สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก” เขย่ามอเตอร์โชว์ ด้วยรถใหม่พิอาจิโอ-เวสป้า-อาพริเลีย-โมโต กุซซี่

  บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ปลุกความตื่นตาตื่นใจอีกครั้งกับบูธโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก (Motoplex Bangkok) ให้สาวกสองล้อได้ยลโฉมขบวนรถใหม่ 7 รุ่น ทั้งทัพรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม ได้แก่ พิอาจิโอ เมดเลย์ สเปเชียล อิดิชั่น (PIAGGIO MEDLEY SPECIAL EDITION), เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต คาร์บอน อิดิชั่น (VESPA SPRINT 150 i-Get CARBON EDITION), เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ สปอร์ต 300 เอบีเอส (VESPA GTS SUPER SPORT 300 ABS) และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาเลี่ยน ประกอบด้วย อาพริเลีย ตระกูลอาร์เอสวี4 เอ็มวาย17 ใหม่ ได้แก่ อาพริเลีย นิว อาร์เอสวี4 อาร์เอฟ (เอ็มวาย17) (APRILIA NEW RSV4 RF (MY17)), อาพริเลีย นิว อาร์เอสวี4 อาร์อาร์ (เอ็มวาย17) (APRILIA NEW RSV4 RR (MY17)) พร้อมด้วย โมโต กุซซี่ V7 III คาร์บอน ลิมิเต็ด อิดิชั่น (MOTO GUZZI V7 III CARBON LIMITED EDITION) และโมโต กุซซี่ V7 III สโตน (MOTO GUZZI V7 III STONE) จัดเต็มอัดโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษให้แฟนๆ ผู้หลงใหลการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนได้เป็นเจ้าของง่ายขึ้น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 นี้

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดทั้งปี 2017 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ทั้ง 4 แบรนด์ภายใต้โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก โดยเรายังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของสาวกนักบิดที่ชื่นชอบการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนแท้ รวมถึงประสบการณ์สุดพิเศษที่เราตั้งใจคัดสรรมามอบให้แก่ลูกค้าและผู้ที่สนใจทุกท่านเสมอมาผ่านความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 แบรนด์ของเรา ให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์พิเศษที่สด ใหม่ แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนบุคลิกและเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครในสไตล์การขับขี่อันโดดเด่น โดยภายในงานมอเตอร์โชว์ 2018 ครั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำหน้าแห่งยนตรกรรมสองล้อที่เปี่ยมด้วยสุนทรียศาสตร์แห่งการออกแบบ ถึง 7 รุ่นด้วยกัน จาก 4 แบรนด์ชั้นนำของเรา นอกเหนือจากไฮไลต์ขบวนรถใหม่ทั้งหมดของเราแล้ว บริษัทฯ ยังเตรียมความพิเศษต่างๆ ที่มาในรูปแบบของโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อให้แฟนๆ สองล้ออิตาเลี่ยนได้ครอบครองรถรุ่นในฝันได้ง่ายขึ้น และสะดวกยิ่งขึ้น” 

สำหรับรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมจากแบรนด์พิอาจิโอที่นำมาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 นี้ คือ พิอาจิโอ เมดเลย์ สเปเชียล อิดิชั่น (Piaggio Medley Special Edition) ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีขั้นสูงและการออกแบบที่เรียบหรูคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์งานดีไซน์แบบอิตาลี เปิดตัว 2 สีสุดพิเศษ คือ สีเงินด้าน (Matt Cometa Grey) และสีดำด้าน (Matt Vulcano Black) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบลุคเท่ ๆ จากสไตล์ที่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น มาพร้อมเครื่องยนต์ i-Get (ไอ-เก็ต) 150 ซีซี. 4 จังหวะ แบบลูกสูบเดี่ยว (Single Cylinder) พร้อมระบบสตาร์ทและหยุดเครื่องอัตโนมัติ (Start & Stop) ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) ระบายความร้อนด้วยน้ำ มั่นใจในอีกขั้นของเทคโนโลยีความปลอดภัยด้วยระบบ ABS ทั้งล้อหน้า-หลัง ระบบ Tilt Sensor ตรวจจับการเอียงของรถ โดยเมื่อรถล้มเครื่องยนต์จะดับทันที และการันตีถึงความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมด้วยการผ่านการรับรองมาตรฐานยูโร 4 ชุดไฟ Positioning LED Light เพิ่มความโดดเด่นและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นขณะขับขี่ในเวลากลางวัน สะดวกสบายไปกับเบาะนั่งเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าซึ่งสามารถเก็บหมวกนิรภัยแบบเต็มใบได้สูงสุดถึง 2 ใบ ช่องเสียบสายชาร์จ USB  และถังน้ำมันบริเวณคอนโซลกลางระหว่างพื้นวางเท้า เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วเมื่อเติมน้ำมันเชื้อเพลิง โดยพิอาจิโอ เมดเลย์ สเปเชียล อิดิชั่น มาในสองเฉดสี ได้แก่ สีเงินด้าน (Matt Cometa Grey) และสีดำด้าน (Matt Vulcano Black) จำหน่ายในราคา 127,900 บาท

ขณะที่สุดยอดรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมอย่างเวสป้าขนมาโชว์ทั้งหมด 2 รุ่น เริ่มที่ เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ท คาร์บอน อิดิชั่น (Vespa Sprint 150 i-Get Carbon Edition) นี่คือสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสไตล์สปอร์ตผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สาวกเวสป้าที่มีไลฟ์สไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง เปลี่ยนทุกการเดินทางในทุกๆ วันให้เป็นสุดยอดประสบการณ์สปอร์ตที่เร้าใจ สะดุดตาด้วยรูปลักษณ์ของตัวรถทั้งคันที่ผลิตขึ้นจากเหล็กกล้า เสริมด้วยรายละเอียดต่างๆ บนตัวรถด้วยลุคคาร์บอนพร้อมตกแต่งสติ๊กเกอร์กราฟิกสีแดง

“Rosso Dragon” นอกจากดีไซน์ที่เร้าใจแล้วยังโดดเด่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยีขั้นสุด อาทิ เครื่องยนต์ ไอ-เก็ท มั่นใจทุกการเดินทางกับระบบเบรก ABS ที่ล้อหน้า พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยช่อง USB สำหรับชาร์จสมาร์ทโฟนรวมถึงอุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ต่างๆ ทั้งหมดนี้ เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ตที่ดีที่สุด พร้อมรับชุดของพรีเมี่ยมออกแบบพิเศษเฉพาะรุ่น ไม่ว่าจะเป็นหมวกกันน็อคสีเข้าคู่กับตัวรถ กระเป๋าเป้ หมวกแก๊ป ผ้าบัฟ และพวงกุญแจ โดยจัดจำหน่ายในสีดำ (Nero Vulcano) ราคา 129,000 บาท

เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ สปอร์ต 300 เอบีเอส (Vespa GTS Super Sport 300 ABS) คือ รถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเฟรมใหญ่ทรงพลังที่มาพร้อมสไตล์อันดุดันแข็งแกร่งที่สุดในทุกรุ่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยที่สุดแห่งสมรรถนะการขับขี่ มาพร้อมเครื่องยนต์ควอซาร์ (Quasar) ขนาด 300 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ให้ความรู้สึกสปอร์ตอีกขั้นด้วยเส้นสายกราฟิกด้านข้างตัวรถ และสติ๊กเกอร์รูปตัว S สีแดงที่บริเวณล้อแม็กหน้า-หลัง เบาะนั่งสไตล์สปอร์ตและกว้างขวาง มอบความสะดวกสบายยามขับขี่ อีกทั้งยังปลอดภัยยิ่งขึ้นตลอดทุกการเดินทางทั้งในเมืองหรือทัวร์ริ่งระยะไกล ด้วยระบบเบรก ABS ทั้งล้อหน้า-หลัง เสริมความมั่นใจไปอีกขั้นด้วยระบบป้องกันการลื่นไถล ASR (Anti-Slip Regulation) และ Tilt Sensor ตรวจจับการเอียงของรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ สะกดทุกสายตาในสีเทาด้าน (Grigio Titanio) สุดเท่ที่สะท้อนความเป็นคุณที่แตกต่าง ราคาจำหน่ายคันละ 202,900 บาท

