สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทีเอ็มบีและธนชาต ชูประกันชีวิต “เดอะ เทรเชอร์”ทางเลือกช่วยวางแผนบริหารความมั่งคั่งระยะยาว

ทีเอ็มบีและธนชาต เปิดตัว ประกันชีวิต “เดอะ เทรเชอร์” (The Treasure) ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการวางแผนบริหารความมั่งคั่งระยะยาว มีรายได้ที่แน่นอนเมื่อถึงวัยเกษียณ พร้อมส่งต่อทรัพย์สินให้ลูกหลานสานฝันในอนาคตโดยไม่มีความเสี่ยง ชูเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในช่วงเศรษฐกิจผันผวนและดอกเบี้ยต่ำ ชำระเบี้ยฯ เพียง 8 ปี ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 88 ปี มีผลตอบแทนทุกปีเป็นเงินคืน 8% ของทุนประกันเริ่มต้น พร้อมแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันช่วงเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคมนี้ 

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เหตุการณ์ไม่คาดคิดมีโอกาสเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หากไม่มีการวางแผนรับมือเพื่อป้องกันความเสี่ยง นอกจากต้องสูญเสียเงินทองที่เก็บออมมาแล้ว ยังกระทบกับเป้าหมายในชีวิตที่วางไว้และการวางแผนส่งต่ออนาคตที่มั่งคั่งให้แก่บุตรหลาน ทีเอ็มบีและธนชาต เข้าใจถึงความคาดหวังในชีวิตและความต้องการของลูกค้า จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต “เดอะ เทรเชอร์” (The Treasure) ที่ช่วยบริหารความมั่งคั่งระยะยาวให้ตัวเอง สร้างความมั่นใจได้ว่าจะมีรายได้มั่นคงสม่ำเสมอไปจนถึงอายุ 88 ปี พร้อมทั้งดูแลบุคคลอันเป็นที่รักไปในเวลาเดียวกัน เพื่อรองรับอนาคตที่มั่นคง และส่งต่อความมั่งคั่งให้แก่บุตรหลานได้ด้วยการชำระเบี้ยฯ เพียง 8 ปี ซึ่งเป็นการสร้างรากฐานชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับตนเองและครอบครัวได้ต่อไป

 “ด้วยความไม่แน่นอนของอนาคตและเศรษฐกิจ อาจทำให้แผนจัดการทรัพย์สินสำหรับดูแลตัวเองในวันที่หยุดพักจากการทำงาน หรือเมื่อเกษียณ และแผนดูแลครอบครัวไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ขณะที่การบริหารทรัพย์สินที่มีอยู่ให้งอกเงยด้วยวิธีการต่าง ๆ เช่น การซื้อที่ดินก็มีภาระทางภาษี การวางแผนปกป้องความมั่งคั่งโดยไม่มีความเสี่ยง และให้ผลตอบแทนสูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝากด้วยประกันชีวิต “เดอะ เทรเชอร์” ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดทางหนึ่งในช่วงเศรษฐกิจมีความผันผวน และอัตราดอกเบี้ยอยู่ในระดับต่ำ นอกจากตอบโจทย์เรื่องความคุ้มครองแล้ว ยังเป็นการส่งต่อความมั่งคั่งให้บุตรหลานโดยไม่ต้องเสียภาษี แต่ยังสามารถนำค่าเบี้ยฯ ที่ชำระมาใช้เป็นสิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้ต่อปีได้อีกด้วย” นายชวมนต์ กล่าว

