สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นม 137 ดีกรี ชวนดื่มนมอัลมอนด์สูตรใหม่ ใยอาหารสูง ผสมผักรวม 7 ชนิด

ใยอาหารหรือเส้นใยอาหาร (Dietary Fiber)  เป็นส่วนของพืชที่ร่างกายรับประทานเข้าไป แต่ร่างกายไม่สามารถย่อยและดูดซึมมาใช้ได้  แต่ใยอาหารมีคุณสมบัติสร้างสมดุลให้ระบบทางเดินอาหารและระบบขับถ่าย ช่วยป้องกันท้องผูก  นอกจากนี้ยังช่วยดักจับไขมัน ลดการดูดซึมน้ำตาลและดูดน้ำเข้ามาในทางเดินอาหาร ทำให้ปริมาณอาหารมากขึ้น ดังนั้นคนที่ทานอาหารกากใยสูงจะรู้สึกอิ่มเร็ว ทานน้อยลง ซึ่งจะส่งผลดีต่อการลดน้ำหนักและยังช่วยลดโอกาสการเกิดโรคต่าง ๆ เช่น โรคลำไส้ โรคหัวใจ โรคเบาหวาน  โดยทั่วไปร่างกายของคนเราต้องการใยอาหาร 20-35 กรัมต่อวัน ซึ่งเท่ากับการรับประทานผัก 2 ทัพพีต่อมื้อหรือวันละ 1-2 ถ้วย สำหรับคนไม่ชอบทานผักหรือผลไม้ก็อาจทำให้ร่างกายได้รับใยอาหารไม่เพียงพอ

137 ดีกรี จึงขอชวนดื่มนมอัลมอนด์สูตรใหม่ใยอาหารสูง มีให้เลือก 2 สูตร คือ นมอัลมอนด์สูตรแครอทและผักรวม มีส่วนผสมของแครอท,บีทรูท,มะเขือเทศ,ฟักทอง,เผือก,กะหล่ำ และคะน้า และอีกหนึ่งสูตรคือ นม  อัลมอนด์สูตรอโวคาโดและผักรวม  ซึ่งผสมผักโขม, คะน้า, กะหล่ำ, ฟักทอง, ฟักเขียวและเผือก  มีรสชาติอร่อย ดื่มง่าย  มีใยอาหารสูงถึง 20% ของปริมาณที่ร่างกายต้องการ ช่วยให้รู้สึกอิ่มท้องนาน ไม่หิวบ่อยและยังได้คุณค่าอาหารจากอัลมอนด์คั้นสดแท้ ๆ ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A, B ,E , โฟเลท สารต้านอนุมูลอิสระและมีแคลเซียมสูง ทดแทนการดื่มนมวัว ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

นม 137 ดีกรี สูตรใยอาหารสูง มีให้เลือก 2 ขนาดคือ ขนาด 180 มล. ราคาขายปลีกกล่องละ 25 บาท และขนาด 1 ลิตร ราคาปลีก 112 บาท วางจำหน่ายผ่านช่องทาง LINE official ของบริษัท @137degrees (มีเครื่องหมาย@) ซูเปอร์มาร์เกต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป 

Political News