สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"TM" ทุ่มงบ 166.45 ล้านเดินหน้าบวงสรวง เตรียมก่อสร้างอาคาร Nursing Home

“เทคโนเมดิคัล” เปิดแผนปี 2564 แท็คทีมบริษัทลูก “ทีเอ็ม เนิร์สซิ่ง แคร์” ทุ่มงบ 166.45 ล้าน เดินหน้าก่อสร้างอาคาร Nursing Home และ อาคาร Rehabilitation Hospital ในช่วงครึ่งปีแรก พร้อมเล็งเปิดให้บริการภายในช่วงไตรมาส2/65

 นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า ความคืบหน้าการลงทุนโครงการ “Nursing Home and Rehabilitation Hospital” ขณะนี้ทางบริษัททีเอ็ม เนิร์สซิ่ง แคร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ TM ถือหุ้นในจำนวน 80% ได้ทำพิธีบวงสรวงฯ เพื่อเตรียมพื้นที่สำหรับก่อสร้างอาคาร Nursing Home และ อาคาร Rehabilitation Hospital  ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมีผู้บริหารและพนักงานเข้าร่วมพิธีดังกล่าว ได้แก่ นายมานิต วงศ์ไพศาลลักษณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและการตลาด  นางสาวปรางฉาย จรรโลงบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายบัญชีและการเงิน ร่วมกับนายแพทย์นพดล นพคุณ ผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีเอ็ม เนิร์สซิ่ง แคร์ จำกัด

ขณะที่อาคาร Nursing Home และอาคาร Rehabilitation Hospital ทางบริษัทจะเปิดเป็นสถานที่รับดูแลผู้สูงอายุทุกภาวะ และโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านกายภาพฟื้นฟูให้การดูแลรักษาผู้สูงอายุ และดูแลผู้ป่วยอัมพฤกษ์อัมพาต โดยโครงการดังกล่าวตั้งอยู่ที่ซอยราษฎร์พัฒนา 2 (ซอยมิสทีน) ถนนราษฎร์พัฒนา แขวงสะพานสูง เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพฯ โดยจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างภายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2564 ใช้งบลงทุนประมาณ 166.45 ล้านบาท และคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายไตรมาส 2 ปี 2565

“การลงทุนโครงการโรงพยาบาลและสถานดูแลผู้สูงอายุ เพราะบริษัทมองเห็นถึงโอกาสการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ทำให้บริษัทวางแผนที่จะต่อยอดจากธุรกิจเดิมของ TM ที่เป็นตัวแทนนำเข้าเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยในปัจจุบันบริษัทได้เตรียมความพร้อมในหลายๆ ด้าน อาทิ บุคลากร สถานที่ และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพื่อมาช่วยกันสร้างประสิทธิภาพการดูแลผู้สูงอายุให้ออกมาอย่างมีคุณภาพมากที่สุด” นางสุนทรี กล่าว

ด้านนายแพทย์นพดล นพคุณ ผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีเอ็ม เนิรสซิ่ง แคร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดโรงพยาบาลกายภาพฟื้นฟูและสถานดูแลผู้สูงอายุ หรือ “Nursing Home and Rehabilitation Hospital“ เพื่อตอบโจทย์การที่ประเทศไทยได้เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ อีกทั้งในปีที่ผ่านมาบริษัทได้มีการเตรียมความพร้อมและได้เริ่มอบรมผู้บริบาลผู้สูงอายุ โดยทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้การบริการอย่างครบวงจร และตอบโจทย์การดูแลผู้สูงอายุอย่างครอบคลุม และนอกจากนี้ในปัจจุบันบริษัทยังได้เริ่มมีการให้บริการดูแลผู้สูงอายุที่บ้าน (Home Care) เพื่อเป็นการนำร่องอีกด้วย

Political News