ประกันชีวิต “เดอะ เทรเชอร์” ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัวกลุ่มผู้มั่งมี (Affluent UAF & HNW) เจ้าของธุรกิจ หรือผู้บริหารระดับสูงที่ต้องการวางแผนชีวิตและการเงินระยะยาวที่ปราศจากความเสี่ยงสำหรับบุตรหลาน และลูกค้ากลุ่มผู้มีรายได้และกำลังซื้อสูง (Mass Affluent) ที่ต้องการจัดสรรเงินและทรัพย์สินที่มี เพื่อสร้างกระแสรายรับ (Passive Income) ในรูปแบบผลตอบแทนที่แน่นอนและมีความเสี่ยงต่ำ รวมถึงกลุ่มที่ต้องการเครื่องมือทางการเงินที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก และมีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะสามารถดึงเงินก้อนออกมาใช้ในช่วงชีวิตที่ต้องการได้ เช่น เงินก้อนเพื่อการศึกษาต่อต่างประเทศ เงินทุนเริ่มธุรกิจ เงินก้อนเพื่อดาวน์บ้าน เป็นต้น

สำหรับประกันชีวิต “เดอะ เทรเชอร์”  มีจุดเด่น ดังนี้

  • +จัดสรรความมั่งคั่งได้อย่างชัดเจน ด้วยผลตอบแทนทุกปีเป็นเงินคืน 8% ของทุนประกันภัยเริ่มต้นถึงอายุ 87 ปี
  • +ส่งต่อทรัพย์สินเพื่อคนที่คุณรัก ด้วยเงินก้อนสูงถึง 888% ของทุนประกันภัยเริ่มต้นเมื่อครบสัญญา ณ อายุครบ 88 ปี
  • +สบายใจเรื่องภาษี เพราะไม่ต้องเสียภาษีจากผลตอบแทนที่ได้รับจากกรมธรรม์ พร้อมดูแลคนข้างหลังด้วยความคุ้มครองสูง คุ้มครองกรณีเสียชีวิตสูงสุด 800% ของทุนประกันภัยเริ่มต้นเมื่อครบสัญญา และหากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ คุ้มครองสูงสุด 6,400% ของทุนประกันภัยเริ่มต้นตามกำหนดในกรมธรรม์
  • +วางแผนง่าย ชำระเบี้ยฯ เพียง 8 ปี ไม่ต้องตรวจและตอบคำถามสุขภาพ ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 88 ปี ด้วยทุนประกันภัยเริ่มต้น 200,000 บาท และสูงสุดถึง 4 ล้านบาท

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิต “เดอะ เทรเชอร์” และชำระเบี้ยฯ รายปีในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม 2564 รับสิทธิ์เงินคืนเข้าบัญชีตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยฯ รายปี ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทุกๆ 100,000 บาท รับสิทธิ์เป็นเจ้าของสร้อยคอพร้อมจี้กังหัน มูลค่า 1,500 บาท หรือทุกๆ 500,000 บาท รับแผ่นภาพมังกรทอง มูลค่า 7,500 บาท โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ผู้สนใจประกันชีวิต “เดอะ เทรเชอร์” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทีเอ็มบีและธนชาตทุกสาขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มธนชาต เครือเอ็ม บี เค และ ทีเอ็มบีธนชาต ร่วมสนับสนุนเงินแก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ 7.87 ล้านบาท

TCAP กำไรโดดเด่น 9 เดือนโต 25% จ่ายปันผลระหว่างกาล 1.20 บาทต่อหุ้น พร้อมผ่านการประเมินหุ้นยั่งยืน

ทีทีบี จับมือ พรูเด็นเชียล เปิดโซลูชันใหม่สำหรับประกันชีวิตควบการลงทุน

ทีเอ็มบีธนชาต ยกระดับให้ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ได้เองง่าย ๆ ผ่านแอป ทีทีบี ทัช พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษ

ทีเอ็มบีธนชาต ยกระดับฟีเจอร์ด้านประกันภัย บนแอป ทีทีบี ทัช เวอร์ชันใหม่ตอบโจทย์“ประกันที่พอดี”

ทีเอ็มบีธนชาต แนะนำ“ประกันอะไหล่รถยนต์ ทีทีบี มอเตอร์ วอร์รันตี”ให้ลูกค้าหมดกังวลกับค่าซ่อมรถ

Political News