สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บล.ไทยพาณิชย์ เปิดโผ 5 กองทุนรวมเพื่อการออม โดนใจต้อนรับเทศกาลลดหย่อนภาษีโค้งสุดท้ายปลายปี

บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) มุ่งพัฒนาแอปพลิเคชัน EASY INVEST ให้เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนแห่งอนาคต ตอบโจทย์ทุกสไตล์การลงทุน ด้วยการลงทุนแบบ Open Architecture เปิดโอกาสให้ลงทุนในกองทุนรวมทั้งไทยและต่างประเทศ บลจ. ชั้นนำถึง 17 บลจ. มากกว่า 1,200 กองทุน พร้อมแนะนำ 5 กองทุนรวมเพื่อการออม (SSF) ต้อนรับเทศกาลลดหย่อนภาษีโค้งสุดท้ายปลายปี  K-CHANGE-SSF, ONE-ALLCHINA-ASSF, SCBS&P500-SSF, ASP-SME-SSF, KFAFIXSSF และปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นปลายปี เพียงลงทุนในกองทุนรวมทุก 50,000 บาท (วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 และถือครองจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564) รับเลยหน่วยลงทุนกองทุน SCBSFFPLUS-I มูลค่า 100 บาท (ยกเว้นกองทุนตราสารหนี้ และกองทุนลดหย่อนภาษี) หรือโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเปิดบัญชีลงทุนใหม่ เพียงตั้งลงทุนรายเดือนกับบริการ ROBO ADVISOR รับบัตร Starbucks 100 บาท (ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2563)

นายกัมพล จันทวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงยืนหยัดที่จะเป็นบริษัทหลักทรัพย์ด้านการลงทุนที่น่าชื่นชมที่สุด (The Most Admired Investment Broker) มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการด้านการลงทุนอย่างต่อเนื่อง เน้นบริการที่สร้างความสะดวกสบายให้กับนักลงทุนในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเปิดบัญชีจนถึงการซื้อขาย ภายใต้แนวความคิด “SCBS เป็นทุกอย่างเพื่อนักลงทุน” โดยมุ่งพัฒนาแอปพลิเคชัน EASY INVEST ให้เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนแห่งอนาคต ตอบโจทย์ทุกสไตล์การลงทุน ด้วยการลงทุนแบบ Open Architecture ให้นักลงทุนเลือกลงทุนในกองทุนรวมทั้งไทยและต่างประเทศ บลจ. ชั้นนำถึง 17 บลจ. มากกว่า 1,200 กองทุน พร้อมมีฟังก์ชันแนะนำการลงทุนอย่าง Trending Funds ที่รวบรวมกองทุนรวมแนะนำโดยใช้แรงซื้อขายจากตลาดการลงทุน อัปเดตข้อมูลทุกวัน จัดแบ่งตามประเภทของกองทุน เพื่อช่วยลูกค้าหาโอกาสในการซื้อขายกองทุนรวมที่น่าสนใจ

ปัจจุบัน บริษัทฯ มีผู้ลงทุนผ่านแอปพลิเคชัน EASY INVEST กว่า 300,000 บัญชี ก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้ฉีกวงการดิจิทัลแพลตฟอร์มลงทุนนำเสนอ บริการ ROBO ADVISOR หรือบริการสร้างและบริหารพอร์ตกองทุนรวมอัตโนมัติ ซึ่งใช้ผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีสมองกลอัจฉริยะ (AI) ช่วยออกแบบและบริหารจัดการพอร์ตกองทุนรวมให้อัตโนมัติ ให้เหมาะสมกับภาวะตลาดและความเสี่ยงของผู้ลงทุน เหมาะกับนักลงทุนมือใหม่ที่สนใจลงทุน แต่ไม่มีเวลาหรือไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร โดยบริการ ROBO ADVISOR ของบริษัทฯ ถือเป็นรายแรกในประเทศที่นำเอาเทคโนโลยีสมองกลอัจฉริยะ (AI) มาช่วยในการจัดพอร์ตกองทุนรวม โดยในปี 2563 มีผู้ใช้บริการเติบโตกว่า 4 เท่าตัว

นายกัมพล กล่าวว่า บล.ไทยพาณิชย์ ยังสนับสนุนการออมและการลงทุนอย่างยั่งยืนตามเป้าหมายและความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ลงทุนแต่ละบุคคล โดยหนึ่งในเครื่องมือลงทุนที่เป็นตัวช่วยในการออมได้ดี คือ การลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการออม และบริษัทฯ ขอแนะนำ 5 กองทุนรวมเพื่อการออม (SSF) ที่คัดสรรเป็นอย่างดีให้กับนักลงทุนตามความสามารถในการยอมรับความเสี่ยง ในเทศกาลลดหย่อนภาษี โค้งสุดท้ายปลายปี ดังนี้

  • K-CHANGE-SSF มีนโยบายการลงทุนหุ้นทั่วโลกในกลุ่มธุรกิจที่กำลังมาแรง มีการเติบโตและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ หรือส่งเสริมให้มีผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมโดยรวม หรือสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาด้านการศึกษา การดูแลสุขภาพ ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
  • ONE-ALLCHINA-ASSF มีนโยบายการลงทุนในธุรกิจยุคใหม่ที่เกี่ยวข้องกับประเทศจีน และไม่จำกัดเฉพาะการลงทุนในจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น แต่จะลงทุนหุ้นที่ดีที่สุดทั้งใน (Onshore) และนอกประเทศจีน (Offshore)
  • SCBS&P500-SSF มีนโยบายการลงทุนในหุ้นสหรัฐอเมริกาที่เป็นส่วนประกอบของดัชนี S&P 500 โดยมีเป้าหมายสร้างผลตอบแทนตามดัชนี S&P 500

    ASP-SME-SSF มีนโยบายการลงทุนในหุ้นไทยที่มีขนาดเล็กและขนาดกลาง (Small – Mid Cap) เน้นลงทุนในบริษัทที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสทำกำไร และมีโครงสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่ง

    KFAFIXSSF มีนโยบายการลงทุนในตราสารหนี้ทั้งในประเทศและต่างประเทศของภาครัฐและภาคเอกชน ใช้กลยุทธ์เชิงรุกให้มีค่าผลตอบแทนสูงกว่าดัชนีชี้วัด และมีความยืดหยุ่น โดยมีอายุเฉลี่ยของตราสารหนี้ในพอร์ตระดับกลางถึงยาว

บริษัทฯ ยังเอาใจนักลงทุนด้วยโปรโมชั่นปลายปี เพียงลงทุนในกองทุนรวมทุก 50,000 บาท (วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 และถือครองจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564)  รับเลยหน่วยลงทุนกองทุน SCBSFFPLUS-I มูลค่า 100 บาท (ยกเว้นกองทุนตราสารหนี้ และกองทุนลดหย่อนภาษี) และโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเปิดบัญชีลงทุนใหม่ เพียงตั้งลงทุนรายเดือนกับบริการ ROBO ADVISOR รับบัตร Starbucks 100 บาท (ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2563)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCBS Call Center 02 949 1999 เว็บไซต์ www.scbs.com หรือเพจเฟซบุ๊ก SCB Securities

Political News