สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นิสสัน โน๊ต คว้ารางวัล สุดยอดสินค้าแห่งปีจากนิตยสารบิสิเนสพลัส

นายชยภัค ลายสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไปสายงานการสื่อสาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล   “สุดยอดสินค้าแห่งปี” กลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่งขนาดเล็ก โดย ฯพณฯ ชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัล ในงานมอบรางวัล สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 ณ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า บางกอก ถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้รับรางวัล “สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563” โดยครั้งนี้ นิสสัน โน๊ต รถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบคยอดนิยมได้รับรางวัลสุดยอดสินค้าแห่งปี กลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่งขนาดเล็ก จากนิตยสารบิสิเนสพลัส ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากหลายประเภทกลุ่มสินค้าโดยได้รับการโหวตจากผู้บริโภคชาวไทยกว่า 10,000 คน

จากรางวัลที่นิสสันได้รับนั้น แสดงให้เห็นว่า นิสสัน โน๊ต สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างประสบความสำเร็จ ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูทันสมัย พร้อมทั้งห้องโดยสารที่กว้างขวาง และใช้ประโยชน์ได้มากเหลือเชื่อ ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่า และคุณสมบัติทางเทคโนโลยีอัจฉริยะและความปลอดภัยของ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี ที่มีมากที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน

“นิสสัน โน๊ต ได้รับการพัฒนาและออกแบบให้มีความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสวยงาม สะดวกสบาย สมรรถนะ และความปลอดภัยสูงสุด การที่ได้รับเกียรติ จากนิตยสารบิสิเนสพลัส ในรางวัล    สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 ทำให้นิสสันภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เราได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา และเราจะทำเช่นนั้นต่อไป” อดิศัย สิริสิงห รองประทานสายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

รางวัล สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020” ในครั้งนี้จัดมอบรางวัลให้กับประเภทของสินค้าและบริการใน 14 ประเภท ผ่านการคัดเลือกสำรวจและวิจัยตลาดตามหลักวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญ และคะแนนโหวตจากผู้บริโภคกว่า 10,000 คน โดย นิตยสารบิสิเนสพลัสและวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อคัดเลือกผลิตภัณฑ์ทีสอดคล้องและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด โดยเป้าหมายของรางวัลนี้ คือการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคเพื่อเป็นแบบอย่างความสำเร็จในการพัฒนาสินค้าหรือบริการที่มีนวัตกรรมจนสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิสสัน เชิญชวนลูกค้าดูแลรถยนต์ด้วย “บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว”ที่ศูนย์บริการนิสสัน”

นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวร์เรอร์ คอนเซ็ปต์คาร์ สุดล้ำจากญี่ปุ่นโชว์ตัวในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45

นิสสัน ประกาศเปลี่ยนแปลงผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน

นิสสัน และ ฮอนด้า ศึกษาความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ การขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า และการเคลื่อนที่อัจฉริยะ

นิสสัน นาวาราแนะเคล็ดลับเลือกรถกระบะสายลุยคู่ใจคนทำธุรกิจ

นิสสัน นำคอนเซ็ปต์คาร์จากเจแปน โมบิลิตี้ โชว์ ร่วมมอเตอร์โชว์ พร้อมส่ง “นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ เอดิชั่น” ร่วมสร้างสีสัน

Political News