอบคุณทีมแข่งคุณปกรณ์จากใจจริง ที่มั่นใจและเชื่อมั่นให้น้ำมันเครื่องกัลฟ์ดูแลเครื่องยนต์”

 คุณวิทูร ซื่อวัฒนากุล ผู้อำนวยการธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น         กัลฟ์ออย ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ทางกัลฟ์รู้สึกยินดีกับความสำเร็จของคุณปกรณ์เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ได้พิสูจน์ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุดของน้ำมันเครื่องกัลฟ์ ที่ทีมแข่งมืออาชีพให้ความไว้วางใจนำไปใช้ในสนามการแข่งขัน  ที่ผ่านมาทาง Gulf ได้มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพน้ำมันเครื่อง โดยในปีนี้ทาง Gulf วางนโยบาย เตรียมเปิดตัว Gulf Formula ULE 5W-40 น้ำมันเครื่องยนต์สังเคราะห์แท้ คุณภาพสูงที่สุด ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องเครื่องยนต์ให้ทำงานเหมือนใหม่ ดูแลความสะอาดเครื่องยนต์ ยืดระยะเวลาการเปลี่ยนถ่ายให้ยาวนาน ใช้ได้ทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล โดยวางกลุ่มเป้าหมายสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการดูแลเครื่องยนต์อย่างดีที่สุด ซึ่งใช้ได้ทั้งรถยนต์ รถกระบะ รวมถึงรถโดยสารทุกชนิด  โดย Gulf Formula ULE 5W-40 จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดเร็วๆนี้”

Political News