สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมืองไทยประกันชีวิตขยายทางเลือกใหม่ เพิ่ม บลจ.เกียรตินาคินภัทร เสริมศักยภาพการลงทุน

เมืองไทยประกันชีวิตเสริมศักยภาพบริการซื้อขายกองทุนรวม เพิ่มทางเลือกกองทุนรวมจาก บลจ.เกียรตินาคินภัทร ย้ำจุดยืนผู้นำด้านการวางแผนการเงินแบบครบวงจร ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และบริการซื้อขายกองทุนรวม 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า เพื่อขยายทางเลือกเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทน และเพิ่มความสะดวกให้นักลงทุนเข้าถึงการลงทุนได้ง่ายยิ่งขึ้น บริษัทฯ ได้เพิ่มกองทุนรวมจาก บลจ.เกียรตินาคินภัทร จากเดิม 11 บลจ. ได้แก่ บลจ.กสิกรไทย บลจ.วรรณ บลจ.ยูโอบี บลจ.เอ็มเอฟซี บลจ.กรุงศรี บลจ.พรินซิเพิล บลจ.ทหารไทย บลจ.กรุงไทย บลจ.อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด บลจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และ บลจ.ไทยพาณิชย์ รวมเป็น 12 บลจ. เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการซื้อขายกองทุนรวม (MTL Financial Advisor) ขยายทางเลือกการลงทุนให้ครอบคลุม ด้วยกองทุนรวมคุณภาพที่มีนโยบายการลงทุนที่หลากหลาย พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกจัดพอร์ตกองทุนรวมได้ตามความต้องการ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกระดับความเสี่ยง

จากภาวะการลงทุนที่มีความผันผวน ประกอบกับความต้องการบริการทางการเงินของลูกค้าที่มีความหลากหลาย และมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น ถือเป็นความท้าทายของเมืองไทยประกันชีวิตในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการตามแนวคิด “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต เพื่อตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินที่มั่นคง ทั้งความคุ้มครองชีวิตผ่านกรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุน และการลงทุนในกองทุนรวมเพื่อโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในระยะยาวของลูกค้า บริษัทฯ จึงมุ่งพัฒนาบริการซื้อขายกองทุนรวม (MTL Financial Advisor) ด้วยการคัดสรร 12 บลจ.ชั้นนำ ที่มีมืออาชีพเป็นผู้บริหารจัดการ ซึ่งทั้งหมดเป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่มั่นคง มีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลการบริหารจัดการลงทุนจากภาครัฐและเอกชนทั้งภายในและต่างประเทศ ทั้งยังมีกองทุนหลากหลายนโยบายเพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าสามารถวางแผนทางการเงินได้ตอบโจทย์ตามความต้องการ”  นายสาระ กล่าว

บริการ “MTL Financial Advisor” เป็นบริการด้านการซื้อขายกองทุนรวมหลากหลายประเภทและนโยบายการลงทุนที่บริหารอย่างมืออาชีพจาก บลจ.ชั้นนำ โดยผู้แนะนำการลงทุนของเมืองไทยประกันชีวิตที่พร้อมตอบสนองความต้องการลูกค้า ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถซื้อกองทุน บลจ.เกียรตินาคินภัทร ได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านทางตัวแทนประกันชีวิตของเมืองไทยประกันชีวิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1766

 ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News