สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แสนสิริพร้อมส่งมอบโครงการ“เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า” คาดทยอยรับยอดโอน80%ภายในสิ้นปีนี้ รับรู้รายได้1,300ล้านบาท

 

แสนสิริตอกย้ำความสำเร็จโครงการ ‘เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า’ (THE MONUMENT SANAMPAO) ไฮไรส์คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,600 ล้านบาทซึ่ งชูความล้ำค่าระดับมาสเตอร์พีซหนึ่งเดียวบนถนนพหลโยธิน ทั้งด้านความเป็นส่วนตัวเพียง 86 ยูนิต ด้วย การออกแบบโครงการอย่างพิถีพิถันในทุกตารางเมตร และทำเลทองใจกลางเมืองใกล้บีทีเอสสนามเป้า และห่างจากทางด่วนเพียง 5 นาที

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทฯ เตรียมทยอยรับยอดโอนถึง 80% โดยมั่นใจรับรู้รายได้จากโครงการฯ กว่า 1,300 ล้านบาทภายในปี 2560 นี้แน่นอน รับปัจจัยเสริมจากปริมาณความต้องการอสังหาริมทรัพย์ในตลาดระดับบนยังมีอย่างต่อเนื่อง ทั้งการซื้อเพื่อเข้าอยู่ และการซื้อเพื่อลงทุน ซึ่งส่งผลให้ราคาเฉลี่ยที่ปรับตัวสูงขึ้นจากราคาพรีเซลส์ถึง 8% ในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา จากเดิม 250,000 บาทต่อตารางเมตรเป็น 270,000 บาทต่อตารางเมตรในปัจจุบัน สะท้อนคอนเซ็ปต์ ‘The Monument to Generations’ หรือการส่งต่อทำเลที่มีคุณค่าจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านโครงการที่พักอาศัย  ที่เปรียบเสมือนงานศิลป์ที่สามารถส่งต่อสู่รุ่นต่อไปและมอบความคุ้มค่าในระยะยาวให้แก่ผู้ที่ถือครองได้ ด้วยมูลค่าที่ทวีขึ้นตามกาลเวลา ซึ่งหากเทียบอัตราการปล่อยเช่าของตลาดคอนโดมิเนียมในย่านพหลฯ-อารีย์แล้ว คาดว่าโครงการฯ จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนอยู่ที่ 4.3% จากราคาพรีเซล

ลูกบ้านสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตระดับไฮเอนด์ที่ผสมผสานความสะดวกสบายเหนือระดับผ่านพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจรมากที่สุดแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ ‘เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า’ ยังเป็นโครงการแห่งแรกในประเทศไทยที่มีการนำ “SANDEE” Delivery Robot ให้บริการลูกบ้าน โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเข้าอยู่ได้ภายในเดือนพฤศจิกายน 2560

Political News