สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทีเอ็มบี เปิดตัว TMB WOW FRIDAY สิทธิประโยชน์ที่ได้มากกว่า ทุกศุกร์สัปดาห์ที่สามของเดือน

ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ด้านดิ จิทัลให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อ งตอกย้ำแนวคิด ดิจิทัล แบงก์กิ้งต้องเป็นมากกว่าแอป มุ่งเน้นใช้ดิจิทัลเป็นตัวเข้ าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ตอบสนองความต้องการใช้บริการทาง ธนาคารเพิ่มมากขึ้น เปิดตัว ทีเอ็มบี ว้าว ฟรายเดย์ (WOW Friday) ให้ทุกวันศุกร์ที่สามขอ งเดือนเป็นวันสนุกที่ทุกคนรอคอย เพื่อรับสิทธิประโยชน์เพิ่ มมากขึ้น เริ่มศุกร์ที่ 23 มีนาคม นี้ เป็นต้นไป

ทีเอ็มบี ว้าว ฟรายเดย์ (TMB WOW FRIDAY) คือกิจกรรมพิเศษภายใต้โ ปรแกรมสะสมคะแนน TMB WOW (ยิ่งใช้ ยิ่งว้าว) ลอยัลตี้โปรแกรมที่มีเอกลักษณ์เ ฉพาะตัวในรูปแบบของการเล่นเกมส์  (gamification) และคุณสมบัติพิ เศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับลู กค้าที่ใช้ TMB TOUCH ซึ่งจะเป็นช่องทางหลักเพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้ผ ลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของทีเอ็ มบี “ยิ่งใช้ ยิ่งได้”  โดย ทีเอ็มบี ว้าว ฟรายเดย์ (TMB WOW FRIDAY) นี้ถูกจัดให้เป็นวันแห่ งสิทธิ์ประโยชน์ของลูกค้าทีเอ็ม บีที่จะสามารถนำWOW พอยต์ที่ได้ สะสมมาแลกรับของรางวัลได้มากขึ้ น หรือของรางวัลบางชิ้นก็ สามารถใช้ WOW พอยต์ที่น้อยลง เพื่อแลกรับของรางวัล  โดยกำหนด วันเพื่อแลกของรางวัลให้เป็นวัน ศุกร์สัปดาห์ที่สามของทุกเดือน   ถือเป็นการเพิ่มความสนุกสนานใน การทำธุรกรรม ตอกย้ำความเป็น Gamification ขอ ง TMB WOW ที่     ทีเอ็มบี ได้นำเข้ามาผสานใช้ในแพลตฟอร์มข องการธนาคารเป็นรายแรกของไทย

TMB WOW FRIDAY คืออีกหนึ่งประสบการณ์ให ม่ที่เกิดจากความมุ่งมั่นและตั้ งใจของทีเอ็มบีที่จะต้องพัฒนารู ปแบบของผลิตภัณฑ์และการบริการทา งการเงินช่องทางต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองไลฟ์ สไตล์ของลูกค้าเพื่อสร้างประสบก ารณ์ด้านดิจิทัล แบงก์กิ้ง จากการใช้สินค้าและบริการทางการ เงินที่ตอบโจทย์ ผ่านการ ใช้งานที่ง่าย และสะดวกสบาย สามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ ของตัวเองได้เต็มที่ ในทุกช่องทางการบริการของทีเอ็ม บี (Omni-channels) ที่ลูกค้าติดต่ อเพื่อรับบริการ เพื่อให้ได้รับสิ่งที่มากกว่า ( Get MORE)”

สำหรับ TMB WOW ที่มีรูปแบบการใช้งานแบบ Ga mification ซึ่งทีเอ็มบี ได้นำมาผสานใช้เพื่อให้บริการลู กค้าเป็นรายแรกนั้น กล่าวคือ เป็นบริการที่มีรูปแบบการสะสมคะ แนนที่มีลำดับชั้นการสะสม  อีกทั้ งยังมีคะแนนพิเศษให้ตามเก็บภายใ นแอพพลิเคชั่นตามวาระต่างๆ  เพิ่ มสีสันให้การทำธุรกรรมต่างๆ  เป็ นเรื่องที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป   โดยคะแนนที่ได้รับก็สามารถนำไป แลกรับของรางวัลต่างๆ ได้หลากหลายไม่จำกัด นับตั้งแต่หมวดอาหารและเครื่ องดื่มทั่วไป จนกระทั่งแลกตั๋วเครื่องบินเดิน ทาง  นับเป็นการยกระดับมาตรฐานก ารให้บริการอีกขั้นสำหรับลูกค้า ธนาคารที่จะได้รับคะแนนสะสมเพื่ อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติม นับเป็นครั้งแรกของวงการธนาคารไ ทยที่ได้เปิดกว้างด้านสิทธิประโ ยชน์เพื่อประโยชน์ที่แท้จริงของ ลูกค้า”

นายรูว์ ไฮซแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าร ายย่อย ทีเอ็มบี กล่าวว่า “ทีเอ็มบี เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนารูป แบบของผลิตภัณฑ์และการบริการทาง การเงินผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้นเพื่อประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลั ก “เพราะเราเชื่อว่า ดิจิทัล แบงก์กิ้ง จะไม่ใช่เพียงแค่การมีแอปพลิ เคชันบนมือถือสำหรับการทำธุ รกรรมทั่วไป แต่ต้องมีบทบาทมากกว่านั้น คือต้องทำหน้าที่สร้ างประสบการณ์ด้านดิจิทัล แบงก์กิ้ง จากการใช้สินค้าและบริการทางการ เงินที่ตอบโจทย์ ผ่านการ ใช้งานที่ง่าย  และสะดวกสบาย สามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ ของตัวเองได้เต็มที่ ในทุกช่องทางการบริการของทีเอ็ม บี (Omni-channels) ที่ลูกค้าติดต่ อเพื่อรับบริการ”

Political News