สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Airbnb เปิดแคมเปญ Luck พัก Joy มอบอั่งเปาเที่ยวทั่วไทยรับตรุษจีน

Airbnb ฉลองตรุษจีนขอร่วมแบ่งปันความสุขให้คนไทยรับปีวัว ด้วยการแจกอั่งเปาสุดพิเศษในแคมเปญ Luck พัก Joy: Airbnb มอบอั่งเปาเที่ยวทั่วไทยรับตรุษจีน ที่ให้ทุกคนร่วมลุ้นชิงโชคไปพักที่พักในฝัน พาครอบครัวเอ็นจอยเวลาแห่งความสุขในช่วงที่สามารถเดินทางได้อีกครั้ง

นายอมันพรีท บาจาจ ผู้จัดการทั่วไป ประจำอินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน Airbnb กล่าวว่า “ตรุษจีนเป็นหนึ่งในเทศกาลสำคัญของคนไทย ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวจะมาพบปะรวมตัวและเดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกัน ในขณะที่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง Airbnb สนับสนุนรัฐบาลไทยในการผลักดันการท่องเที่ยวในประเทศ และขอนำความสุขและความสนุกช่วงเทศกาลมามอบให้กับทุกคน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางด้วยอั่งเปาเที่ยวทั่วไทยของ Airbnb โดยผู้ชนะรางวัลสามารถใช้อั่งเปาได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2564 โดย Airbnb ส่งเสริมให้ครอบครัวผู้ชนะออกเดินทางเมื่อถึงเวลาที่จะท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยได้อีกครั้ง”

ลุ้นโชครับอั่งเปาเที่ยวทั่วไทย

Airbnb ขอมอบอั่งเปาให้แก่ครอบครัวผู้โชคดีจำนวน 4 ท่าน เป็นรางวัลที่พัก Airbnb ในฝันในประเทศไทยจำนวน 3 วัน 2 คืน พร้อมเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ผ่านเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ 2 กิจกรรมใดก็ได้ทั่วโลก มาร่วมสนุกกันวันนี้ แล้ววางแผนท่องเที่ยวเมื่อไหร่ก็ได้ในปี 2564

วิธีการเข้าร่วมสนุก

ส่งอีเมลมาที่ [email protected] โดยระบุข้อมูล ซึ่งประกอบไปด้วย ชื่อ-นามสกุล, อายุ, ลิงก์ URL ที่พักของ Airbnb ในประเทศไทยที่อยากไปพัก, ลิงค์ URL ของเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ 2 กิจกรรมที่อยากเข้าร่วม สามารถเลือกกิจกรรมได้ทั่วโลก, ภาพความทรงจำแห่งความสุขในเทศกาลตรุษจีนของคุณจำนวน 1 ภาพ และเหตุผลไม่เกิน 150 คำเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ ว่าทำไมคุณอยากพาครอบครัวไปที่พักและเข้าร่วมเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ของ Airbnb ที่เลือกมา ดูรายละเอียดและข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.airbnb.com/d/travelangpao-th

ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึงที่พักในฝันของคุณได้ง่ายๆ ด้วยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Airbnb เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจให้กับทริปหน้าของคุณ

ที่พัก: เลือกที่พักไม่เหมือนใครบนแพลตฟอร์ม Airbnb ที่ไหนก็ได้ในประเทศไทย

ลองหาที่พักที่มีความโดดเด่นในประเทศไทยที่สร้างแรงบันดาลใจเหมือนได้ไปพักในต่างแดน ใครโหยหาอากาศเย็นและบรรยากาศสวยๆ ของยุโรป ลองดูที่พัก European-style villa ที่เขาใหญ่ หรือที่พัก English Countryside Cottage ในเชียงใหม่ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในวรรณกรรมอังกฤษสุดคลาสสิกของเจน ออสเตน ส่วนใครที่ชอบท่องเที่ยวในเอเชีย ถ้าคิดถึงประเทศจีนลองไปพักที่ Traditional Chinese Shophouse ในกรุงเทพฯ หรือ Japan-inspired villa ที่เขาใหญ่สำหรับคนที่คิดถึงกลิ่นอายของแดนอาทิตย์อุทัย

เอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์: ท่องรอบโลกจากบ้านของคุณ

การเดินทางไกลด้วยเครื่องบินอาจจะยังไม่สามารถทำได้ในขณะนี้แต่อย่าเพิ่งหมดไฟในการเดินทาง เพราะเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ ของ Airbnb จะพาคุณท่องเที่ยวไปทั่วโลกแบบสบายๆ จากที่บ้านของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นการไปล่าแสงเหนือที่ไอซ์แลนด์ เรียนรู้ประเพณีของชาวเคนยา ที่คุณจะได้เรียนรู้ความหลากหลายของ 44 ชนเผ่า ทัวร์เวนิสสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะพาคุณเที่ยวเมืองลอยน้ำผ่านมุมมองของคนท้องถิ่น หรือไปทำความรู้จักกับเกียวโตผ่านศาลเจ้าเก่าแก่อายุนับพันปี ต่อด้วยแวะพักในร้านชาโบราณที่สืบทอดกิจการต่อกันมาถึง 25 รุ่น และอีกมากมาย

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

ผู้สมัครจะต้องมีอายุ 18 ปีหรือมากกว่าในวันที่สมัครเข้าร่วมชิงโชคและต้องพักอาศัยอยู่ในประเทศไทย จำกัดสิทธิ์ 1 ท่านสามารถส่งได้จำนวน 1 ครั้ง ระยะเวลาเข้าร่วมชิงโชคคือ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 9:00 น. ถึง 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:00 น. (เวลาประเทศไทย) ผู้ชนะและครอบครัว รวมทั้งหมดจำนวน 4 ท่าน (เฉพาะคนในครอบครัวและญาติเท่านั้น) จะได้ที่พัก Airbnb ในประเทศไทยที่ได้เลือกมา และเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ 2 กิจกรรม สามารถเลือกกิจกรรมที่จัดขึ้นได้ทั่วโลก ผู้ชนะ 1 ท่านจะได้รับการติดต่อกลับทางอีเมลภายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:00 น. (เวลาประเทศไทย) ทั้งนี้ผู้สมัครจะต้องมีบัญชีผู้ใช้ Airbnb โดยมูลค่ารางวัลที่พักสูงสุด 60,000 บาทและมูลค่ารางวัลเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์สูงสุด 12,000 บาท สามารถดูข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับเต็มได้ที่นี่

สนับสนุนโดย Airbnb Ireland Unlimited Company (หมายเลขจดทะเบียนบริษัท:511825).

หมายเหตุ รายการบ้านพักและเอ็กซ์พีเรียนซ์ที่นำมาอ้างอิงนี้มีจุดประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเพื่อเป็นตัวอย่างประกอบบทความเท่านั้น Airbnb ไม่ได้จงใจแนะนำหรือมีการรับรองรายการบ้านพักและเอ็กซ์พีเรียนซ์ใดๆ ที่ปรากฏบนแพลตฟอร์มเป็นพิเศษ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

[email protected]

 

Political News