สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ปรับ (เปลี่ยน) “หลังคา” เสริมมงคลให้บ้านต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยบริการจาก เอสซีจี โฮม

               เฮง! เฮง! เฮง! เทศกาลตรุษจีนปีนี้ เชื่อว่าหลายคนเลือกฉลองแบบ New Normal อยู่ที่บ้านกับครอบครัว และคงอยากวางแผนปรับบ้านให้น่าอยู่ เสริมสิริมงคลให้บ้านอยู่แล้วดี อยู่แล้วเฮง สำหรับบ้านที่อยู่อาศัยกันมายาวนาน “หลังคา” ซึ่งทำหน้าที่กันแดดกันฝน อาจเริ่มมีปัญหาสีซีดจางดูเก่าหม่นหมองด้วยคราบสกปรก หรืออาจมีปัญหารั่วซึมตามมา สร้างปัญหาเรื่องสภาพอากาศ กระทบต่อความเป็นอยู่ของสมาชิกภายในบ้าน ถึงเวลาซ่อมแซมและดูแลหลังคาเพื่อให้บ้านอยู่สบายและสดใสน่ามอง เหมาะแก่การเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

            แม้เรื่อง “หลังคา” จะเป็นงานใหญ่อยู่บนที่สูง เจ้าของบ้านก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะปัจจุบันมีบริการสำรวจปัญหา  และซ่อม-ปรับปรุงหลังคาบ้านเก่าด้วยทีมช่างมืออาชีพครบวงจร ไม่ว่าจะรื้อ-เปลี่ยนหลังคาใหม่ทั้งหลัง ซ่อมรั่วเฉพาะจุด หรือล้าง-ทาสีหลังคาใหม่ โดย เอสซีจี โฮม  พร้อมให้บริการเจ้าของบ้านที่มีปัญหาหลังคาครอบคลุมทั่วประเทศ

            บริการซ่อมรั่วเฉพาะจุดหลังคาบ้านเดี่ยว (Roof Repair) เหมาะสำหรับบ้านพักอาศัยที่หลังคามีปัญหารั่วเล็กน้อย ซ่อมหลังคาโดยการรื้อ-เปลี่ยนอุปกรณ์หลังคาในจุดที่มีปัญหา ใช้อุปกรณ์หลังคาเอสซีจีที่มีมาตรฐาน  อายุการใช้งานยาวนานกว่าการซ่อมแบบโป๊วปูน  ยาซิลิโคน  เป็นการต่ออายุการใช้งานให้หลังคาบ้านกลับมาใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ

            บริการซ่อมรั่วหลังคาทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม (Top Up Roof) โดยปิดจุดรั่วแบบ Double Protection ด้วยการวางแผ่นเมทัลชีทรูปลอนพิเศษ สิทธิบัตรเฉพาะเอสซีจี สะดวกสำหรับผู้อยู่อาศัย เพราะอยู่ภายในบ้านได้ ไม่ต้องย้ายออกขณะทีมช่างทำงาน จบงานติดตั้งไวภายใน 1-2 วัน  แก้ทั้งปัญหาหลังคารั่วให้หายขาด และไม่เกิดปัญหากับบ้านข้างเคียง    

บริการล้าง - ทาสีหลังคา (Roof Repaint) เหมาะสำหรับหลังคาบ้านเก่าที่มีสภาพโทรม สีซีดจาง มีคราบราดำขึ้นไม่สวยงาม ทำให้บ้านทั้งหลังดูหม่นหมองไม่น่ามอง บริการทาสีหลังคาใหม่จะช่วยทำให้หลังคากลับมาสวยสดใสเหมือนใหม่

บริการรื้อ-เปลี่ยน หลังคาเก่าทั้งผืน (Re-Roof) เหมาะกับหลังคาบ้านเก่าที่มีปัญหารั่วซ้ำซากหลายจุด หรือเก่าโทรมแต่โครงสร้างหลังคายังใช้งานได้ดี ให้หมดปัญหาและกลับมาสวยใหม่ ปกป้องภายในบ้านได้ดีดังเดิม

ไม่ว่าจะเป็นการซ่อม - ปรับปรุงหลังคาแบบไหน ทุกขั้นตอนดูแลโดยทีมงานที่เชี่ยวชาญงานปรับปรุงหลังคาโดยเฉพาะ จาก เอสซีจี โฮม  จึงมั่นใจว่าสามารถควบคุมเวลาได้ ที่สำคัญรู้ค่าใช้จ่ายทั้งหมดก่อนเริ่มงาน งบประมาณไม่บานปลาย และวางใจได้ว่าจะได้หลังคาคุณภาพ พร้อมอุปกรณ์หลังคาแท้จากเอสซีจี ทั้งสร้างความสบายใจให้เจ้าของบ้าน เพราะไม่ต้องย้ายออก ทรัพย์สินไม่เสียหาย เนื่องจากได้รับการป้องกันอย่างดีตามมาตรฐานเอสซีจี ตลอดจนหมดกังวล ช่างไม่ทิ้งงาน หน้างานสะอาด บ้านไม่รก ตอบโจทย์เจ้าของบ้านที่ต้องการปรับปรุงหรือซ่อมแซมหลังคาบ้านได้อย่างแท้จริง

การซ่อม-ปรับปรุง “หลังคาบ้านเก่า  ให้กลับมาสวยใหม่” นอกจากเสริมสิริมงคล เปิดรับสิ่งดี ๆ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขแล้ว  ยังเป็นการต่ออายุการใช้งานให้หลังคาบ้านกลับมาใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ช่วยสร้างสภาวะการอยู่อาศัยที่ดีให้กับสมาชิกภายในบ้าน เพื่อให้ทุกคน “อยู่แล้วดี อยู่แล้วเฮง” ได้อีกด้วย 

วางแผนปรับบ้านและจัดบ้าน เพื่อเสริมมงคล เปิดรับเงินทอง ความมั่งคั่ง ต้อนรับตรุษจีน กับงาน SCG HOME FAIR ONLINE EVENT จัดโดย เอสซีจี โฮม ภายใต้แนวคิด “อยู่แล้วดี อยู่แล้วเฮง รับตรุษจีน กับ เอสซีจี โฮม” ตั้งแต่วันนี้ - 14 กุมภาพันธ์ 2564 สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ทุกที่ทุก ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ SCG HOME FAIR Facebook (https://www.facebook.com/scghomefair) พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่สนใจโปรโมชั่นสินค้าและบริการ สามารถช้อปผ่าน (https://scghome.com/campaigns/SCGHOME-Online-Fair) หรือไปช้อปที่ร้านเอสซีจี โฮม ทั่วประเทศ ก็ได้ (ค้นหาสาขาของร้าน เอสซีจี โฮม : http://bit.ly/สาขาSCGHOME) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCG HOME Contact Center 02-586-2222                                                                 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News