สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Airbnb ชวนคู่รักเติมความหวานผ่านเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์เทศกาลวันวาเลนไทน์นี้

Airbnb ชวนคู่รักฉลองเดือนแห่งความรักแบบยูนีคไม่ซ้ำใครกับเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ 14 รายการสุดฮอตจากทุกมุมโลก โดยแต่ละกิจกรรมนอกจากจะช่วยเสริมสร้างโมเมนต์สุดสวีทแสนหวานแล้ว ยังจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคุณให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ลองเข้าไปเลือกสัมผัสประสบการณ์เอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ที่พร้อมเสิร์ฟคุณบนแพลตฟอร์มของ Airbnb แล้วคุณจะได้สัมผัสถึงช่วงเวลาดีๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำที่แตกต่างไปจากเดิม

ฟินคู่ด้วยธีมเต้นรำ

หากคุณและคู่รักคือผู้มีดนตรีในหัวใจ ขอแนะนำให้ลองเรียนเต้นในจังหวะแทงโก้ที่มีลีลาเร้าใจแถมยังได้เต้นกันแบบแนบชิดสวีทหวาน เพิ่มดีกรีความรักให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้นกับ Tango by Argentinian Experts แต่หากต้องการเต้นรำในท่วงท่าที่ซอฟต์ลงมาอีกนิด การเต้นซัลซ่าถือเป็นกิจกรรมที่น่าจะตอบโจทย์มากที่สุด Cuban Salsa Dance Class and Latin Party สำหรับคู่ที่ชอบปาร์ตี้และเสียงเพลงในจังหวะที่สนุกเร้าใจ ลองเลือก Colombian Cumbia กันดูได้ ซึ่งเป็นปาร์ตี้เต้นรำในเมืองการ์ตาเฮนา เดอ อินเดียส เมืองท่ามรดกโลกของประเทศโคลัมเบีย

เมนูพิเศษกับคนสุดพิเศษ

หากอาหารคือภาษาแห่งรัก ทำไมไม่ลองสร้างความประทับใจให้คนที่คุณรักด้วยการฝึกทำอาหารไปด้วยกัน ลองเรียนรู้การทำอาหารอิตาเลียนแท้ๆ ในกิจกรรม Lemon Home Made Pasta with Two Farmers หรือจะลองเรียนทำอาหารตะวันออกกลางกับ Welcome to the Middle East ถ้าหากการเข้าครัวทำอาหารแบบจริงจังยังไม่ใช่คำตอบ ยังมีอีกหนึ่งทางเลือกให้คุณมาลองฝึกทำเครื่องดื่มเก๋ๆ อย่างแซงเกรีย ไปกับเหล่าแดร็กควีนใน Sangria and Secrets with Drag Queens!   

จองทริปเที่ยวสุดโรแมนติก (แบบเสมือนจริง)

แม้ตอนนี้การเดินทางระยะไกลจะยังถูกจำกัด แต่คุณก็สามารถท่องเที่ยวแบบออนไลน์เพื่อเก็บข้อมูลไว้เป็นไอเดียท่องเที่ยวในอนาคตไปพร้อมๆ กับคู่รักได้ ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายปลายทางสุดโรแมนติกอย่างประเทศอิตาลี ฝรั่งเศส และญี่ปุ่น ด้วยกิจกรรมเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ อาทิ ตามรอยเชคสเปียร์เพื่อสำรวจเมืองแห่งความรักอันเลื่องชื่อ Shakespeare's Italy ลัดเลาะตามตรอกซอกซอยของกรุงปารีสสไตล์ชาวปารีเซียง A fabulous day in Paris with a Parisian  และท่องย่านชิบูย่าเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมของคนโตเกียวสุดพิเศษไม่เหมือนใครใน One Day in Shibuya, Tokyo

บรรจงแต่งเพลงรักด้วยตัวคุณเอง

คุณเคยอยากลองเขียนเพลงรักแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นที่ตรงไหนบ้างหรือเปล่า ลองเข้าร่วมกิจกรรม Write & Take Home a Song from Nashville เอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์แบบส่วนตัวที่คุณจะได้เปิดหัวใจและจิตวิญญาณออกมาเพื่อจรดปลายปากกาแต่งบทเพลงอันไพเราะให้กับคนที่คุณรัก หรือหากคุณเป็นคู่รักที่ชื่นชอบในเสียงดนตรีก็สามารถสนุกกับดนตรีได้จากโซฟาตัวนุ่มที่บ้านของคุณเอง โดยคุณทั้งคู่สามารถซุกตัวอิงแอบข้างๆ กันได้ในกิจกรรม Tango Concert with Latin Grammy Nominee ที่จะมีทั้งส่วนที่สอนประวัติศาสตร์ดนตรี ปาร์ตี้สังสรรค์ และส่วนที่สนุกที่สุดคือการแสดงดนตรีสด!

ใช้ชีวิตให้ช้าลงแล้วอยู่กับปัจจุบัน

ลองกิจกรรมที่จะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงสัมผัสที่เชื่อมถึงกันและยังสร้างความกระปรี้กระเปร่าให้คุณกับคนรักใน Restorative Contact หรือกิจกรรมที่จะช่วยทำให้คู่รักสนุกสนานไปกับเทคนิคการสอนหัวเราะและเรียนรู้ประโยชน์ของการหัวเราะที่ออกมาจากใจ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีผลในทางจิตวิทยาและสรีรวิทยาอย่าง Laughter Sessions for Wellbeing ส่วนคู่รักสายมูที่ชื่นชอบในเรื่องของดวงดาวน่าจะลองเข้าร่วมกิจกรรม Venus and Mars Astrology  เพื่อเรียนรู้ด้านจิตวิญญาณของกันและกันในแง่มุมของโหราศาสตร์

Political News