สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทีเอ็มบี ชูกลยุทธ์ Get MORE with TMBให้เอสเอ็มอี‘ได้มากกว่า’

ทีเอ็มบี เดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการที่ ตรงใจลูกค้า สร้างประสบการณ์ใหม่ในการใช้บริ การธนาคาร เพื่อให้ลูกค้าเอสเอ็มอี “ได้มากกว่า” (Get MORE with TMB)พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งแ รกให้เอสเอ็มอีไทย กับรีวอร์ดโปรแกรม “TMB BIZ WOW” ที่เปลี่ยนธุรกรรมเป็นสิทธิ ประโยชน์ ช่วยต่อยอดธุรกิจSME โดยเฉพาะ เพื่อบรรลุเป้าหมายการเป็นธนาคา รที่ลูกค้าชื่นชอบและบอกต่อมากที่ สุดในประเทศไทย (The Most Advocated Bank in Thailand)

นางสาวเทียนทิพย์  นาราช ประธาน เจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าเอสเอ็ม อี ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทีเอ็มบีเดินหน้าขับเคลื่อนกลยุ ทธ์การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยย้ำความสำคัญกลุ่มลูกค้าเอสเ อ็มอี ซึ่งเป็นรากฐานให้เศรษฐกิจของปร ะเทศเติบโต มุ่งสร้างความแตกต่างอย่างต่ อเนื่อง (Make THE Difference) เพราะทีเอ็มบี เข้าใจถึงปัจจัยต่างๆ ที่ช่วยให้ธุรกิจของเอสเอ็มอี เติบโต เราจึงสร้างประสบการณ์ใหม่ในการ ใช้บริการธนาคารที่ตรงกับรูปแบบ การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลเพื่อให้ เอสเอ็มอี ‘ได้มากกว่า’ (Get MORE with TMB) โดยยกระดับประสบการณ์ให้ลู กค้าเอสเอ็มอีใน 3 เรื่องสำคัญ ได้แก่

  1. More Benefits - สิทธิประโยชน์ที่มากกว่า เพื่อต่อยอดธุรกิจ ด้วยการเปิดตั ว TMB BIZ WOW รีวอร์ดโปรแกรมครั้งแรกเพื่ อ SME โดยเฉพาะ ที่จะเปลี่ยนธุรกรรมการเงินเป็น สิทธิประโยชน์ที่เป็นประโยชน์ต่ อเอสเอ็มอีให้ธุรกิจเติ บโตและคล่องตัวขึ้น ด้วย ความรู้เพื่อต่อยอดธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพ เพิ่มกำไร ไปกับคอร์สเวิร์คช้อป การสร้างสินค้าอย่างไรให้ โดนใจลูกค้า การบริหารการลงทุนและภาษี ตัวช่ วยเพื่อธุรกิจราบรื่น เพิ่มช่อง ทางการเก็บสินค้า ส่งของทันต้นทุนถูก การตลาดเพื่ อการเติบโตแบบก้าวกระโดด เพิ่มมู ลค่าสินค้าด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เหม าะสม และ ไลฟ์สไตล์เหนือระดับแบบเจ้า ของธุรกิจ ทั้งการพักผ่อนและเดิ นทาง
  2. More Time – คล่องตัวและมีเวลามากขึ้น ด้วยโ ซลูชั่น TMB SME One Bank บัญชีธุรกิจหนึ่งเดียวที่ช่ วยประหยัดเวลาและไม่มีค่าธรรมเนี ยม ใช้คู่กับ TMB BIZ TOUCH โมบายล์แอปพลิเคชันแรกที่ ออกแบบมาเพื่อเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ สามารถทำธุรกรรมได้ทุกที่ ทุกเวลา รับ โอน จ่าย ใช้วงเงิน OD อายัดเช็ค และโอนเงิน

ไปต่างประเทศ ได้บนมือถือ และล่าสุดได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่  Online Loan Request ครั้งแรกที่เอสเอ็มอีสา มารถคำนวณวงเงิน ให้เหมาะกับความต้องการของธุรกิ จ เปิดโอกาสให้เอสเอ็มอีเข้าถึงแห ล่งเงินทุนได้เร็วและง่ายอย่ างที่ไม่เคยมีมาก่อน

  1. More Possibilities – ต่อยอดธุรกิจ S ME ด้วยคำปรึกษาด้านธุรกิจและกา รเงิน ด้วย TMB BIZ Advisory บริการให้คำปรึกษาด้าน การเงินจากผู้เชี่ยวชาญของทีเอ็ มบี ด้วยระบบ VDO Conference ในห้องรับรองส่วนตัว ที่สาขาของทีเอ็มบี และโครงการ LEAN Supply Chain by TMB เน้นเรื่องการเพิ่มประสิทธิ ภาพแบบครบวงจร ด้านการบริหารจัดการการผลิต ลดสินค้าคงคลัง เพิ่มผลผลิตในองค์กร และลดระยะเวลาในการทำงาน โดยมีบริษัทร่วมอบรมแล้วกว่า 1,200 ราย

นางสาวเทียนทิพย์ กล่าวเสริมว่า “ทีเอ็มบีเข้าใจดี ว่าเอสเอ็มอียุคนี้ต้องเผชิญหน้ ากับการแข่งขันรอบด้าน และจากสถิติเราพบว่าในช่วง 5 ปี ที่ผ่านมา มีธุรกิจเกิดใหม่กว่า 70,000 รา ยต่อปี แต่มีเพียง 50% เท่านั้นที่ก้าว ผ่านปีแรกไปได้ ทีเอ็มบีจึงสร้างสรรค์ตัวช่วยทา งธุรกิจเพื่อให้ธุรกิจเอสเอ็มอี ต้องได้มากกว่าและโตได้มากกว่าเ มื่ออยู่กับเรา เช่น เราทราบว่าเอสเอ็มอีทำธุรกรรมเฉ ลี่ยกว่า 80-100 ครั้งต่อเดือน หรือมากกว่ามนุษย์เงินเดือนถึง 4 เท่า แทนที่จะปล่อยให้สูญเปล่า ลูกค้าสามารถร่วมรีวอร์ดโปรแกรม  TMB BIZ WOW ที่เปลี่ยนธุรกรรมเป็นรางวั ลที่เป็นประโยชน์ต่อการเติบโตแบ บยั่งยืนของ SME โดยเฉพาะ ทั้งนี้ เราภูมิใจที่เป็นธนาคารแรกที่ เปิดกว้างด้านสิทธิประโยชน์เพื่ อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริ งของลูกค้า เพื่อเติมเต็มในสิ่งเอสเอ็มอีขา ดโดยที่ลูกค้าไม่ต้องร้องขอ ซึ่งเป็นเป้าหมายของเราเพื่อให้ ทีเอ็มบีเป็นธนาคารที่ลูกค้าชื่ นชอบและแนะนำมากที่สุดในประเทศไ ทย (The Most Advocated Bank in Thailand) ภายใน 5 ปีนับจากนี้”

Political News