สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บีเอ็มดับเบิลยู ฉลองตรุษจีน2564ต้อนรับปีฉลูด้วยข้อความอวยพรสุดพิเศษภายในรถยนต์

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ต้อนรับปีฉลูในเทศกาลตรุษจีน 2564 ด้วยข้อความอวยพรสุดพิเศษในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ผ่านวิดีโอแอนิเมชันเต็มจอที่จะปรากฎอยู่บนหน้าจอแสดงผล พร้อม ๆ กับการแสดงแสงสีเสียงรับวันตรุษจีนสุดรื่นเริงภายในตัวรถ เพื่อต้อนรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสู่ปีแห่งโชคลาภ ตลอดช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในวันที่ 12 – 19 กุมภาพันธ์ 2564

ในช่วงเวลาดังกล่าว ลูกค้าเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูเฉพาะรุ่นที่มาพร้อมกับอุปกรณ์รองรับ สามารถเลือกเล่นวิดีโอแอนิเมชันสุดพิเศษรับวันตรุษจีนได้สองวิธี โดยเมื่อสตาร์ทรถ จะมีกล่องข้อความปรากฎขึ้นมาอัตโนมัติในช่วงวันที่ดังกล่าวเพื่อบอกว่าเจ้าของรถได้รับของขวัญจากบีเอ็มดับเบิลยู และเมื่อรถยนต์หยุดนิ่งอยู่กับที่ เจ้าของรถยนต์สามารถกดไปที่ข้อความนั้นเพื่อเปิดวิดีโอแอนิเมชันที่มาพร้อมดนตรีและปรับเปลี่ยนไฟสร้างบรรยากาศภายในรถได้เอง หรือเลือกเล่นแอนิเมชันดังกล่าวได้ ผ่านระบบสั่งการด้วยเสียง เพียงพูดว่า “Hey BMW” ตามด้วย “Happy Chinese New Year”

แอนิเมชันและฟีเจอร์แสงสีเสียงภายในรถยนต์ พร้อมข้อความเฉลิมฉลองสุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันตรุษจีนนี้  พร้อมสร้างสีสันให้กับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในช่วงวันที่ 12 – 19 กุมภาพันธ์ 2564 โดยจะรองรับเฉพาะบางรุ่นรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 4, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 8, บีเอ็มดับเบิลยู X5, บีเอ็มดับเบิลยู X6, บีเอ็มดับเบิลยู X7, บีเอ็มดับเบิลยู Z4 และบางรุ่นผลิตภัณฑ์ของ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 และ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 โดยรถยนต์ที่รองรับจะต้องมีระบบปฏิบัติการ BMW Operating System 7 และติดตั้งซอฟท์แวร์เวอร์ชั่น 07/2020 ขึ้นไป

Political News