ส่วนสายเรซซิ่งต้องไม่พลาดกับสุดยอดซูเปอร์ไบค์ระดับโลก “อาพริเลีย (Aprilia)” ที่ภายในงานนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล RSV4 MY17 ถึง 2 รุ่นมาเปิดตัว ได้แก่ อาพริเลีย นิว อาร์เอสวี 4 อาร์เอฟ (เอ็มวาย17) (Aprilia New RSV4 RF (MY17))

และอาพริเลีย นิว อาร์เอสวี4 อาร์อาร์ (เอ็มวาย17) (Aprilia New RSV4 RR (MY17)) โดยจากความสำเร็จอันยาวนานทั้งจากการกวาดรางวัลกรังด์ปรีซ์ 294  รายการและการแข่งขันระดับโลกอีกกว่า 54 รายการนี้ ส่งผลต่อโมเดลล่าสุด อาพริเลีย นิว อาร์เอสวี4 เอ็มวาย17 ใหม่ (Aprilia New RSV4 (MY17))  ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากอาพริเลีย เรซซิ่ง โดยปรับแต่งระบบไฟฟ้า ระบบช่วงล่าง และเบรกที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นอีก  ด้วยเครื่องยนต์ที่ได้มาตรฐาน Euro 4 ที่ยังคงมีกำลังและสมรรถนะยอดเยี่ยมเช่นเดิม จึงทำให้ความเร็วของอาร์เอสวี4 เอ็มวาย17 โมเดลใหม่นั้นเร็วกว่าความเร็วเฉลี่ยของรุ่นเดิมถึงหนึ่งวินาทีต่อรอบ

สำหรับอาพริเลีย นิว อาร์เอสวี4 เอ็มวาย17 (Aprilia New RSV4 (MY17)) คือ รถมอเตอร์ไซค์ที่ผลิตแบบ full scale รุ่นแรกพร้อมเครื่องยนต์  V4 แบบแคบที่มีสมรรถนะสูง นับเป็นเครื่องยนต์ที่ต่างจากเดิมและมีกำลังมากที่สุดที่อาพริเลียเคยผลิตมา อุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมด มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ซึ่งการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ของเครื่องยนต์ V4 จากอิตาลีตัวนี้นอกจากจะส่งผลให้ผ่านการรับรองมาตรฐาน Euro 4 แล้ว ยังเพิ่มความเชื่อมั่นและสมรรถนะโดยรวมของเครื่องยนต์พร้อมกับยังคงกำลังและแรงบิดสูงสุด (อยู่ที่ 201 แรงม้า ที่ 13,000 รอบ/นาที และ 115 นิวตัน-เมตร ที่ 10,500 รอบ/นาที ตามลำดับ) และยังคงคำรามด้วยเสียงเฉพาะตัวที่เป็นลักษณะเด่นของเครื่องยนต์ V4 ของอาพริเลียอีกด้วย

นอกจากเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมขึ้นแล้ว โครงรถแบบซูเปอร์ไบค์ของอาร์เอสวี4 เอ็มวาย17 ยังถือเป็นหนึ่งในสุดยอดแชสซีที่ดีที่สุดในโลกที่สามารถปรับตำแหน่งของเครื่องยนต์ในโครงรถ มุม headstock เดือย swingarm และความสูงด้านท้ายได้ โดยเป็นการปรับเพิ่มเติมจากระบบช่วงล่างที่สามารถปรับได้เต็มที่ เช่นเดียวกับรถสำหรับแข่งขัน NIX ของ Öhlins ส่วนระบบเบรกยังใช้ของ Brembo ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือเบรกหน้าใช้จานเหล็กคู่หน้าหนา 5 มม. แบบใหม่ที่เส้นผ่านศูนย์กลางเพิ่มเป็น 330 มม. ยึดโดยอุปกรณ์ monobloc M50 callipers ที่ติดตั้งพร้อมกับแผ่นเบรกแบบ friction coefficient แบบใหม่ที่เหนือกว่าเดิม

