สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เกียรตินาคินภัทร จับมือเจนเนอราลี่ ส่งประกันชีวิตสะสมทรัพย์เพิ่มทางเลือก

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ร่วมกับเจนเนอราลี่ เพิ่มทางเลือกการวางแผนทางการเงินในรูปแบบประกันชีวิต ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ “เคเคพีเจน เวลท์ 15/5 แบบมีเงินปันผล (KKPGEN Wealth 15/5 (Par)) จ่ายเบี้ยสั้น 5 ปี คุ้มครอง 15 ปี พร้อมรับเงินคืนระหว่างสัญญา 10%* ทุกๆ 2 ปี รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญา 520%* พร้อมโอกาสรับเงินปันผลรายปี**

          นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า เจนเนอราลี่ ร่วมกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ “เคเคพีเจน เวลท์ 15/5 แบบมีเงินปันผล (KKPGEN Wealth 15/5 Par)  เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างผลตอบแทนและความคุ้มครองในเวลาเดียวกัน โดยเน้นเจาะกลุ่มเจ้าของกิจการและกลุ่มคนวัยทำงานรายได้ระดับกลางถึงสูง ที่ต้องการวางแผนทางการเงินด้วยการแบ่งสัดส่วนเงินออมมาสะสมในระยะสั้น แต่ให้ผลตอบแทนเป็นเงินคืนระยะยาว

          สำหรับแบบประกันนี้เป็นแบบสะสมทรัพย์ ที่ชำระเบี้ยรายปีระยะสั้นเพียง 5 ปี ให้ความคุ้มครองนาน 15 ปี ซึ่งนอกเหนือจากความคุ้มครองชีวิตแล้ว จะได้รับผลประโยชน์เป็นเงินคืน 10%* ทุกๆ 2 ปี (ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2-14) และเมื่อครบกำหนดสัญญารับเงินก้อนอีก 450%* หรือคิดเป็นผลประโยชน์รวมตลอดสัญญา 520%* นอกจากนี้ ยังมีโอกาสรับเงินปันผลทุกสิ้นปีกรมธรรม์**อีกด้วย ซึ่งขึ้นอยู่กับผลตอบแทนจากการลงทุนและตามการพิจารณาของบริษัทประกันภัย  รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน ถึง 70ปี  โดยมีจำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ ดังนี้ อายุ 1 เดือน ถึง 50 ปี จำนวนเงินเอาประกันขั้นต่ำ 30,000 บาท  อายุตั้งแต่  51-70 ปี จำนวนเงินเอาประกันขั้นต่ำ 100,000 บาท  

          ด้านนายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เนื่องจากกลุ่มลูกค้าของธนาคารเป็นผู้ให้ความสนใจกับการเงินการลงทุนและมีการวางแผนทางการเงินเป็นโจทย์สำคัญอยู่แล้ว จึงเชื่อมั่นว่าประกันที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า การันตีผลตอบแทนเงินคืนระหว่างสัญญาในอัตราที่แน่นอน มีโอกาสรับเงินปันผลรายปีตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯประกันภัยกำหนด ทั้งยังมีระยะการจ่ายเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี น่าจะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี 

         “KKPGEN Wealth 15/5 (Par)ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการสร้างเงินสะสมให้งอกเงยได้ ด้วยอัตราผลตอบแทนที่น่าสนใจ สอดคล้องกับความต้องการของคนยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการวางแผนชีวิต และสร้างผลตอบแทนที่มั่นคง โดยเฉพาะท่ามกลางสภาวะความเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน”นายฟิลิป กล่าว

        พิเศษเพื่อเป็นของขวัญในช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และส่งมอบสุขภาพทางกายควบคู่ไปกับการเงินแก่ลูกค้าและครอบครัว เจนเนอราลี่ขอมอบส่วนลดสำหรับโปรแกรมตรวจสุขภาพกับโรงพยาบาลชั้นนำ สูงสุด 70% ทั้งนี้  ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://kkpbank.com/KXJtb หรือติดต่อที่ธนาคารเกียรตินาคินภัทรทุกสาขา หรือ โทร. 02 165 5555

Political News