สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บิเซนเต้ ลิซาราซู สุดปลื้ม แฟนไทยแห่ต้อนรับ เหนียวแน่น

      บิเซนเต้ ลิซาราซู อดีตนักเตะระดับตำนานของสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค แบ๊คซ้ายอดีตแชมป์โลก ฝรั่งเศส ปี 1998 สุดปลื้ม แฟนลูกหนังแห่ต้อนรับเหนียวแน่น มหาศาล  

    งานมีท แอนด์ กรี๊ด ของ แบ๊คซ้ายอดีตแชมป์โลก ฝรั่งเศส ปี 1998 อย่าง บิเซนเต้ ลิซาราซู ตำนานของสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค ที่เดินทางมาเยือนประเทศไทยเพื่อร่วมคัดเลือกเยาวชนในโครงการ FC Bayern Youth Cup Thailand 2018 เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ ไทยแลนด์ 2018 กับแฟนๆบาเยิร์น มิวนิค กลางสยามดิสคัพเวอรี่ ที่ ร้าน ERIC KAYSER  อีริค เคย์เซอร์ โดยมีแฟนคลับร่วมร้อยชีวิตเข้าร่วมกิจกรรม ถือว่า เป็นการเริ่มต้นการมาถึงประเทศไทยที่สุดแสนจะอบอุ่น

     ลิซาราซู อดีตแบ๊คซ้ายชุดแชมป์โลก ฝรั่งเศส ปี 1998 เปิดเผยว่า ”นี่คือการมาประเทศไทยเป็นครั้งแรก และการมาของเขาครั้งนี้ก็เพื่อ พาเยาวชนชาวไทยไปแข่งFC Bayern Youth Cup World final เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ เวิลด์ ไฟนอล ที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งปีที่แล้วเด็กไทยสุดยอดมากๆ โดยคว้าแชมป์มาได้ และครั้งนี้ผมก็มาเพื่อพาเขากลับไปป้องกันแชมป์”

     ”นอกจากนี้ ประเทศไทยถึงจะร้อนแต่ก็อบอุ่น จากการมาต้อนรับของแฟนบอลบาเยิร์นมิวนิค ในเมืองไทยที่มาต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นในครั้งนี้ ซึ่งขอแบ่งปันประสบการณ์สมัยค้าแข้งในยุโรปให้แก่แฟนบอลที่มาร่วมงานในครั้งนี้ และขอยกเพื่อนซี้ ซีเนอดีน ซีดาน ว่าเป็นสุดยอดผู้จัดการทีมในดวงใจของผม”

         ”อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับน้องๆที่จะมาคัดตัวในวันที่ 17 มีนาคม ซึ่งเป็นรอบประเทศสำหรับโครงการ FC BAYERN YOUTH CUP THAILAND 2018 เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ ไทยแลนด์ 2018 ว่าขอให้ทุกคนทำให้เต็มที่ แล้วขอให้ทุกคนเตรียมตัวเจอกับผมได้ในการคัดตัวในวันเสาร์ที่ 17 มี.ค.นี้ได้เลย”

Political News