 สำหรับระบบไฟฟ้าของอาพริเลีย นิว อาร์เอสวี4 อาร์เอฟ (เอ็มวาย17) และอาร์อาร์ (เอ็มวาย17) ใช้ชุดควบคุมไฟฟ้าระบบ APRC (Aprilia Performance Ride Control) ที่ดีกว่าเดิม มีการติดตั้ง inertial platform แบบใหม่ที่ควบคุมการทำงานทำให้ตรวจจับสภาพการเคลื่อนของรถได้แม่นยำขึ้น ส่งผลให้สามารถวางแผนควบคุมไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเป็นชุดที่มีระบบสมบูรณ์แบบและละเอียดที่สุดเท่าที่มีจำหน่ายในท้องตลาดปัจจุบัน

สำหรับความแตกต่างระหว่างอาพริเลีย นิว อาร์เอสวี4 อาร์เอฟ (เอ็มวาย17) และอาร์อาร์ (เอ็มวาย17) นั้นคือโมเดลอาร์เอฟ จะมาพร้อมกับระบบช่วงล่างแบบใหม่ของ Öhlins และล้ออะลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน จึงมีรูปลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยสี Superpole คล้ายกับเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้แต่มีลาดลายกราฟิกที่ต่างออกไป และเป็นรุ่นไฮไลท์ที่บริษัทฯ ตั้งใจนำเสนอให้ได้สัมผัสกับความสุดยอดของ 2 ล้อทางเรียบสไตล์อิตาลี โดยอาพริเลีย นิว อาร์เอสวี4 อาร์เอฟ (เอ็มวาย17) จำหน่ายในราคา 1,225,000 และอาพริเลีย นิว อาร์เอสวี4 อาร์อาร์ (เอ็มวาย17) ราคา 1,075,000 บาท

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ตอกย้ำประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนขั้นสุด คือการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ โมโต กุซซี่ วี7 III (Moto Guzzi V7 III) ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของตระกูลวี7 ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นที่สามของโมโต กุซซี่ โดยเป็นที่รู้จักและมีผู้ชื่นชอบมากมายทั่วโลก ได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งหมดด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ยังคงขับขี่ง่ายและคงไว้ซึ่งรูปทรงคลาสสิค เพื่อความพึงพอใจสูงสุดในการขับขี่ "TRULY V7, JUST BETTER" โดยยังคงเสน่ห์ของวี7 โดยการปรับเปลี่ยนของรถรุ่น วี7 III นั้นมากพอที่จะได้รับการยกย่องให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ยังคงลักษณะดั้งเดิมท้าทายกาลเวลาเสมอมา

สำหรับไฮไลท์ของโมโต กุซซี่ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ คือ โมโต กุซซี่ วี7 III คาร์บอน ลิมิเต็ด อิดิชั่น (Moto Guzzi V7 III Carbon Limited Edition) สุดยอดมอเตอร์ไซค์จากอิตาลีเพียงรุ่นเดียวในตระกูล วี7 III ที่ผลิตขึ้นจำนวนจำกัด โดยได้ดึงเอกลักษณ์ดั้งเดิมของแบรนด์โมโต กุซซี่ที่ผสานเข้ากับสไตล์เฉพาะตัวและการใช้วัสดุตกแต่งแบบคาร์บอนไฟเบอร์ มีความทันสมัยและดูหรูหราในทุกมุมมอง เช่น บังโคลนล้อหน้าที่สั้นและเพรียวบางรวมไปถึงตัวถังด้านข้าง เพื่อเน้นจิตวิญญาณของสุดยอดมอเตอร์ไซค์ตระกูลที่ขาย

