สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แคเรียร์ ฉลอง120ปี เปิดตัว Carrier Color Smart เครื่องปรับอากาศเปลี่ยนหน้ากากได้

บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกา ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 120 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดในระบบอินเวอร์เตอร์อย่าง Carrier Color Smart ล้ำให้สุดกับที่สุดแห่งดีไซน์ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตอย่างลงตัวของทุกคนในครอบครัว อีกขั้นของนวัตกรรมความเย็นแบบเหนือชั้นกับการถอดเปลี่ยนหน้ากากได้ครั้งแรกของวงการเครื่องปรับอากาศ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสุดฮอตคนล่าสุด ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ หวังดันยอดขายช่วงหน้าร้อนโตขึ้น 30%

นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดว่า “เนื่องในโอกาสที่ปีนี้ แคเรียร์ครบรอบ 120 ปี เราจึงเฉลิมฉลองความสำเร็จของการเติบโตแบบก้าวกระโดดพร้อมขึ้นเป็นผู้นำในตลาดเครื่องปรับอากาศของเมืองไทย ด้วยการออกแบบและพัฒนาเครื่องปรับอากาศรุ่นเรือธงโฉมใหม่ในระบบอินเวอร์เตอร์ Carrier Color Smart ล้ำให้สุดกับที่สุดแห่งดีไซน์ กับครั้งแรกของวงการเครื่องปรับอากาศ ที่สามารถเปลี่ยนหน้ากากผ้า หรือ Magic Color รอบตัวเครื่องได้มากกว่า 30 แบบ เพื่อปรับภาพลักษณ์ของเครื่องปรับอากาศแบบเดิมสู่การเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดที่สามารถเลือกสีสันและลวดลายได้ตรงตามสไตล์ของคุณ รวมถึงเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของแคเรียร์ที่จะเข้ามาเสริมทัพในปีนี้อย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่มีคาแรกเตอร์สดใส ฉลาด และอ่อนโยน ซึ่งตรงกับลุคของเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ของเรามากที่สุด”

สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศแบบติดผนังระบบอินเวอร์เตอร์รุ่นเรือธง Carrier Color Smart ตอกย้ำความล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีการสั่งการด้วยเสียง และเช็คค่าไฟฟ้าแบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชัน Carrier In The Air ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งในระบบ IOS และ Android ประหยัดพลังงานตามมาตรฐานฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สูงสุด 3 ดาว มาพร้อมระบบฟอกอากาศ X-Ionixer ช่วยลดปริมาณฝุ่น PM 2.5 รวมถึงเชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกที่ปนเปื้อนในอากาศอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงมีเทคโนโลยี Gentle Touch ที่ปล่อยลมเย็นกระจายทั่วห้องแบบเลี่ยงการสัมผัสโดยตรง จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง โดยมีดีไซน์สุดล้ำที่สวยงามและทันสมัยในรูปทรงโค้งมน รับกับทุกสไตล์ในการตกแต่งบ้าน โดดเด่นด้วยการถอดเปลี่ยนหน้ากากผ้าได้ถึง 4 กลุ่มโทนอารมณ์ มากกว่า 30 แบบ ได้แก่ Joyful Mood มอบความสดใส สนุกสนานให้ห้องของคุณมีชีวิตชีวา, Cozy Mood อบอวลไปด้วยความอบอุ่น และสบายตามากที่สุด, Peaceful Mood สัมผัสความสงบ พร้อมความผ่อนคลายในแบบที่คุณชอบ และ Mystery Mood เพิ่มความลึกลับและน่าค้นหาให้ห้องของคุณแบบไม่ซ้ำใคร เพื่อตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานในทุกความต้องการอย่างลงตัว โดยเครื่องปรับอากาศ Carrier Color Smart มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 9,200 BTU, 12,200 BTU และขนาด 18,000 BTU สามารถสอบถามและสั่งซื้อสินค้าตัวแทนจำหน่ายของแคเรียร์ได้ทั่วประเทศ หรือห้างค้าปลีก ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ โฮมโปร และพาวเวอร์บาย

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/carrierthailand หรือทางเว็บไซต์ www.carrierthailand.com

Political News