สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมืองไทยประกันภัย ยืน 1 “เจอ จ่าย จบ” พบ COVID-19 จ่าย 1 แสน

 

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ออกประกันภัยไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ประกันภัยยืน 1 ในเรื่อง “เจอ จ่าย จบ” ตอบโจทย์ตามความต้องการแบบตรงจุด จ่ายเมื่อเจอทันที 100,000 บาท ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ในเบี้ยประกันภัยราคาคุ้มค่าเพียง 1,000 บาทต่อปี และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ครบ 1 ปี ไม่เคลม มีคืน โดยรับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 200 บาท เริ่มเปิดการขายกรมธรรม์ประกันภัยเพียง 10 วันเท่านั้น โอกาสทองแบบนี้สามารถซื้อความคุ้มครองแบบยืน 1 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 26 ธันวาคมศกนี้

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยการออกประกันภัยโควิด-19 ยืน 1 “เจอ จ่าย จบ” ครั้งนี้ว่า “ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด – 19 ยังไม่มีความแน่นอน ซึ่งเรารับรู้ได้ว่ายังคงมีการระบาดขึ้นอีกครั้งทำให้หลายคนมีความกังวลเพิ่มมากขึ้น ทางเมืองไทยประกันภัย จึงได้เล็งเห็นและตั้งใจออกแบบประกันภัยไวรัสโคโรนาแผนยืน 1 นี้ออกมา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ตรงจุดในเรื่องของ “เจอ จ่าย จบ” เพราะเราเข้าใจว่าทุกคนต่างก็อยู่ท่ามกลางความเสี่ยงจากปัจจัยภายนอกตลอดเวลา ที่มิอาจหลีกเลี่ยงได้ เราจึงตั้งใจที่จะเป็นผู้ช่วยในการคุ้มครองความเสี่ยงภัยเหล่านี้ เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจมากยิ่งขึ้น”

“สำหรับผู้ที่มีความกังวลถึงการระบาดของโรคโควิด-19 ที่อาจจะส่งผลกระทบรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม และต้องการหลักประกันทางสุขภาพที่มั่นคงยิ่งกว่าเดิมให้กับตนเองและคนที่คุณห่วงใย โดยรายละเอียดประกันภัยไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ประกันภัยยืน 1 “เจอ จ่าย จบ” ของเมืองไทยประกันภัยนั้น จะเปิดการขายเป็นระยะเวลาเพียง 10 วันเท่านั้น เบี้ยประกันภัยราคาคุ้มค่าเพียงแค่ 1,000 บาทต่อปี และรับทันที 100,000 บาท เมื่อตรวจพบเชื้อไวรัส COVID-19 จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และให้ความคุ้มครองหากพบว่าป่วยจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาและอยู่ในภาวะโคม่าในวงเงินคุ้มครองถึง 1 ล้านบาท ทั้งนี้จะมีระยะเวลารอคอย 14 วันหลังจากวันเริ่มคุ้มครอง โดยคุ้มครองผู้เอาประกันภัยตั้งแต่อายุระหว่าง 1-80 ปี (ระยะเวลาความคุ้มครอง 1 ปี) 

 

Political News