สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยประกันภัย ผนึกพันธมิตร ทีเอ็มบี เปิดตัวประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล Flexi PA

ไทยประกันภัย จับมือ ทีเอ็มบี เสริมความแข็งแกร่งด้านพันธมิตร นำเสนอมิติใหม่ของการใช้ชีวิตแบบเต็มที่ ไม่มีสะดุด ผ่านประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล Flexi PA ออกแบบมาเฉพาะเพื่อผู้บริโภคยุค 4.0 ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุสาธารณะมากถึง 3 เท่า สูงสุดกว่า 6 ล้านบาท ทั้งยังให้เลือกช้อปความคุ้มครองเพิ่มได้ตามความต้องการของชีวิต ตอบโจทย์พันธกิจหลักของทีเอ็มบีที่มุ่งนำเสนอความคุ้มครองที่อุ่นใจเพื่อสร้างรากฐานชีวิตทางการเงินที่ดีของลูกค้า โดยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล Flexi PA ตั้งเป้าเติบโตที่ 30-50% ในปีนี้

 นางสาวจันทิมา ศิริจรรยาวัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายประสบการณ์ลูกค้าและนวัตกรรม บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า TIC ไทยประกันภัย มุ่งมั่นศึกษาและเรียนรู้พฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยได้นำข้อมูลที่ได้มาพัฒนาผลิตภัณฑ์ ออกแผนประกัน รวมทั้งสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ นำสู่ตลาดให้แก่ผู้บริโภคยุคใหม่ โดยล่าสุดได้ร่วมกับ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) นำเสนอประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล Flexi PA เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ยืดหยุ่นของผู้บริโภคในยุคนี้ให้มากที่สุด ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 2,961 บาท สำหรับแผน Gold  และ 5,911 บาท สำหรับแผน Platinum ช่วย 

ให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจและเต็มที่ ด้วยความคุ้มครองอุบัติเหตุสาธารณะที่มากถึง 3 เท่า สูงสุดกว่า 6 ล้านบาท ทั้งยังมีแผนความคุ้มครองเพิ่มเติมให้เลือกซื้อได้อีกทั้งค่ารักษาพยาบาล เงินชดเชยรายได้ ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปรักษาตัวจากอุบัติเหตุ รวมถึงโรคมะเร็ง ต้องการความคุ้มครองแค่ไหน จ่ายเบี้ยประกันแค่นั้น โดยสามารถทำประกันภัยได้ตั้งแต่อายุ 1 – 65 ปี 

นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยี Open API ที่ TIC Lab พัฒนาขึ้นมา เพื่อย่นระยะเวลาการเชื่อมระบบระหว่าง TIC และทีเอ็มบีในฐานะคู่ค้าให้รวดเร็วมากขึ้น ขณะเดียวกันลูกค้าก็สามารถเข้าถึงประกันภัยได้สะดวกผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ออกแบบมาเฉพาะ ตั้งแต่การเลือกซื้อแผนประกัน เข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ ไปจนถึงการ เคลมเมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ดังนั้นการจับมือกันครั้งนี้จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้วงการประกันภัยและธนาคารให้น่าตื่นเต้นกว่าเดิม สอดคล้องกับนโยบายของไทยประกันภัยเรื่อง “Insurance will never be the same” รวมทั้งช่วยสร้างเกราะป้องกันตัวเองและครอบครัว ทั้งด้านสุขภาพและความมั่นคงทางการเงิน 

ด้าน นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี  หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถิติของสมาคมประกันวินาศภัยไทยพบว่า คนไทยเพียง 12.4% เท่านั้นที่มีประกันอุบัติเหตุ ทั้งที่อุบัติเหตุเป็นเรื่องใกล้ตัว อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกที่ ทุกเวลา ทีเอ็มบีมองเห็นความจำเป็นดังกล่าวที่คนไทยควรมีความคุ้มครองที่เพียงพอกับชีวิต อันเป็นรากฐานสำคัญให้ชีวิตทางการเงินของลูกค้าดีขึ้น (Financial Well-being) จึงร่วมมือกับไทยประกันภัย หนึ่งในพันธมิตรสำคัญ ออกแบบพัฒนาประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล Flexi PA เพื่อนำเสนอเป็นความคุ้มครองพื้นฐานในชีวิตให้กับลูกค้า ให้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่และอุ่นใจยิ่งขึ้น 

“ธนาคารตั้งเป้าจะเพิ่มยอดกรมธรรม์ประกันภัยขึ้นอีก 1,000,000 กรมธรรม์ ภายในปี 2565 จากฐานลูกค้าที่เติบโตขึ้นภายหลังรวมกิจการของทีเอ็มบีและธนชาต โดยเราอยากให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในการซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล สามารถยืดหยุ่น (Flexible) และออกแบบความคุ้มครองได้ตามความต้องการของตนเอง เนื่องจากในตลาด ประกันอุบัติเหตุส่วนใหญ่จะเป็นแพ็คเกจ เราจึงออกแบบ Flexi PA ให้ลูกค้าเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มได้ในด้านที่ยังขาด จากความโดดเด่นตรงนี้ประกอบกับความเข้าใจและความเชี่ยวชาญของพนักงานทีเอ็มบีในการให้คำปรึกษาและจัดสรรความคุ้มครองที่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า
คาดว่า ภายในปีนี้ประกันภัย Flexi PA จะเติบโตได้ 30-50% โดยลูกค้าสามารถซื้อประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล Flexi PA ได้แล้ววันนี้ที่ทีเอ็มบีทุกสาขาทั่วประเทศ และพิเศษเฉพาะลูกค้าทีเอ็มบีที่ซื้อผ่านช่องทาง
สาขาของธนาคารตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 รับส่วนลดค่าเบี้ยสูงถึง 10% นอกจากนี้ ในอนาคตเราจะพัฒนาไปช่องทางออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและเข้าถึงได้มากขึ้นอีกด้วย” นายชวมนต์ กล่าว 

หากสนใจผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล Flexi PA สามารถติดต่อขอรายละเอียดได้ที่ทีเอ็มบีทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามโทร. Contact Center 1558 และติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์ Thaiins.com , LINE (ติดต่อซื้อประกันภัย) @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Political News