สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซัมมิท แคปปิตอล แต่งตั้ง “โคจิ ชิกะ” เป็นประธานบริษัทคนใหม่

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งนายโคจิ ชิกะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานบริษัทคนใหม่ แทนนายฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ซึ่งอำลาตำแหน่งเพื่อกลับไปทำงานที่ซูมิโตโม่ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ นายโคจิ ชิกะ จะเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

ที่ผ่านมา นายฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ได้ใช้ประสบการณ์การทำงานให้กับกลุ่มซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ในหลายประเทศมาช่วยให้ซัมมิท แคปปิตอล มีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ยั่งยืน อีกทั้งมีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการปรับปรุงการดำเนินงานและสร้างความเจริญที่เด่นชัดในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นจำนวนสัญญาเช่าซื้อที่เพิ่มขึ้น ส่วนแบ่งการตลาดที่เติบโตขึ้นอย่างชัดเจน การขยายสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศต่างๆ การแต่งตั้งประธานบริษัทคนใหม่จะเป็นการสานต่อการพัฒนาและสร้างการเติบโตทางธุรกิจของบริษัทอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งทางการตลาดที่แข็งแกร่งในฐานะบริษัทผู้นำธุรกิจด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย

นายโคจิ ชิกะ กล่าวว่า “ในนามของคณะกรรมการบริษัทและพนักงานซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ผมขอขอบคุณคุณฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ สำหรับการบริหารงานในช่วงเวลาที่ผ่านมา แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารในครั้งนี้ แต่ทิศทางและแนวทางการบริหารยังมีความต่อเนื่องในการร่วมกันสร้างเส้นทางการเติบโตทางธุรกิจ ทั้งในด้านการขยายสาขา การสร้างช่องทางการขายใหม่ และการขยายพื้นที่ให้บริการ ภายใต้มาตรฐานการกำกับดูแลที่ดีและค่านิยมหลักขององค์กรตามแนวทาง ‘I TRUST’ ซึ่งประกอบด้วยความซื่อสัตย์ (Integrity) ความโปร่งใส (Transparency) ความรับผิดชอบ (Responsibility) ความเป็นหนึ่งเดียวกัน (Unity) บริการที่ยอดเยี่ยม (Service Excellence) และเทคโนโลยีและนวัตกรรม (Technology and Innovation) เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กร และสังคมส่วนรวม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง แต่งตั้ง ฮิเดโอะ (ลีโอ) นากาจิม่ารักษาการตำแหน่งประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ฉลอง 30 ปี ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ในประเทศไทยกับแนวคิด “ขับเคลื่อนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า Ride for BETTER”

ซัมมิท แคปปิตอล ลิสซิ่ง ร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45

“ซัมมิท แคปปิตอล รักษ์โลก” ครั้งที่ 2 เพิ่มพื้นที่สีเขียว เพื่อความยั่งยืนณ ศูนย์การเรียนรู้ป่าชายเลนบางขุนเทียน

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ครบรอบ 30 ปี ภายใต้แนวคิด“ขับเคลื่อนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า Ride for BETTER”ชวนเยี่ยมชมบูธในงานมอเตอร์โชว์ 2567

“ทาเคฮารุ อุเอมัทซึ” President & CEO ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง คว้ารางวัล “BEST CEO IN HIRE PURCHASE INDUSTRY”

Political News