สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ อิออน ลุยสร้าง Brand loyalty อย่างยั่งยืน ผ่านกลยุทธ์ “Naming Sponsor”

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร และ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำการให้บริการสินเชื่อรายย่อย ผนึกกำลังเดินหน้าสานต่อความร่วมมือในการมอบโปรโมชั่น และสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรอิออนผ่านโรงภาพยนตร์ AEON Theatre @Quartier และ AEON Lounge ต่อเนื่องไปอีก 5 ปี เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษเหนือระดับให้กับลูกค้าคนสำคัญ

สำหรับโรงภาพยนตร์ AEON Theatre @Quartier ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม ที่ใช้เครื่องฉายระบบ Premium Laser Projector นวัตกรรมระบบภาพที่ดีที่สุด ที่ให้ความคมชัดสว่างกว่าระบบฉายปกติถึง 20 เท่า และเป็นเครื่องกรีน เทคโนโลยี ประหยัดพลังงานกว่าเครื่องฉายทั่วไปถึง 30 เท่า พร้อมบริการเก้าอี้แบบ Q Cocoon สามารถปรับเอนได้ถึง 180 องศา นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการ AEON Lounge ระหว่างรอชมภาพยนตร์ได้ ซึ่งภายในเลาจน์มีบริการเสิร์ฟอาหารว่าง และเครื่องดื่ม พร้อมบริการเก้าอี้นวดไฟฟ้าให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายก่อนเข้าชมภาพยนตร์

สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาความร่วมมือกว่า 5 ปีที่ผ่านมา ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ   อิออน ได้เป็นพันธมิตรร่วมกันส่งมอบความสุข รวมทั้งประสบการณ์ดูหนังสุดพิเศษให้กับลูกค้าอิออนมาอย่างต่อเนื่องผ่านกลยุทธ์ Naming Sponsor รวมทั้งการมอบสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นต่างๆให้กับลูกค้า ซึ่งที่ผ่านมาลูกค้าได้ให้ความสนใจ และให้การตอบรับเป็นอย่างดี จึงได้ร่วมเป็นพันธมิตรสานต่อความร่วมมือดังกล่าวต่อไปอีก 5 ปีข้างหน้า สำหรับความร่วมมือระหว่างเมเจอร์ และอิออนถือเป็นโอกาสในการสร้างสรรค์ช่องทางใหม่ๆในการยกระดับการดูแลลูกค้า ทำให้แบรนด์ได้ใกล้ชิด และสามารถสร้างความผูกพันกับลูกค้าได้มากขึ้น นอกจากการทำ Naming Sponsor เรายังมีการจัดกิจกรรม On ground activity ที่สร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า ช่วยให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจลูกค้า และก่อให้เกิด Brand loyalty ได้อย่างยั่งยืน นอกจากนี้สามารถต่อยอดการสร้างโอกาสในการขยายฐานลูกค้าของกันและกันระหว่างลูกค้าของเมเจอร์ และลูกค้าของอิออนได้อีกด้วยครับ”

ประพันธ์ รังสิโยภาส รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เผยว่า “สำหรับอิออน เพื่อสร้างความสุข และบริการเหนือระดับให้กับลูกค้า เราพยายามสร้างสรรค์ความพิเศษให้กับลูกค้าในทุกๆด้านอย่างสม่ำเสมอด้วยการผนึกกำลังร่วมกันกับพันธมิตรเพื่อนำเสนอสิทธิพิเศษรูปแบบใหม่ๆที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่ง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ คือ หนึ่งในพันธมิตรที่เราได้ร่วมมือกันเพื่อเข้ามาเติมเต็มความสุขเรื่องไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าของเรามากขึ้น เราจึงเลือกเป็นสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์ ในนาม AEON Theatre @Quartier และ AEON Lounge ณ โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต นอกจากนี้ยังร่วมกันมอบสิทธิประโยชน์ในการรับชมภาพยนตร์ให้กับลูกค้าซึ่งได้ผลตอบรับที่ดี เราจึงดำเนินการต่อยอดความสำเร็จด้วยการต่อสัญญาการเป็นสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์ และเลาจน์ไปอีก 5 ปี ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือดังกล่าวเป็นการมอบความสุขให้กับลูกค้าของเราได้ อีกทั้งยังทำให้แบรนด์อิออน ได้ใกล้ชิดและสร้างความผูกพันกับลูกค้ามากขึ้น ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ โรงภาพยนตร์ AEON Theatre @Quartier และ AEON Lounge น่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารที่ช่วยขยายแบรนด์อิออนไปสู่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่มากขึ้นครับ”

เพื่อเป็นการฉลองความร่วมมือในการเป็นพันมิตรร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง ได้ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออนรับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งประเภทคู่ พร้อม Welcome Set จำนวน 2 ชุด และส่วนลด 50% สำหรับ Movie Bucket Set โดยชำระผ่านบัตรเครดิตอิออนรอยัล ออร์คิด พลัส, บัตรเครดิตอิออน โกลด์, บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน, บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ และบัตรเครดิตอิออนคลับไทยแลนด์ ณ โรงภาพยนตร์ AEON Theatre @Quartier นอกจากนี้สามารถเข้ารับบริการ AEON Lounge พร้อมรับฟรี  Welcome Set 1 ชุด เพียงแสดงบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส และบัตรเครดิตอิออนคลับไทยแลนด์ หรือเมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ที่โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต พร้อมรับส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ (เฉพาะบัตรเครดิตอิออนที่ร่วมรายการเท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564

 

Political News