สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เสียวหมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด Mi 11มุ่งยกระดับชีวิตให้ดีขึ้น

เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมสุดล้ำทลายขีดจำกัด ด้านเทคโนโลยี และส่งมอบผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงในราคาคุ้มค่า พร้อมประเดิมต้นปี 2564 ด้วยการเปิดตัว Mi 11 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของ Mi Series อย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย ลุยตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม ภายใต้แนวคิด ‘Movie Magic’ เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่ 26 กุมภาพันธ์ – 12 มีนาคม 2564 และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป

มร. คามัล เหลียง ผู้จัดการทั่วไป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เสียวหมี่มุ่งผลักดันขอบเขตของเทคโนโลยีให้มีความกว้างไกลและก้าวล้ำมากยิ่งขึ้น โดยใช้งบเพื่อลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) ในช่วงปีที่ผ่านมาประมาณ 1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ในราคาที่คุ้มค่าตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจของเสียวหมี่ซึ่งสะท้อนให้เห็นอย่างเด่นชัดในสมาร์ทโฟนทุกๆ รุ่น สำหรับปีนี้ เสียวหมี่ขอประเดิมตลาดสมาร์ทโฟนด้วยการเปิดตัว Mi 11 เพื่อลุยตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมในประเทศไทย”

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการ บริษัท เสียวหมี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “Mi 11 เป็นสมาร์ทโฟนเรือธง 5G รุ่นล่าสุดของ Mi Series มอบเทคโนโลยีจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ขุมพลังจากชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 ใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยชุดกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ระบบบันทึกเสียงแบบภาพยนตร์ และระบบเสียงอันทรงพลังจาก Harman Kardon และการรองรับการชาร์จไร้สายสูงสุด 50W ในดีไซน์พรีเมียม ให้ Mi 11 เป็นเสมือนโรงถ่ายภาพยนตร์ในมือ ภายใต้แนวคิด Movie Magic พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์จับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่ 26 กุมภาพันธ์ – 12 มีนาคม 2564 ในราคาเริ่มต้นเพียง 21,990 บาท”

Mi 11 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้ Snapdragon 888 ชิปเซ็ตรุ่นท็อปอันทรงพลังแบบ 5nm ของ Qualcomm ใช้งานง่ายกับ MIUI 12.5[1] ระบบปฏิบัติการบน Android 10 มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,600 mAh (typ) ที่รองรับการชาร์จแบบมีสายได้สูงสุด 55W, การชาร์จแบบไร้สายที่กำลังไฟ 50W, การชาร์จให้อุปกรณ์อื่น (Reverse Charging[2]) ที่กำลังไฟ 10W

เทคโนโลยีกล้องหลังระดับสตูดิโอ 3 ตัวที่ถูกบรรจุอยู่ใน Mi 11 ประกอบด้วย กล้องหลักซึ่งเป็นเลนส์ไวด์ความละเอียดสูงที่สุดในโลกถึง 108 ล้านพิกเซล, เลนส์อัลตร้าไวด์ ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, เลนส์เทเลมาโคร ความละเอียด  5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าแบบ Punch Hole ความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอได้อย่างดีเยี่ยมในทุกสภาพแสง ด้วยโหมดถ่ายภาพกลางคืน (Night Mode) ซึ่งสามารถบันทึกเป็นไฟล์ RAW ได้ พร้อมการบันทึกวิดีโอในระดับ Cinematography ด้วยโหมด AI อัจฉริยะถึง 6 โหมด อาทิ โหมด Parallel World, โหมด Freeze Frame Video และโหมด Magic Zoom นอกจากนี้เสียวหมี่ยังได้ร่วมกับ ฮาร์แมน คาร์ดอน (Harman Kardon) พัฒนาระบบเสียงอันทรงพลังให้ Mi 11 เป็นดุจโฮมเธียเตอร์ บนหน้าจอแสดงผลคมชัดแบบ AMOLED DotDisplay ลื่นไหลด้วยอัตราการรีเฟรชเรท 120Hz ขนาด 6.81 นิ้ว เติมเต็มอรรถรสในคอนเซ็ปต์ ‘Movie Magic’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Mi 11 เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่ 26 กุมภาพันธ์ – 12 มีนาคม 2564 และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 13 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป โดย Mi 11 มาในดีไซน์สุดพรีเมียม มีให้เลือก 2 สี คือ Midnight Gray และ Horizon Blue ในความจุ 2 ขนาด ได้แก่ RAM 8 GB + ROM 128 GB และ RAM 8 GB + ROM 256 GB

[1]  MIUI 12.5 จะสามารถให้ดาวน์โหลดได้หลังจากการอัปเดต OTA ในอนาคต

2 Mi 11 ไม่มีอุปกรณ์เสริมสำหรับ Reverse Charging ให้มาด้วย

Political News