ดีที่สุดของโมโต กุซซี่ไปอีกขั้น ตัวถังมีสีดำด้าน เสริมความโดดเด่นด้วยสีแดงจากดิสก์เบรกล้อหน้าของ Brembo อีกทั้งยังมีการติดตราสัญลักษณ์ของโมโต กุซซี่ตรงตัวถังด้านข้างและรูปนกอินทรีบริเวณถังน้ำมัน โดยโมโต กุซซี่ วี7 III คาร์บอน ถูกสร้างขึ้นอย่างภาคภูมิใจตามประโยคที่ว่า “ผลิตจากเมืองแมนเดลโล่ – Made in Mandello” ในทุกรายละเอียด ฝาปิดกระบอกสูบที่มีการทำผิวสัมผัสเป็นผิวมันแบบซาตินและมีสีแดง อานนั่งได้รับการออกแบบขึ้นสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ ซึ่งหุ้มด้วยวัสดุอัลคันทาร่าที่ทนต่อความชื้น จึงเหมาะสมกับทุกสภาพอากาศและการขับขี่อย่างสมบุกสมบัน วัสดุอัลคันทาร่านี้เย็บเข้ากับอานด้วยด้ายสีแดงสื่อถึงแรงบันดาลใจด้านงานออกแบบ ที่ผู้ซึ่งชอบศึกษารายละเอียดทุกอณูของตัวรถจะต้องชื่นชอบ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่น่าสนใจ อาทิ

ฝาถังน้ำมันที่ผลิตจากอะลูมิเนียมขัดเงา กรอบไฟหน้าสีดำ ฝาครอบหัวฉีดและกลไกลูกสูบเบรกหลัง ซึ่งโมโต กุซซี่ สลักหมายเลขลำดับการผลิตของมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลี่ยนนี้ไว้ที่ป้ายซึ่งจะติดอยู่ที่โครงยกแฮนด์ โดยผลิตขึ้นเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,921 คัน เพื่อสื่อถึงปีต้นกำเนิดของแบรนด์คือปี ค.ศ. 1921 ด้วยการออกแบบอันลงตัวและประณีตเสมือนเป็นงานศิลปะชิ้นเอกของโมโต กุซซี่ วี7 III คาร์บอน รุ่นนี้ จึงควรค่าแก่เหล่าบรรดานักสะสมมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลีที่ห้ามพลาด โดยจัดจำหน่ายในราคา 675,000 บาท เท่านั้น

อีกหนึ่งรุ่นที่จะมาสร้างความฮือฮาในมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ คือ โมโต กุซซี่ วี7 III สโตน (Moto Guzzi V7 III Stone) ในรูปลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่งและหล่อเหลายิ่งกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ โดยเปลี่ยนมาใช้วัสดุสีดำด้านทั้งหมด โดยสีใหม่นี้เข้ากับลวดลายเฉพาะตัว มีเส้นผ่านศูนย์กลางหน้าจอวงกลมแสดงการมองเห็นถึง 100 มม. เบาะนั่งมีสายจับสำหรับผู้ซ้อนท้าย ถ้าต้องการสีอื่น โมโต กุซซี่ ก็ตอบโจทย์ข้อนี้เช่นกันด้วยสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 70 พร้อมผิวสัมผัสแบบซาติน สำหรับสีไฮไลท์คือสีเขียว (Verde Camouflage) นอกจากนี้ยังมีสีที่ทุกคนต้องอยากเป็นเจ้าของอย่าง สีดำ (Nero Ruvido) สีน้ำเงิน (Azzurro Elettrico) และสีเหลือง

(Giallo Energico) ซึ่งลุคใหม่ของ โมโต กุซซี่ วี7 III สโตน ไม่ได้สร้างความแตกต่างเพียงแค่สีสันอย่างเดียว แต่ยังเป็นรุ่นเดียวที่มีล้อแบบ Spoked wheels และหน้าจอแสดงผลรูปวงกลมแบบเดี่ยว กันชนด้านหน้าสั้นขึ้นเพื่อเน้นรูปลักษณ์ โดย

