สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นิสสัน ส่งมอบความสุขในวันเด็ก ในยุคโควิด-19 แบบ “นิว นอร์มอล”

นายสุรชัย นิลคำวงศ์ รองประธานสายงานทรัพยากรบุคคล นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมมอบของขวัญให้กับเด็กในชุมชนศีรษะจระเข้ใหญ่ เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติปี 2564 โดยมี          นายอดุล แก้วโบราณ นายก อบต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ และ นายวันชัย บุญจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านเกาะพิจิตร ชุมชนศีรษะจรเข้ใหญ่ เป็นตัวแทนรับมอบ

เนื่องในวันเด็กปี 2564 นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้มอบชุดเครื่องเขียนหน้ากากอนามัย และสมุดวาดเขียนกว่า 200 ชุด รวมถึงจักรยาน 10 คัน ให้กับเด็กๆ กว่า  200 คน ในชุมชนศีรษะจระเข้ใหญ่ที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงโรงงานของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ซึ่งงานนี้จัดขึ้นตามแนวทาง และมาตรการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

โดยกิจกรรมวันเด็กของนิสสันได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ที่ชุมชนศีรษะจระเข้ใหญ่ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันในการทำงานร่วมกับชุมชนที่อยู่ใกล้เคียงอย่างใกล้ชิด

“นิสสันมุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนชุมชนที่ซึ่งลูกค้า พนักงาน และผู้จำหน่ายของเราอยู่อาศัย และทำงาน กิจกรรมวันเด็กที่กำลังดำเนินอยู่นี้ถือเป็นประเพณีของเราที่จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และเราภูมิใจที่ได้ส่งมอบความสุขให้กับเด็ก ๆ ในชุมชนท้องถิ่นของเราอย่างต่อเนื่อง ส่วนการจัดกิจกรรมในปีนี้เราไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญ และปฎิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 อีกด้วย” นายสุรชัย นิลคำวงศ์ รองประธานสายงานทรัพยากรบุคคล นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิสสัน เชิญชวนลูกค้าดูแลรถยนต์ด้วย “บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว”ที่ศูนย์บริการนิสสัน”

นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวร์เรอร์ คอนเซ็ปต์คาร์ สุดล้ำจากญี่ปุ่นโชว์ตัวในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45

นิสสัน ประกาศเปลี่ยนแปลงผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน

นิสสัน และ ฮอนด้า ศึกษาความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ การขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า และการเคลื่อนที่อัจฉริยะ

นิสสัน นาวาราแนะเคล็ดลับเลือกรถกระบะสายลุยคู่ใจคนทำธุรกิจ

นิสสัน นำคอนเซ็ปต์คาร์จากเจแปน โมบิลิตี้ โชว์ ร่วมมอเตอร์โชว์ พร้อมส่ง “นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ เอดิชั่น” ร่วมสร้างสีสัน

Political News