สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยเวียตเจ็ทฉลองวาเลนไทน์ เปิดตัว‘Couple Vouchers’พร้อมเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินสุดพิเศษ

สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองบรรยากาศโรแมนติกในเดือนแห่งความรัก จัดกิจกรรม “วาเลนไทน์ ฟลาย ฟอร์ เลิฟ” (Valentine’s Fly for Love) เซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษ VZ137 จากท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวงจังหวัดเชียงราย สู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ระหว่างกิจกรรม ผู้โดยสารได้รับสติกเกอร์รูปหัวใจ รับชมการแสดงชุด “ฟลาย ฟอร์ เลิฟ” (Fly for Love) จากพนักงานต้อนรับบนเที่ยวบิน และได้รับช็อกโกแลตเป็นของขวัญ นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังได้จัดเซอร์ไพรส์พิเศษแก่คู่รักที่โดยสารบนเที่ยวบินดังกล่าว โดยมอบช่อดอกไม้เป็นของขวัญเนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ สร้างความประทับใจแก่คู่รักและผู้โดยสารบนเที่ยวบินอย่างมาก

พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังได้เปิดตัววอยเชอร์ส่วนลดค่าตั๋วโดยสารสุดคุ้ม  ‘Couple Vouchers’ ซึ่งเป็นวอยเชอร์สำหรับใช้เป็นส่วนลดจองบัตรโดยสารภายในประเทศของสายการบิน เปิดจำหน่ายในราคา 700 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) สำหรับใช้เป็นส่วนลดได้มูลค่า 1,000 บาท (ส่วนลด 500 บาท/ บัตรกำนัล 1 ใบ) สามารถซื้อได้ตั้งแต่ 14 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 และใช้รับส่วนลดและเดินทางได้ระหว่าง 1 – 31 มีนาคม 2564 ที่ http://gift.skyfun.vietjetair.com/couplevoucher/

นอกจากกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางแสนพิเศษแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินในช่วงเทศกาลแล้ว ทางสายการบินฯ ยังได้เพิ่มความถี่ของจำนวนเที่ยวบินในช่วงเทศกาลตรุษจีนและวันวาเลนไทน์ เพื่อมอบตัวเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายและคุ้มค่าแก่ผู้โดยสาร โดนปัจจุบันสายการบินฯ ให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศใน 13 เส้นทางบิน รวมทั้งเที่ยวบินกึ่งพาณิชย์ระหว่างประเทศไทยและเวียดนาม

สายการบินฯ ยังได้เปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทต่าง ๆ เช่น บัตรกำนัลสำหรับจองตั๋วโดยสารได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง บัตรกำนัลเข้าพักในโรงแรม และประกันการเดินทาง บนเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางแก่ผู้โดยสาร เช่น บัตรกำนัล “เพาเวอร์พาส” (Power Pass) ซึ่งเป็นบัตรกำนัลที่ให้ผู้โดยสารเดินทางสู่ทุกเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ทได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และ ประกันการเดินทาง “ทริป อีซี่ พลัส” (TRIP EASY PLUS) ซึ่งเป็นประกันการเดินทางที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายและมั่นใจสูงสุดตลอดการเดินทาง ผู้โดยสารสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทต่าง ๆ ได้ที่ SkyFUN.vietjetair.com

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

Political News