สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ตลาดยิ่งเจริญตรวจเข้มโควิด-19ผู้ค้าทุกคนต้องลงทะเบียนก่อนเข้าพื้นที่ตลาด

นายสายชล สวัสดิชัย ผู้จัดการอาวุโสบริหารการตลาดยิ่งเจริญ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในระลอก 2 นี้ รัฐบาลได้ออกประกาศควบคุมพื้นที่ การเดินทาง และกลุ่มบุคคลในสถานประกอบการทุกประเภท ทางตลาดยิ่งเจริญจึงมีนโยบายกำหนดให้ "ผู้ค้าลงทะเบียนแสดงรายละเอียดผู้ค้า ผู้ช่วยค้า ลูกจ้าง และแรงงานกับทางตลาด ฯ" เพื่อจะได้นำข้อมูลเหล่านั้น มาจัดทำระบบควบคุม และออกบัตรอนุญาตผ่านเข้า-ออก พื้นที่ตลาด ฯ อันเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมของตลาด และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ จับจ่าย ซื้อสินค้าในตลาด

ด้วยวิธีการง่าย ๆ เพียงสแกน QR CODE แล้วกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มที่ทางตลาด ฯ ได้จัดทำให้ เพียงกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วกดส่งข้อมูล เพื่อรับบัตรอนุญาตผ่านเข้า-ออก พื้นที่ตลาด ฯ เพราะทางตลาด ฯ จะเข้มงวดคัดกรองผู้ค้า ผู้ช่วยค้า ลูกจ้าง และแรงงาน ทั้งหมดตามมาตรการ 100% หากทางตลาด ฯ ตรวจพบว่ากลุ่มบุคคลข้างต้นไม่ลงทะเบียน และไม่มีบัตรอนุญาตผ่านเข้า-ออก พื้นที่ตลาด ฯ ซึ่งตลาด ฯ จำเป็นต้องดำเนินการตามระเบียบ ได้แก่พักงาน 14 วัน เชิญออกจากตลาดตลอดจนยกเลิกการทำงานภายในตลาดตามลำดับ

“ตลาดยิ่งเจริญมองว่าวิกฤติของ โควิด-19 ในครั้งนี้ ทุกๆคน ทุกฝ่ายๆ ต้องตระหนักถึงสถานการณ์ที่พวกเรากำลังเผชิญร่วมกัน เพื่อเราจะต้องก้าวไปให้ได้ในภาวะเช่นนี้ ในฐานะที่ตลาดยิ่งเจริญยังคงต้องดำรง “ความเป็นแหล่งวัตถุดิบ เปรียบเสมือนกระเพาะอาหารให้ผู้คน” จึงต้องยังคงรักษามาตรฐานในทุกมิติ ส่งมอบวัตถุดิบที่สดใหม่ ราคาเป็นธรรม ตามความตั้งใจที่ว่า ตลาดยิ่งเจริญ ครบ สด จบในที่เดียว ” นายสายชล กล่าว

Political News