โมโต กุซซี่ วี7 III สโตน จัดจำหน่ายคันละ 610,000 บาท โดยผู้ที่สนใจ โมโต กุซซี่ ทั้งสองรุ่นสามารถสั่งจองได้ภายในงานนี้

สำหรับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 นี้ โมโตเพล็กซ์ แบงค็อกและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศพร้อมให้ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนได้เป็นเจ้าของรถสกู๊ตเตอร์

พรีเมี่ยมและรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลีทั้ง 4 แบรนด์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยข้อเสนอ ดังนี้

พิอาจิโอ

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับ Piaggio Medley 150 ABS ดาวน์เริ่มต้นเพียง 5,000 บาท หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 2,923 บาทต่อเดือน*

พร้อมรับฟรีประกันรถหาย จดทะเบียน พ.ร.บ. คูปองเช็คระยะฟรี 2 ปี (หรือ 20,000 กม.) และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี

เวสป้า

125 ซีซี. ฟรีดาวน์ หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 1,754 บาท/เดือน พร้อมรับของแถมประจำรุ่น

150 ซีซี. ดาวน์เริ่มต้นเพียง 5,000 บาท หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 2,685 บาทต่อเดือน พร้อมรับของแถมประจำรุ่น

300 ซีซี. ดาวน์เริ่มต้นเพียง 10% หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,451 บาทต่อเดือน พร้อมรับฟรีประกันรถหาย ทะเบียน พ.ร.บ.  บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี  คูปองแลกซื้อของแต่งมูลค่า 3,000 บาทและถุงมืออัลไพน์สตาร์ส 1 คู่ มูลค่า 1,590 บาท

อาพริเลีย

อาพริเลีย นิว อาร์เอสวี4 อาร์เอฟ (เอ็มวาย17)

-          รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 25,000 บาท สามารถใช้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ Motoplex Bangkok

-          ฟรี ประกันภัยประเภท 1 (ชั้น 1) พร้อมค่าจดทะเบียนและ พ.ร.บ.

-          ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 2 ปี

-          ฟรี สมาชิกระดับพรีเมี่ยม Motoplex Bangkok

-          ฟรี Motoplex Bangkok Service Maintenance Package 2 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร

อาพริเลีย นิว อาร์เอสวี4 อาร์อาร์ (เอ็มวาย17)

-           รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 25,000 บาท สามารถใช้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ Motoplex Bangkok

-           ฟรี ประกันภัยประเภท 1 (ชั้น 1) พร้อมค่าจดทะเบียนและ พ.ร.บ.

-           ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 2 ปี

-           ฟรี สมาชิกระดับพรีเมี่ยม Motoplex Bangkok

-           ฟรี Motoplex Bangkok Service Maintenance Package 2 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร

โมโต กุซซี่

โมโต กุซซี่ วี7 III คาร์บอน ลิมิเต็ด อิดิชั่น

รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 10,000 บาท สามารถใช้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ Motoplex Bangkok

ฟรี ประกันภัยประเภท 1 (ชั้น 1) พร้อมค่าจดทะเบียนและ พ.ร.บ.

ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 2 ปี

ฟรี สมาชิกระดับพรีเมี่ยม Motoplex Bangkok

ฟรี Motoplex Bangkok Service Maintenance Package 2 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร

โมโต กุซซี่ วี7 III สโตน

-           รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 10,000 บาท สามารถใช้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ Motoplex Bangkok

-           ฟรี ประกันภัยประเภท 1 (ชั้น 1) พร้อมค่าจดทะเบียนและ พ.ร.บ.

-           ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 2 ปี

-           ฟรี สมาชิกระดับพรีเมี่ยม Motoplex Bangkok

-           ฟรี Motoplex Bangkok Service Maintenance Package 2 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร

หมายเหตุ*

-          ขอสงวนสิทธิ์การพิจารณาสินเชื่อโดยอยู่ในเงื่อนไข และดุลยพินิจของบริษัทฯ ทั้งนี้บริษัทฯ สามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

-          โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้

บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าภายในบูธโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก (Motoplex Bangkok) หมายเลข M3 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 นี้

Political News